Nhận định U22 U22 Thái Lan vs U22 Malaysia (16h00 ngày 6/5): Khó có bất ngờ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

U22 Malaysia đang có tinh thần tốt sau trận thắng tưng từng 5-1 trước Lào. Tuy nhiên liệu họ có sớm trở lại mặt đất khi phải đối đầu với ứng viên vô địch Thái Lan?



U22 Malaysia đang có tinh thần tốt sau trận thắng tưng từng 5-1 trước Lào. Tuy nhiên liệu họ có sớm trở lại mặt đất khi phải đối đầu với ứng viên vô địch Thái Lan?

1 - Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Malaysia

bongdaso

Đội tuyển U22 Malaysia vừa có màn ra quân đầy ấn tượng khi vùi giập Lào với tỷ số 5-1 trong trận cầu diễn ra tối ngày 3/5 vừa qua. Ở trận này, Malaysia đã vấp phải sự phản kháng quyết liệt của Lào trong hiệp 1, tuy nhiên sang hiệp 2 khi đối phương có dấu hiệu xuống sức, họ đã tận dụng rất tốt các cơ hội để trút 'cơn mưa' bàn thắng vào lưới U22 Lào.

Nhận định U22 U22 Thái Lan vs U22 Malaysia (16h00 ngày 6/5): Khó có bất ngờ

bongdaso

Với thắng lợi đậm đà này, U22 Malaysia chắc chắn đang có được một tinh thần tốt trước màn đối đầu với ứng viên vô địch Thái Lan. Nếu thắng ở trận này, cánh cửa đi tiếp của 'Bầy hổ Malaya' sẽ tương đối rộng. 

Song đó không phải chuyện dễ dàng, bởi việc đánh bại Thái Lan chưa bao giờ là chuyện đơn giản với các đội bóng trong khu vực. Với những gì đã thể hiện ở giải U23 Doha Cup vừa qua, 'Bầy voi chiến' rõ ràng đang là một tập thể khó bị đánh bại ở giải lần này. 

Ở lượt trận mở màn SEA Games lần này, đội tuyển U22 Thái Lan đã khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 3-1 trước Singapore. Nhìn vào những gì mà đoàn quân của HLV Sritaro đã thể hiện trong trận này, có thể thấy họ đang sở hữu trong tay lứa cầu thủ rất thiện chiến. 

Và với quyết tâm đòi lại tấm HCV từ tay Việt Nam sau hai kỳ SEA Games thất bại vừa qua, người Thái chắc chắn sẽ thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất để hướng tới chiến thắng.

Trong bối cảnh không phải thi đấu ở lượt trận hôm 3/5 vừa qua, đây được đánh giá sẽ là một lợi thế của U22 Thái Lan so với Malaysia. Họ chắc chắn sẽ có được một sự chuẩn bị tốt nhất cùng thể lực dồi dào nhất khi bước vào trận đấu tới. 

Về phía Malaysia, với thời gian chuẩn bị ít hơn, họ được dự đoán sẽ gặp những khó khăn khi bước vào màn đối đầu sắp tới với Thái Lan. Trong lịch sử đối đầu ở đấu trường SEA Games, bóng đá Malaysia cũng tỏ ra lép vế trước người Thái. 

Tuy vậy trong lần gặp nhau gần nhất tại vòng bảng SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam cách đây một năm, người Mã lại có cú lội ngược dòng đầy ấn tượng để thắng Thái Lan 2-1. Và đây chắc chắn sẽ là điểm tựa tinh thần để ĐT U22 Malaysia hướng tới chiến thắng trong trận cầu tới.

 

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Thái Lan vs U22 Malaysia:  2-0

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 - Đội hình dự kiến U22 Thái Lan vs U22 Malaysia:

bongdaso

  • U22 Thái Lan: Thirawoo; Saenseekammuan, Sanmahun, Khemdee, Saenseekammuan, Doloh, James, Prueangna, Supunpasuc, Keereerom, Yodsangwal.

  • U22 Malaysia: Izhan Sikh; Ruventhiran, Haiqal, Khalili, Bashar, Ajmal, Afif, Muslihuddin, Akmal, Tierney, Azim.

1.4 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 U22 Thái Lan vs U22 Malaysia (16h00 ngày 6/5): Khó có bất ngờ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm