Nhận định Udinese vs Napoli (01h45 ngày 5/5): Xin chào tân vương

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Udinese vs Napoli nghiêng hẳn về phía đội khách, chỉ cần giành một điểm ở trận đấu này là Napoli sẽ chính thức vô địch Serie A trước 5 vòng đấu.



Nhận định Udinese vs Napoli nghiêng hẳn về phía đội khách, chỉ cần giành một điểm ở trận đấu này là Napoli sẽ chính thức vô địch Serie A trước 5 vòng đấu.

1 - Udinese vs Napoli: Nhà Vua lộ diện

bongdaso

Lazio đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của Inter Milan, kết quả này giúp Napoli chính thức lên ngôi trước 6 vòng đấu nếu đánh bại Salernitana. Sân Diego Maradona đã không còn một chỗ trống và ngập tràn sắc xanh rực rỡ để chờ đợi màn đăng quang của Napoli. Tuy nhiên, đối thủ của họ lại là một Salernitana chưa biết đến thất bại trong hơn 2 tháng qua, và quả thực, đội chủ nhà đã không có được một trận đấu dễ dàng.

Nhận định Udinese vs Napoli (01h45 ngày 5/5): Xin chào tân vương

bongdaso

Trong hiệp 1, Napoli có nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ. Phải chờ tới phút 62, Napoli mới có thể khiến mành lưới của Salernitana phải rung lên nhờ pha đánh đầu của Mathias Olivera từ một tình huống phạt góc. Khi mà tất cả đều đã nghĩ về màn ăn mừng chức vô địch, thì tới phút 84, các khán giả trên sân Diego Maradona đã chết lặng khi Boulaye Dia gỡ hòa cho đội khách. Khoảng thời gian còn lại là không đủ để Napoli tìm kiếm thêm bàn thắng.

Hòa 1-1, màn ăn mừng của thầy trò HLV Spalletti sẽ phải hoãn lại thêm ít nhất là 1 tuần nữa. Tại vòng 33 Serie A, Napoli sẽ làm khách trên sân của Udinese. Nhận định Udinese vs Napoli nghiêng hẳn về phía đội khách, chỉ cần giành một điểm ở trận đấu này là Napoli sẽ chính thức vô địch Serie A trước 5 vòng đấu.

Victor Osimhen và các đồng đội đang chờ đợi chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 1990. Napoli đang hơn đội xếp thứ 2 là Lazio 18 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng, cho dù Lazio có thắng Sassuolo ở vòng đấu này thì chỉ cần một kết quả hòa trước Udinese, thầy trò HLV Spalletti sẽ chính thức ca khúc khải hoàn. 

Chỉ có hai đội khác trong thế kỷ này vô địch Serie A trước 5 vòng đấu - Juventus bốn năm trước và Inter mùa giải 2006/07. Spalletti đã hai lần dẫn dắt Zenit St Petersburg đến chức vô địch Nga, ông thầy 64 tuổi sắp trở thành huấn luyện viên lớn tuổi nhất từng vô địch Serie A. 

Nhận định Udinese vs Napoli (01h45 ngày 5/5): Xin chào tân vương

bongdaso

Trước khi đến Dacia Arena, Napoli đã thắng cả 8 trận sân khách gần nhất ở Serie A - giữ sạch lưới 7 trận - và họ cũng đã thắng 12 trong 13 lần gặp Udinese gần nhất tại giải VĐQG. Minh chứng rõ hơn về sự chênh lệch giữa hai câu lạc bộ, Udinese đã để thủng lưới ít nhất hai lần trong 6 lần gặp Napoli gần nhất, chiến thắng gần nhất trên sân nhà trước Napoli diễn ra vào tháng 4 năm 2016 - kể từ đó, họ thua 5 và hòa 1. Ở lần đụng độ gần nhất, Udinese đã để thua Napoli với tỷ số 2-3. 

Vừa mới giành chiến thắng 3-0 trước Cremonese, đội bóng của Andrea Sottil đã phải nhận thất bại ngay sau đó, họ thua 0-1 trước Lecce. Theo thống kê, cả 5 thất bại gần nhất của Udinese đều diễn ra trên sân khách, ngược lại, họ không thua trên sân nhà ở Serie A kể từ tháng Giêng. Đội bóng này đã từng đánh bại cả hai CLB Milan và Roma tại Dacia Arena mùa này, những kết quả tốt đang giúp họ tin tưởng có thể làm nên bất ngờ trước Napoli. 

Vấn đề lớn nhất với đội chủ nhà là động lực thi đấu. Họ đang xếp thứ 13 trên BXH, với 42 điểm có được Udinese đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, họ cũng không thể vươn đến nhóm dự cúp châu Âu. Họ không cần phải nỗ lực hết sức để đánh bại Napoli, nhưng chắc chắn Udinese sẽ không dễ dàng chấp nhận một thất bại. 

Nhận định Udinese vs Napoli (01h45 ngày 5/5): Xin chào tân vương

bongdaso

Về mặt lực lượng, Giovanni Simeone và Matteo Politano đã trở lại và có thể góp mặt trước Udine, nhưng Mario Rui vẫn bị loại do chấn thương. Mathias Olivera sẽ tiếp tục đá chính ở vị trí hậu vệ trái. Hirving Lozano, Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen có thể sát cánh trên hàng công. Osimhen đã không thể ghi bàn trong 3 lần ra sân gần nhất - tiền đạo sinh năm 1998 chưa có 4 trận liên tiếp không ghi bàn trong mùa giải này, anh quyết tâm phá lưới Udinese. Isaac Success (đùi) và Beto (lưng) có thể trở lại, song khả năng đá chính không cao. Gerard Deulofeu và Enzo Ebosse sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, nhưng HLV Andrea Sottil có nhiều lựa chọn thay thế. 

1.1 - Nhận định Udinese vs Napoli

bongdaso

Napoli vượt trội so với đội chủ nhà về mọi thống kê. Đội bóng của HLV Spalletti chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trên sân khách kể từ đầu mùa, còn lại là 14 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, Udinese chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Kết quả đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía đội khách. Cụ thể, Napoli đã thể hiện sự áp đảo khi thắng 9, hòa 1 trong 10 lần đối đầu gần nhất.

Udisene đã hết mục tiêu, trong khi đó Napoli quyết tâm giành chiến thắng để vô địch một cách trọn vẹn nhất. Đội khách sẽ dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, tạo ra sức ép lớn và nỗ lực tìm kiếm những bàn thắng.

Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có ít nhất 3 bàn. Theo thống kê, 5 lần đối đầu gần nhất đều có ít nhất 3 bàn. Udinese đang tấn công không tệ khi ghi bàn ở 7/10 trận gần nhất. Ngoài ra, Udinese còn chọc thủng lưới các đội khách ở 9/10 trận gần đây. Trong khi đó Napoli cũng ghi bàn ở 8/10 trận gần nhất. Khi mà cả hai đội đều có thể ghi bàn, trận đấu này nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn. 

Cũng có thể hy vọng có bàn trong hiệp 1. Theo đó, 7 trận đối đầu gần đây giữa 2 CLB chứng kiến bàn thắng trong hiệp 1. 5/6 trận gần nhất của Udinese và 6/9 trận gần đây của Napoli cũng có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên

Dự đoán tỷ số: Udinese 1-3 Napoli

1.2 - Phong độ gần đây của Udinese

bongdaso

1.3 - Phong độ gần đây của Napoli

bongdaso

1.4 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Udinese: Silvestri; Becao, Bijol, Pérez; Ehizibue, Samardzic, Wallace, Lovric, Udogie; Pereyra; được

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Kim, Rrahmani, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Lozano, Osimhen, Kvaratskhelia

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Udinese vs Napoli (01h45 ngày 5/5): Xin chào tân vương" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm