Nhận định U22 Myanmar vs U22 Campuchia (19h00 ngày 7/5): Hứa hẹn căng thẳng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Sự đi xuống của bóng đá Myanmar thời gian qua là cơ sở để U22 Campuchia nghĩ về 3 điểm ở lượt đấu thứ 4 tại bảng A. 



Sự đi xuống của bóng đá Myanmar thời gian qua là cơ sở để U22 Campuchia nghĩ về 3 điểm ở lượt đấu thứ 4 tại bảng A. 

1 - Nhận định U22 Myanmar vs U22 Campuchia

bongdaso

Cách đây 3 ngày, U22 Myanmar đã nhận thất bại thảm hại 0-5 trước ứng viên vô địch U22 Indonesia. Trận thua này đã chứng minh sự sa sút của bóng đá Myanmar trong suốt thời gian bóng đá bị gián đoạn do Covid-19 cũng như sau những chính biến ở quốc gia này. 

Nhận định U22 Myanmar vs U22 Campuchia (19h00 ngày 7/5): Hứa hẹn căng thẳng

bongdaso

Và khi U22 Myanmar đã không còn nguy hiểm như trước, đây được đánh giá là cơ hội tốt để đội tuyển U22 Campuchia hướng tới thắng lợi, để qua đó mở toang cánh cửa vào bán kết. 

Xét về lối đá, U22 Myanmar lẫn U22 Campuchia đều tương đối giống nhau khi chủ yếu nhờ vào các pha bứt tốc của các tiền đạo xuất phát từ những đường lên bóng nhanh.

Tuy nhiên khả năng dứt điểm đang là vấn đề mà cả hai đều đang làm chưa tốt. U22 Myanmar chỉ thắng Timor Leste 1-0 trong khi Campuchia còn để cho U22 Philippines cầm chân với tỷ số 1-1. 

Những kết quả này cho thấy cả hai vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hướng đến tấm vé bán kết. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, đây sẽ là ưu thế không thể chối cãi của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Keisuke Honda. Và nếu giành thắng lợi ở trận này, Campuchia chắc chắn sẽ có trong tay tấm vé vào bán kết.

Về phía Myanmar, dù thua đậm Indonesia nhưng cơ hội vẫn chưa phải đã hết với họ. Thậm chí chỉ cần hòa ở trận này, thầy trò HLV Feichtenbeiner vẫn sáng cửa đi tiếp khi chỉ phải gặp Philippines ở lượt trận cuối. 

Vì thế U22 Myanmar có thể sẽ có những toan tính chiến thuật ở trận này để đưa U22 Campuchia 'rơi vào bẫy'. Họ nhiều khả năng sẽ nhập cuộc thận trọng và chơi phòng ngự để đứng vững trước sức ép đến từ hàng vạn CĐV của đội chủ nhà. Rõ ràng Myanmar không cần vội ở trận này, và khi đối phương sơ hở, đó sẽ là lúc mà họ có thể tung ra những đòn đánh quyết định.

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Myanmar vs U22 Campuchia: 1-1

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 - Đội hình dự kiến U22 Myanmar vs U22 Campuchia:

bongdaso

  • U22 Myanmar: Pye Phyo Thu, Thet Hein Soe, Yan Kyaw Soe, Zaw Win Thein, Ye Yint Phyo, Okkar Naing, Hein Htet Aung, Shin Thant Aung, Htoo Myat Khant, Naung Naung Soe, Swain Htet.

  • U22 Campuchia: Lyheng, Sokmeng, Bunchhai, Sinti, Sokry, Pisoth, Chanthea, Sovannmakara, Rina, Dimong, Sokha.

1.4 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Myanmar vs U22 Campuchia (19h00 ngày 7/5): Hứa hẹn căng thẳng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm