Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Lào (16h00 ngày 8/5): Khó cản 'Voi chiến'

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với sự chênh lệch quá lớn về trình độ, rất khó để U22 Lào có thể gây ra những khó khăn cho U22 Thái Lan ở màn so tài sắp tới.



Với sự chênh lệch quá lớn về trình độ, rất khó để U22 Lào có thể gây ra những khó khăn cho U22 Thái Lan ở màn so tài sắp tới.

1 - Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Lào

bongdaso

Là đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở bảng B, không bất ngờ khi U22 Lào đã sớm phải dừng bước trước một lượt đấu. Với việc mới chỉ có được 1 điểm sau 3 trận đồng nghĩa với việc đã bị loại, thế nên trận gặp U22 Thái Lan sắp tới chỉ còn mang tính chất thủ tục với đoàn quân của HLV Michael Weiss.

Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Lào (16h00 ngày 8/5): Khó cản 'Voi chiến'

bongdaso

Điều này hứa hẹn sẽ giúp các cầu thủ Lào có tinh thần tốt nhất khi bước vào trận đấu tới. Tuy nhiên với sự chênh lệch đẳng cấp, rất khó để đội bóng đến từ xứ Triệu Voi có thể tạo nên bất ngờ trước một U22 Thái Lan đang là ứng viên hàng đầu cho tấm HCV ở kỳ SEA Games lần này.

Ngay cả khi chưa có được đội hình mạnh nhất khi một số cầu thủ vẫn đang chơi bóng cho các CLB tại Thái Lan và chưa đến Campuchia song đội U22 Thái Lan vẫn thể hiện được đẳng cấp chơi bóng của mình khi hạ Singapore 3-1 trước khi đánh bại U22 Malaysia với tỷ số 2-0.

Với thắng lợi vừa qua trước 'Bầy hổ', U22 Thái Lan gần như đã đặt một chân vào bán kết bởi họ chỉ cần giành thêm 3 điểm sẽ chính thức đi tiếp. Và trước một đối thủ 'lót đường' như Lào, nhiều khả năng 'Voi chiến' sẽ tung ra sân đội dự bị thi đấu trong trận này.

Trong bối cảnh vừa trải qua trận đấu với Malaysia cách đây hai ngày, người Thái chắc chắn cũng sẽ sử dụng đội dự bị để dưỡng sức cho các cầu thủ trụ cột. Điều này hứa hẹn sẽ giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp U22 Việt Nam vào tối ngày 11/5 tới.

Thái Lan đang hướng tới việc giành ngôi đầu bảng B để tránh đội mạnh nhất của bảng A (khả năng cao sẽ là Indonesia) ở vòng bán kết. Do đó nhiều khả năng là họ sẽ không tung hết sức lực trong trận gặp Lào. Và rất có thể trận cầu sẽ khép lại với một chiến thắng không quá cách biệt dành cho Voi chiến.

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Thái Lan vs U22 Lào: 3-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa U22 Thái Lan vs U22 Lào:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến U22 Thái Lan vs U22 Lào:

bongdaso

  • U22 Thái Lan: Soponwit, Chatmongkol, Jakkrapong, Songchai, Bukkoree, Airfan, Chanarong, Achitpol, Purachet, Leon James, Teerasak

  • U22 Lào: Kop, Phoutthavong, Phonsak, Chanthavixay, Chony, Ngovinassack, Damoth, Thanongxay, Klein, Nalongish, Angot.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Lào (16h00 ngày 8/5): Khó cản 'Voi chiến'" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm