Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (19h00 ngày 11/5): Khoan thư sức quân

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với việc đã sớm giành vé đi tiếp, cả U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan được nhận định sẽ tung vào sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở lượt trận cuối cùng ở bảng B.



Với việc đã sớm giành vé đi tiếp, cả U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan được nhận định sẽ tung vào sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở lượt trận cuối cùng ở bảng B.

1 - Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

bongdaso

Sau khi bảng A đã xác định được hai cái tên đi tiếp là U22 Indonesia (nhất bảng) và U22 Myanmar (nhì bảng) sau loạt trận cuối vào ngày hôm qua 10/5, thì chiều tối nay, 11/5, lượt trận đấu cuối của bảng B cũng sẽ diễn ra với tâm điểm là màn so tài giữa hai đội tuyển U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan.

Trong bối cảnh cả hai đều đã sớm đi tiếp trước một vòng đấu, chính vì thế màn so tài lần này sẽ chỉ còn mang tính chất phân định ngôi đầu tại bảng đấu. 

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (19h00 ngày 11/5): Khoan thư sức quân

bongdaso

Với việc đang xếp trên nhờ sở hữu hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn (+7 so với +5), người Thái đang có lợi thế hơn thầy trò ông Troussier trong cuộc chạy đua giành vị trí nhất bảng. Bởi chỉ cần không để thua U22 Việt Nam thì họ sẽ chắc chắn sẽ giữ được vị trí này khi vòng bảng khép lại.

Ngược lại, để có được ngôi đầu bảng B thì đoàn quân áo đỏ sẽ buộc phải vượt qua 'Voi chiến' ở trận đấu tới. Tuy nhiên khi mà các trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13/5, tức là chỉ sau lượt đấu cuối bảng B hai ngày, rõ ràng các đội đều có lý do để không tung ra sân một đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. 

Theo giới chuyên môn nhận định, U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ tung vào sân đội hình dự bị và U22 Thái Lan cũng vậy. Tất nhiên vị trí đầu bảng B vẫn sẽ có lợi hơn bởi đội dẫn đầu sẽ có lợi thế khi chỉ phải gặp U22 Myanmar ở vòng bán kết, nhưng khi giải đấu diễn ra với một độ quá dày, các đội sẽ buộc phải có những toan tính nhân sự để giữ sức cho các cầu thủ trụ cột trước khi bước vào vòng bán kết đầy căng thẳng. 

Nếu muốn 'né' U22 Indonesia, đội tuyển U22 Việt Nam buộc phải giành 3 điểm ở trận cầu tới. Song đây chắc chắn không phải một nhiệm vụ dễ dàng, nhất là khi Thái Lan lại đang là một đội bóng rất có thực lực và trình độ.

Thực tế Thái Lan chính là đội bóng đang có màn thể hình tương đối ấn tượng kể từ giải giao hữu U23 Doha Cup tại Qatar hồi cuối tháng 3 cho tới nay. Với lối chơi kiểm soát bóng đậm chất kỹ thuật, 'Voi chiến' luôn luôn tỏ ra lợi hại với khả năng kiểm soát khu vực giữa sân.

Đây cũng chính là chìa khóa để đội bóng xứ Chùa vàng mở toang cánh cửa vào khung thành đối thủ, mà 9 pha lập công trong 3 trận đấu vừa qua là minh chứng rõ nét nhất cho chuyện đó. 

Bởi vậy, đoàn quân của HLV Troussier sẽ phải thi đấu thật chặt chẽ trong trận cầu sắp tới. Trong bối cảnh vẫn còn bộc lộ nhiều hạn chế trong cả tấn công lẫn phòng ngự, U22 Việt Nam được dự đoán sẽ phải đối mặt với một trận cầu đầy khó khăn trước Thái Lan. 

Tuy nhiên những năm gần đây, các đội trẻ của bóng đá Việt Nam đang thi đấu tương đối ấn tượng trước người Thái. Chúng ta từng vượt qua Thái Lan để vô địch giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia năm 2021, trước khi tiếp tục đánh bại đối thủ này ở chung kết SEA Games 31 và sau đó là suýt thắng Voi chiến ở giải U23 châu Á diễn ra vào giữa năm ngoái.

Với những gì đã diễn ra trong quá khứ, đội tuyển U22 Việt Nam hoàn toàn có quyền tự tin để đá một trận sòng phẳng với các cầu thủ đồng trang lứa của Thái Lan. Một thắng lợi ở trận này sẽ giúp thầy trò ông Troussier gặp nhiều lợi thế khi bước vào vòng bán kết. 

Tuy nhiên nếu điều đó không xảy ra thì đoàn quân áo đỏ cũng cần tiếp tục giữ vững tinh thần để chạm trán Indonesia ở vòng trong. Để giành chức vô địch, U22 Việt Nam cần đánh bại mọi đối thủ. Bởi vậy nhiều khả năng đoàn quân áo đỏ sẽ không đặt nặng vấn đề thắng thua trong trận đấu đã không còn mang nhiều ý nghĩa với Thái Lan sắp tới.

1.1 - Dự đoán kết quả U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan: 1-1

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 - Đội hình dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan:

bongdaso

  • U22 Việt Nam: Văn Chuẩn, Văn Khang, Duy Cương, Tiến Long, Minh Trọng, Xuân Tiến, Đức Phú, Văn Cường, Thanh Nhàn, Công Đến, Quốc Việt. 

  • U22 Thái Lan: Thirawooth, Channarong, Bukkoree, Songchai, Teerasak, Yotsakon, Anan, Apisit, Phongsakon, Purachet, Chayapipat.

1.4 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (19h00 ngày 11/5): Khoan thư sức quân" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm