Nhận định U22 Singapore vs U22 Malaysia (16h00 ngày 11/5): Chiến đấu vì danh dự

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với việc đã hết hi vọng đi tiếp, cả hai đội U22 Singapore vs U22 Malaysia sẽ chỉ còn thi đấu vì danh dự trong trận đấu cuối cùng ở SEA Games lần này.



Với việc đã hết hi vọng đi tiếp, cả hai đội U22 Singapore vs U22 Malaysia sẽ chỉ còn thi đấu vì danh dự trong trận đấu cuối cùng ở SEA Games lần này.

1 - Nhận định U22 Singapore vs U22 Malaysia

bongdaso

Với thất bại 1-2 trước U22 Việt Nam cách đây ít ngày, U22 Malaysia đã không còn cơ hội giành vé vào bán kết ở bảng B. Chính vì thế lượt đấu cuối này đối với họ sẽ chỉ còn mang tính danh dự để thầy trò HLV Elavarasan Elangowan tìm lại cảm giác chiến thắng trước khi lên đường về nước. 

Nhận định U22 Singapore vs U22 Malaysia (16h00 ngày 11/5): Chiến đấu vì danh dự

bongdaso

Trước trận đấu này, Malaysia đã có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước các đối thủ 'dưới cơ' là U22 Campuchia, U22 Hong Kong và Lào. Tuy nhiên khi phải đối đầu với những nền bóng đá mạnh hơn là Thái Lan và Việt Nam, đoàn quân của HLV Elavarasan Elangowan đã bộc lộ những hạn chế của mình. 

Tuy vậy, khi mà đối thủ chỉ là một U22 Singapore không được đánh giá cao, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để 'Bầy hổ' phô diễn sức mạnh để tìm lại cảm giác chiến thắng.

Trong quá khứ, thành tích đối đầu giữa U22 Singapore vs U22 Malaysia tại đấu trường SEA Games là tương đối cân bằng khi mỗi bên đều thắng 1 trận và hòa 2 trận. Gần nhất, hai đội đã gặp nhau ở SEA Games 31 và cầm hòa nhau 2-2. 

Tuy nhiên phong độ của U22 Singapore trong thời gian gần đây là không quá tốt khi họ đã trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 6 thất bại. Ở trận còn lại U22 Singapore gây thất vọng khi hòa 0-0 trước Lào.

Và với những màn trình diễn tệ hại đó, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của đảo quốc Sư tử phải đón nhận thêm một kết quả tệ hại ở trận này, khi phải đối mặt với một Malaysia đang khao khát giành chiến thắng, sau trận thua 1-2 có phần ấm ức mới đây trước ĐT U22 Việt Nam.

 

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Singapore vs U22 Malaysia:  0-3

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 - Đội hình dự kiến U22 Singapore vs U22 Malaysia:

bongdaso

  • U22 Singapore: Wayne Chew, Ryaan Bin Sanizal, Abuzar Mamadou, Nur Adam Bin Abdullah, Ilhan Bin Mohamed Noor, Gareth Stewart, Jared Sean Gallagher,  Nicky Melvin Singh, Elijah Lim Teck Yong, Ishiekwene Akeem, Syahadat Bin Masnawi.

  • U22 Malaysia: Izhan, Ruventhiran, Haiqal, Azmi, Shamsul, Ajmal, Afif, Sham, Izwan, Mazlan, Azim.

1.4 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Singapore vs U22 Malaysia (16h00 ngày 11/5): Chiến đấu vì danh dự" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm