Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Singapore (16h00 ngày 3/5): Thắng có dễ?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với việc vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy vất vả trước Lào, đội tuyển U22 Việt Nam được nhận định có thể sẽ gặp nhiều khó khăn để lấy điểm trước Singapore.



Với việc vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy vất vả trước Lào, đội tuyển U22 Việt Nam được nhận định có thể sẽ gặp nhiều khó khăn để lấy điểm trước Singapore.

1 - Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Singapore

bongdaso

Trong lượt trận đầu tiên ở bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 32, U22 Việt Nam vs U22 Singapore đã có những kết quả thi đấu trái ngược nhau. Trong khi đội tuyển U22 Việt Nam ra quân thành công với 3 điểm trước Lào thì Singapore lại để thua 1-3 trước Thái Lan. 

Tại giải năm nay, U22 Singapore không được đánh giá cao về lực lượng. Trước thềm giải đấu, đội bóng tới từ đảo quốc Sư tử đã liên tiếp gây thất vọng khi để cho cả U22 Campuchia lẫn U22 Hong Kong đánh bại tại giải giao hữu Merlion Cup 2023.

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Singapore (16h00 ngày 3/5): Thắng có dễ?

bongdaso

Nhìn lại lịch sử, bóng đá Singapore cũng không có được những kết quả tốt ở đấu trường SEA Games. Trong 4 kỳ SEA Games gần nhất, đội bóng đến từ quốc đảo sư tử đều dừng bước ngay từ vòng đấu bảng.

Bởi vậy, đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Philippe Trousier hướng tới thắng lợi thứ hai trong chiến dịch SEA Games lần này. Tuy nhiên để thực hiện được điều đó, họ cần cải thiện hơn nữa lối đá của mình so với trận đấu ra quân cách đây 3 ngày.

Vào lúc này, vấn đề của U22 Việt Nam có lẽ chính là việc lối đá tấn công của họ chưa thực sự phát huy được hiệu quả như mong đợi. Với việc nhiều gương mặt trên hàng công mới chỉ ở lứa tuổi 20 và đang thiếu nhiều kinh nghiệm trận mạc, U22 Việt Nam rõ ràng vẫn chưa thể vận hành tốt lối chơi tấn công của ông thầy người Pháp. 

Thêm vào đó, tuyến giữa của đoàn quân áo đỏ cũng đang thiếu mẫu tiền vệ có khả năng tranh chấp, xoay sở, làm bóng như Hùng Dũng hay Hoàng Đức. Và đây là lý do họ để Lào lấn lướt trong trận trước, mặc dù thực tế họ được đánh giá 'trên tầm' đối thủ. 

Lịch sử ghi nhận, U23 Việt Nam từng đánh bại các cầu thủ đồng trang lứa Singapore tại hai kỳ SEA Games năm 2013 và 2019 cùng với thắng lợi 1-0. Tuy vậy tại giải vô địch U23 Đông Nam Á diễn ra vào đầu năm ngoái, thầy trò HLV Đinh Thế Nam lại thắng tưng bừng 7-0 trước Singapore. 

Với những kết quả này, rõ ràng cơ hội giành 3 điểm của đoàn quân áo đỏ trước Singapore ở trận tới sẽ là không hề nhỏ. Nhưng quan trọng là liệu họ có thể chơi hiệu quả và tận dụng tốt các cơ hội trước cầu môn đối thủ.

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Việt Nam vs U22 Singapore: 1-0

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 - Đội hình dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Singapore:

bongdaso

  • U22 Việt Nam (3-4-3): Văn Chuẩn; Tuấn Tài - Duy Cương - Tiến Long; Văn Khang - Văn Đô - Công Đến - Văn Cường; Quốc Việt - Văn Tùng - Thanh Nhàn.

  • U22 Singapore (4-5-1): Aizil; Adam - Kieran - Bill - Andrerw; Jordan - Harhys - Jared - Elijah - Fairuz; Rasaq.

1.4 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Singapore (16h00 ngày 3/5): Thắng có dễ?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm