Nhận định U22 Indonesia vs U22 Thái Lan (19h30 ngày 16/5): Vinh quang dành cho ai?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Indonesia vs U22 Thái Lan được nhận định sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai đều đã phô diễn được sức mạnh của mình trên hành trình tiến tới chức vô địch.



Trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Indonesia vs U22 Thái Lan được nhận định sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai đều đã phô diễn được sức mạnh của mình trên hành trình tiến tới chức vô địch.

1 - Nhận định U22 Indonesia vs U22 Thái Lan

bongdaso

Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng từ vòng bảng, hai đội tuyển U22 Indonesia vs U22 Thái Lan đã xuất sắc góp mặt trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, 16/5.

Đây hứa hẹn sẽ là một màn so tài căng thẳng và hấp dẫn khi cả hai đều đang cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng giành tấm huy chương vàng ở kỳ SEA Games lần này. 

Nhận định U22 Indonesia vs U22 Thái Lan (19h30 ngày 16/5): Vinh quang dành cho ai?

bongdaso

Trên hành trình tiến đến trận chung kết, U22 Indonesia chính là đội bóng duy nhất đang duy trì được mạch trận toàn thắng từ trận mở màn cho tới bán kết. Họ lần lượt thắng Philippines 3-0, Myanmar (5-0), Timor Leste (3-0), Campuchia (2-1) và sau đó là giành trận thắng nghẹt thở 3-2 trước U22 Việt Nam tại trận bán kết. 

Có thể thấy trên hành trình tiến tới trận chung kết của mình, U22 Indonesia đã chứng tỏ được sức tấn công 'hơn người' của mình. Với việc ghi trung bình hơn 3 bàn/trận, Indonesia lúc này cũng chính là đội bóng tấn công mạnh mẽ nhất giải. Và U22 Thái Lan chắc chắn sẽ phải có những biện pháp để phong tỏa hàng tấn công của đối thủ, nếu không muốn phải nhận bàn thua trong 90 phút so tài sắp tới. 

Tuy tấn công tốt nhưng U22 Indonesia lại không thực sự mạnh về khả năng phòng ngự mà việc để lọt lưới 2 bàn trước U22 Việt Nam chính là minh chứng cho chuyện đó. Và với việc vừa để mất hậu vệ cánh có tài ném biên lợi hại là Pratama Arhan do án treo giò, Garuda chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức khi đối mặt người Thái. 

Không thua kém Indonesia, U22 Thái Lan cũng đang cho thấy một màn trình diễn vô cùng ấn tượng từ đầu giải, họ thắng Singapore 3-1, thắng Malaysia 2-0, đánh bại Lào 4-1 trước khi trải qua trận hòa 1-1 trước U22 Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng. 

Trong trận bán kết, U22 Thái Lan một lần nữa đã phô diến được sức mạnh thực sự của mình với chiến thắng 3-0 trước Myanmar, để qua đó đường hoàng có mặt ở trận chung kết mà không mất quá nhiều sức. 

Ghi 13 bàn, U22 Thái Lan rõ ràng đã cho thấy mình không hề kém cạnh U22 Indonesia trong việc ghi bàn. Và với việc đảm bảo được lực lượng cho trận chung kết, "Voi chiến" hoàn toàn có thể tự tin hướng tới việc giành lại tấm HCV SEA Games sau 6 năm chờ đợi. 

Với một đội hình trẻ trung, giàu tài năng với những cái tên đang tỏa sáng ở giải đấu lần này như Teerasak Poeiphimai, Yotsakorn Burapha, Achitpol Keererom và Anan Yodsangwal, đoàn quân của HLV Issara Sritaro hoàn toàn có lý do để tự tin vượt qua Indonesia trong trận chung kết lần này.

Trong 10 năm qua, kể từ SEA Games 2013 tới nay, hai bên đã đụng độ nhau 6 lần, trong đó Thái Lan thắng 4 lần, Indonesia mới thắng 1 lần còn trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. 

Ở màn chạm trán gần nhất giữa hai đội diễn ra tại SEA Games 31 vào năm ngoái tại Việt Nam, Thái Lan cũng vượt qua Indonesia nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Weerathep Pomphan. 

Bởi vậy người Thái hoàn toàn có lý do để tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà trong trận đấu tới. Với một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua, U22 Thái Lan đang chứng minh là mình đủ khả năng để chinh phục chức vô địch. Song để làm được điều đó, họ cần thể hiện được bản lĩnh trước người Indonesia trong màn so tài sắp tới.

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Indonesia vs U22 Thái Lan: 1-3

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 - Đội hình dự kiến U22 Indonesia vs U22 Thái Lan:

bongdaso

  • U22 Thái Lan: Soponwit, Bukkoree, Jonathan, Songchai, Airfan, Channarong, Teerasak, Yotsakon, Apisit, Purachet, Settadist.

  • U22 Indonesia: Ari Sutaryadi, Ramadhani, Arrizqi, Trisnanda, Raehan Alief, Ferdinan, Suleiman, Ramadhan, Rio Fahmi, Fajar, Dewangsa.

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Indonesia vs U22 Thái Lan (19h30 ngày 16/5): Vinh quang dành cho ai?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm