Nhận định U22 Philippines vs U22 Campuchia (19h00 ngày 2/5): Chủ nhà tiếp đà thăng hoa?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với màn trình diễn bùng nổ ở ngày ra quân, đội chủ nhà U22 Campuchia được kỳ vọng sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm khi chạm trán Philippines ở lượt trận thứ hai.



Với màn trình diễn bùng nổ ở ngày ra quân, đội chủ nhà U22 Campuchia được kỳ vọng sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm khi chạm trán Philippines ở lượt trận thứ hai.

1 - Nhận định U22 Philippines vs U22 Campuchia

bongdaso

3 ngày sau chiến thắng tưng bừng 4-0 ở ngày ra quân môn bóng đá nam SEA Games 32, đội tuyển U22 Campuchia sẽ bước vào thử thách mang tên U22 Philippines ở lượt trận thứ hai.

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên cao sau trận thắng tưng bừng ngày khai màn, 'Những chiến binh Angkor' đang được kỳ vọng sẽ tạo ra một thế trận lấn lướt trên chân so với Philippines.

Nhận định U22 Philippines vs U22 Campuchia (19h00 ngày 2/5): Chủ nhà tiếp đà thăng hoa?

bongdaso

Với tham vọng giành huy chương ở kỳ SEA Games 32 lần này, bóng đá Campuchia đã có sự đầu tư rất bài bản. Ngay trước giải, đội bóng chủ nhà đã trải qua hai đợt tập huấn dài ngày tại Thái Lan và thi đấu với những đội bóng xứ Chùa vàng.

Thậm chí Campuchia còn sang Singapore tham dự giải giao hữu U22 Merlion Cup, nơi mà họ đã để thua U22 Malaysia trước khi giành chiến thắng trước U22 Singapore. Và sau những màn thử lửa này, đoàn quân của Keisuke Honda hứa hẹn sẽ đạt điểm rơi phong độ cao nhất khi bước vào giải đấu.

Bên kia chiến tuyến, U22 Philippines đang bộc lộ nhiều hạn chế sau trận thua 0-3 trước U22 Indonesia. Với lực lượng thi đấu không quá mạnh, đoàn quân của HLV Rob Gier đang tỏ ra kém sức cạnh tranh trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng A.

Không còn cách nào khác, họ sẽ phải thi đấu hết mình trước chủ nhà Campuchia, bởi nếu thua trận này, họ gần như sẽ bị loại khỏi giải.

Cách đây một năm, Campuchia từng đánh bại Philippines khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng giải U23 Đông Nam Á 2022. Rộng hơn, tại đấu trường SEA Games cũng như ở vòng loại U23 châu Á, Campuchia cũng đã tỏ ra lấn lướt hơn với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại trước Philippines.

Với một thành tích đối đầu khá chênh lệch, đây sẽ là cơ sở để đoàn quân của Keisuke Honda tự tin hướng tới một thắng lợi ở trận này. Và nếu chơi đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể hoàn thành được mục tiêu 3 điểm đã đề ra.  

 

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Philippines vs U22 Campuchia:  1-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa U22 Philippines vs U22 Campuchia:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến U22 Philippines vs U22 Campuchia:

bongdaso

  • U22 Campuchia: Lyheng, Sokmeng, Bunchhai, Sinti, Srokry, Pisoth, Chanthea, Sovannmakara, Rina, Dimong, Sokha.

  • U22 Philippines:  Julian, Santiago, Kamil, Dennis, Andres, Yrick, Jacob, Gavin, Noah, Pochoo, David.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Philippines vs U22 Campuchia (19h00 ngày 2/5): Chủ nhà tiếp đà thăng hoa?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm