Nhận định U22 Malaysia vs U22 Lào (19h00 ngày 3/5): Chờ màn thể hiện của "Hổ"

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Màn thể hiện của U22 Malaysia trước Lào sẽ là thước đo phản ánh trình độ của đội bóng này, qua đó giúp thầy trò HLV Troussier có cái nhìn đầu tiên về đối thủ.



Màn thể hiện của U22 Malaysia trước Lào sẽ là thước đo phản ánh trình độ của đội bóng này, qua đó giúp thầy trò HLV Troussier có cái nhìn đầu tiên về đối thủ.

1 - Nhận định U22 Malaysia vs U22 Lào SEA Games 32

bongdaso

Vào tối nay (3/5), đội tuyển U22 Malaysia sẽ thi đấu trận ra quân của mình tại SEA Games 32 gặp đội tuyển U22 Lào. Đây được đánh giá sẽ là trận đấu nhận được sự quan tâm, không chỉ của ban huấn luyện U22 Việt Nam mà còn với cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Nhận định U22 Malaysia vs U22 Lào (19h00 ngày 3/5): Chờ màn thể hiện của

bongdaso

Theo lịch thi đấu, U22 Malaysia chính là đối thủ của thầy trò HLV Troussier trong lượt đấu vào ngày 8/5 tới. Vì vậy, trận đấu này sẽ là dịp thuận lợi để chúng ta có những đánh giá ban đầu về đối thủ. 

Dẫu biết trong bóng đá không tồn tại phép bắc cầu, nhưng nếu người Mã thắng áp đảo Lào thì đó thực sự sẽ là một lời cảnh báo dành cho U22 Việt Nam, trong bối cảnh 'Những chiến binh sao vàng' đã phải thi đấu khá vất vả để vượt qua Lào trong trận đấu trước. 

Theo tìm hiểu trước thềm SEA Games 32, Malaysia đã có bước chạy đà khá hoàn hảo khi lần lượt đánh bại U22 Campuchia rồi Hong Kong với các tỷ số 4-2 và 2-1. Tuy nhiên cách đây một năm, bóng đá trẻ Mã Lai lại gây thất vọng lớn khi hai lần để thua Lào tại giải U23 ĐNÁ cũng diễn ra tại Campuchia.

Điều đó cho thấy Lào không hề lép vế, thậm chí là đang sở hữu tâm lý thi đấu tốt hơn đối thủ trước màn so tài này. Với những sự phát triển đầy nhanh chóng, bóng đá Lào đang thu hẹp khoảng cách với các nền bóng đá trong khu vực. Cộng với việc bổ sung những cầu thủ con lai đang thi đấu ở nước ngoài, U22 Lào thực sự đang thi đấu khá ấn tượng tại giải lần này trước U22 Việt Nam.

Bởi vậy nếu giữ được một sự lạc quan và chơi đúng phong độ, U22 Lào hoàn toàn có thể tạo ra nhiều khó khăn cho U22 Malaysia ở lượt trận thứ hai của mình ở bảng B. 

Tuy nhiên, các học trò của HLV Michael Weiss cần cải thiện khả năng dứt điểm cầu môn. Trong trận đấu với U22 Việt Nam, “Bầy voi” đã ném đi rất nhiều cơ hội dẫn đến kết quả trắng tay trên sân Prince. Và nếu không cải thiện điều này, họ có nguy cơ phải nhận thêm một trận thua nữa ở SEA Games 32 lần này.

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Malaysia vs U22 Lào: 2-1

bongdaso

1.2 - Đội hình dự kiến U22 Malaysia vs U22 Lào:

bongdaso

  • U22 Malaysia: Izhan Sikh; Ruventhiran, Harith Haiqal,  Zikri Khalili,  Syahir Bashar, Mukhairi Ajmal, Aiman Afif, Muslihuddin, Najmudin Akmal, Fergus Tierney, Haqimi Azim.

  • U22 Lào: Solasak Thilavong, Phoutthavong Sangvilay, Anantaza Siphongphan, Phetdavanh Somsanid, Khounthoumphone, Roman Angot, Chony Wenpasert, Ngovinassack Victor Sayanath, Thongkhomsavat, Klein Theo, Chanthalansy.

1.3 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.4 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Malaysia vs U22 Lào (19h00 ngày 3/5): Chờ màn thể hiện của "Hổ"" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm