Nhận định U22 Myanmar vs U22 Timor Leste (16h00 ngày 2/5): Khó có bất ngờ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Sau những gì đã thể hiện ở trận ra quân trước chủ nhà Campuchia, rất khó có khả năng U22 Timor Leste tạo nên bất ngờ trước U22 Myanmar được đánh giá cao hơn.



Sau những gì đã thể hiện ở trận ra quân trước chủ nhà Campuchia, rất khó có khả năng U22 Timor Leste tạo nên bất ngờ trước U22 Myanmar được đánh giá cao hơn.

1 - Nhận định U22 Myanmar vs U22 Timor Leste

bongdaso

Với thất bại 0-4 ở ngày ra quân môn bóng đá nam SEA Games 32 trước U22 Campuchia, U22 Timor Leste thực sự đã bộc lộ những hạn chế của mình tại SEA Games lần này.

Trong trận này, với những sự thua thiệt từ thể lực cho tới kĩ năng chơi bóng, các cầu thủ trẻ Timor Leste đã tỏ ra lép vế hoàn toàn trước sức tấn công của đội chủ nhà.

Nhận định U22 Myanmar vs U22 Timor Leste (16h00 ngày 2/5): Khó có bất ngờ

bongdaso

Chơi phòng ngự lỏng lẻo và tấn công kém cỏi, đoàn quân của HLV Park Soon-tae chỉ có thể giữ sạch lưới tới cuối hiệp 1, trước khi để Chou Sinti ghi bàn mở tỷ số ở phút 40. Để rồi từ đây, họ đã liên tục phải đón nhận thêm những bàn thua trước đội chủ nhà U22 Campuchia.

Với thất bại nặng nề đó, U22 Timor Leste được đánh giá là có rất ít cơ hội gây bất ngờ trước U22 Myanmar - đội bóng từng giành tấm HCĐ tại kỳ SEA Games năm 2019 trên đất Philippines.

Ở thời điểm hiện tại, bóng đá Myanmar không còn được đánh giá cao như trước do các cầu thủ của họ ít được thi đấu bởi những vấn đề liên quan đến dịch Covid-19 cũng như tình hình chính trị phức tạp trong nước, song trước một Timor Leste yếu nhất bảng A, có thể nói cơ hội giành chiến thắng của Myanmar vẫn được đánh giá khá cao.

Tại giải đấu năm nay, may mắn cho U22 Myanmar là họ nằm ở bảng A cùng Campuchia, Indonesia, Philippines và Timor Leste. Ngoại trừ Indonesia thì các đối thủ còn lại cũng chỉ ngang hoặc ở dưới tầm Myanmar. Vì vậy, nếu biết chắt chiu cơ hội thì mục tiêu vào bán kết sẽ không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với đoàn quân của HLV Michael Feichtenbeiner.

Trong quá khứ, Myanmar và Timor Leste chưa từng gặp nhau ở cấp độ U22. Tuy nhiên họ từng 3 lần đối đầu nhau ở cấp độ U23 tại đấu trường SEA Games, mà gần nhất chính là tại vòng bảng SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam.

Với việc đã toàn thắng trong cả 3 trận đấu, rõ ràng bóng đá trẻ Myanmar có quyền hi vọng vào một màn trình diễn thuyết phục trước đối thủ yếu nhất bảng đấu ở trận cầu sắp tới.

 

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Myanmar vs U22 Timor Leste:  3-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa U22 Myanmar vs U22 Timor Leste:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến U22 Myanmar vs U22 Timor Leste:

bongdaso

  • U22 Myanmar: Pyae; Shin; Thet; Kaung; Naung;Yan; Zaw; Arkar; Aung; Hein; Swan.

  • U22 Timor Leste: Georgino, Orcelio, Anazo, Cristevao, Jhno, Zenivio, Kornelis, Olagar, Joao, Luis, Mario.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Myanmar vs U22 Timor Leste (16h00 ngày 2/5): Khó có bất ngờ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm