Nhận định U22 Timor Leste vs U22 Indonesia (16h00 ngày 7/5): Khó có bất ngờ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trước một U22 Indonesia đã ghi tới 8 bàn trong hai trận gần đây, e là rất khó để U22 Timor Leste có thể tạo nên bất ngờ trong màn so tài sắp tới.



Trước một U22 Indonesia đã ghi tới 8 bàn trong hai trận gần đây, e là rất khó để U22 Timor Leste có thể tạo nên bất ngờ trong màn so tài sắp tới.

1 - Nhận định U22 Timor Leste vs U22 Indonesia

bongdaso

Ở lượt trận thứ 3 của bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 32 diễn ra hôm thứ 5 vừa qua, đội tuyển U22 Timor Leste đã giành thắng lợi gây sốc 3-0 trước tuyển U22 Philippines vốn vẫn được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên đội bóng của HLV Park Soon Tae rất khó có thể duy trì mạch chiến thắng của mình khi phải đối đầu với đội bóng được đánh giá cao nhất bảng A là U22 Indonesia ở trận đấu chiều nay, 7/5.

Nhận định U22 Timor Leste vs U22 Indonesia (16h00 ngày 7/5): Khó có bất ngờ

bongdaso

Với những gì đã thể hiện trong hai trận vừa qua khi giành trọn hai chiến thắng, ghi 8 bàn và không để lọt lưới lần nào, các cầu thủ Indonesia đang cho thấy mình chính là ứng viên sáng giá cho tấm HCV SEA Games 32. 

Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn với các cầu thủ U22 Timor Leste vốn vẫn không được đánh giá quá cao, từ thể lực cho tới kĩ chiến thuật thi đấu.

Dẫu vậy người hâm mộ bóng đá Timor Leste vẫn có quyền hi vọng về một màn trình diễn tốt của đội nhà, như những gì đã thể hiện trước Philippines. 

Ở trận đấu vừa qua, U22 Timor Leste thực sự đã có màn lột xác với lối chơi đậm chất kĩ thuật. Tuy nhiên, cũng phải nói, đấy là trận đấu mà U22 Philippines sớm mất người dẫn đến việc bị đối thủ dồn ép.

Có thể chiến thắng trước U22 Philippines sẽ tiếp thêm động lực và sự tự tin cho các cầu thủ Timor Leste nhưng xét về tương quan lực lượng hai đội, rõ ràng đoàn quân của HLV Park Soon Tae khó có thể xem là đối thủ xứng tầm với U22 Indonesia.

Bởi vậy trong trận đấu tới, U22 Timor Leste được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước sức tấn công đa dạng đến từ các cầu thủ của đội bóng Vạn đảo. Và một trận thua nhẹ trước Garuda cũng có thể xem như một kết quả tích cực với họ. 

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Timor Leste vs U22 Indonesia: 0-2

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 - Đội hình dự kiến U22 Timor Leste vs U22 Indonesia:

bongdaso

  • U22 Timor Leste: Georginho; Orcelio; Anizo; Cristevao; Jhon; Mouzinho; Zenivio; Korneils; Olargar; Joao; Luis.

  • U22 Indonesia: Ernando, Ferarri, Rizky Ridho, Dewangga, Arhan, Marselino, Bagas, Taufany, Witan, Fajar, Sananta.

1.4 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Timor Leste vs U22 Indonesia (16h00 ngày 7/5): Khó có bất ngờ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm