Nhận định U22 Philippines vs U22 Myanmar (16h00 ngày 10/5): Tự quyết số phận

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Xếp thứ nhì bảng A, U22 Myanmar đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào bán kết bóng đá nam tại SEA Games 32.



Xếp thứ nhì bảng A, U22 Myanmar đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào bán kết bóng đá nam tại SEA Games 32.

1 - Nhận định U22 Philippines vs U22 Myanmar

bongdaso

Ở lượt trận cuối cùng ở bảng A, môn bóng đá nam tại SEA Games 32, đội tuyển U22 Myanmar chỉ phải gặp đội bóng xếp cuối bảng xếp hạng là U22 Philippines.

Với việc đang xếp thứ hai trong bảng đấu với 6 điểm, nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Campuchia 2 điểm, có thể nói Myanmar đang nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé đi tiếp.

Nhận định U22 Philippines vs U22 Myanmar (16h00 ngày 10/5): Tự quyết số phận

bongdaso

Và trước một U22 Philippines đã hết động lực thi đấu, đây được đánh giá là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Michael Feichtenbeiner hướng tới 3 điểm, để qua đó chính thức giành tấm vé còn lại ở bảng A sau Indonesia để vào chơi trận bán kết.

Ở kỳ SEA Games lần này, đội tuyển U22 Myanmar đã để lại những sự nghi ngờ không nhỏ khi chỉ thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước U22 Timor Leste ở ngày ra quân, trước khi để cho U22 Indonesia vùi giập với tỷ số 5-0. 

Tuy nhiên ít ai ngờ là sau trận thua thảm bại đó, các cầu thủ U22 Myanmar lại vùng lên mạnh mẽ với thắng lợi 2-0 trước chính đối thủ cạnh tranh Campuchia để vươn lên xếp thứ hai với 6 điểm trong tay. Và nếu giành chiến thắng ở trận đấu diễn ra chiều nay, họ sẽ chính thức đi tiếp mà không cần quan tâm tới diễn biến ở cặp đấu giữa Campuchia và Timor Leste lúc 19h00.

Ở cấp độ U22, U22 Philippines vs U22 Myanmar không có nhiều dịp đối đầu nhau. Lần duy nhất lứa cầu thủ U22 của hai nước gặp nhau là ở vòng loại giải vô địch U22 châu Á năm 2012 (tiền thân của giải U23 châu Á hiện nay). Khi ấy U22 Myanmar đã tỏ ra vượt trội đối thủ khi thắng dễ Philippines với tỷ số 5-1.

Còn tại đấu trường SEA Games, lứa U23 Myanmar đã ba lần đối đầu Philippines và toàn thắng cả ba. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại SEA Games 31 diễn ra ở Việt Nam vào tháng 5 năm ngoái. Và sau 90 phút thi đấu, ĐT U23 Myanmar đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 trước các cầu thủ Philippines.

Với thành tích đối đầu hoàn toàn chênh lệch đó, gần như sẽ rất ít có bất ngờ xảy ra ở trận này, nhất là khi U22 Myanmar đang tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng để mơ tới tấm vé vào bán kết.

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Philippines vs U22 Myanmar:  0-2

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 -

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến U22 Philippines vs U22 Myanmar:

bongdaso

  • U22 Philippines: Quincy, Santiago Rublico, Kamil Amirul, Dennis Chung, Andres Aldeguer, Yrick Gallantes, Pena Reyes, Gavin Muens, Noah Leddel, Pocholo Bugas, David Setters.

  • U22 Myanmar: Pye Phyo Thu, Thet Hein Soe, Yan Kyaw Soe, Zaw Win Thein, Ye Yint Phyo, Okkar Naing, Hein Htet Aung, Shin Thant Aung, Htoo Myat Khant, Naung Naung Soe, Swain Htet.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Philippines vs U22 Myanmar (16h00 ngày 10/5): Tự quyết số phận" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm