Nhận định Union Berlin vs Braga, 23h45 ngày 27/10: Chiến thắng tối thiểu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Union Berlin vs Braga, 23h45 ngày 27/10, Europa League. Với giai đoạn lượt đi Braga phải nhận kết quả cay đắng trước Royale Union SG khiến tấm vé đi tiếp của họ vẫn đang còn bỏ ngỏ.



Nhận định Union Berlin vs Braga, 23h45 ngày 27/10, Europa League. Với giai đoạn lượt đi Braga phải nhận kết quả cay đắng trước Royale Union SG khiến tấm vé đi tiếp của họ vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Union Berlin là đại diện đến từ giải Bundesliga, thực lực của Union Berlin có phần nhỉnh hơn so với các đối thủ còn lại. Thế nhưng với phong độ trồi sụt của mình, đoàn quân HLV Fischer Urs đã để thua đến 2/4 trận đấu trước đó và xếp thứ 3 trên BXH. May thay ở hai lượt trận gần đây họ vừa nếu kéo lại tấm vé đi tiếp của mình khi có chiến thắng 1 – 0 trước Malmo FF ở giai đoạn lượt đi và lượt về. Có thể thấy Union Berlin đang liên tục sa sút và chưa cho thấy dấu hiệu cho sự trở lại. Theo thống kê 5 trận đấu gần nhất đội bóng chỉ có cho mình 5 chiến thắng và không nhận bất kì trận thua nào. Hiệu suất ghi bàn không quá tốt nhưng với tinh thần đang đi lên, Union Berlin sẽ có được cho mình chiến thắng ở lượt tái đấu này.

Ở chuyến tuyến còn lại, Braga lại đang thể hiện được sự tích cực ở giai đoạn lượt đi tại bảng D. Nhưng ở giai đoạn gần đây họ cho thấy sự yếu kém của mình có thể thấy được qua 5 trận gần nhất đội khách mới chỉ có được cho mình 1 chiến thắng. Bên cạnh đó đoàn quân HLV Artur Jorge cũng đang làm rất tốt khi thắng 2/4 trận và tạm dẫn có vị trí thứ 2 bảng D Europa League. Là đội bóng có kinh nghiệm nhiều năm tại đấu trường châu Âu, Braga đang sở hữu cho mình lứa cầu thủ có thể hi vọng về một điều bất ngờ. Và rõ ràng 3 điểm trọn vẹn sẽ được đội bóng hướng đến trong chuyến du đấu này.

Nhận định Union Berlin vs Braga, 23h45 ngày 27/10: Chiến thắng tối thiểu

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á UNION BERLIN VS BRAGA:

bongdaso

Đội khách Braga đang gặp rất nhiều vấn đề ở những lượt trận gần đây, thậm chí họ còn bị đánh bật ra khỏi vị trí top 2 ở giải đấu quốc nội. Không những vậy hai trận tại vòng bảng gần đây họ không có được cho mình chiến thắng nào. Với hàng công thi đang có dấu hiệu đi xuống từ đầu mùa đến giờ chỉ đạt hiệu suất 1 bàn mỗi trận thì rất khó để đội khách có thể gây uy hiếp lên khung thành đối thủ và tạo nên một thế trận quá áp đảo. Union Berlin thì khác, họ là đội bóng có lối chơi phòng ngự phản công khá tốt, với việc khát khao có được chiến thắng để nuôi hi vọng đi tiếp nên đội chủ nhà sẽ có được chiến thắng sau 90 phút. Không những vậy ưu thế về sân nhà cũng sẽ giúp đội bóng tự tin hơn. Dự đoán chọn Union Berlin -0.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU UNION BERLIN VS BRAGA:

bongdaso

Đội khách vẫn bị đánh giá yếu hơn so với Union Berlin khá nhiều cả về trình độ lẫn kinh nghiệm tại sân chơi này. Do đó việc tử thủ để hi vọng về kết quả hòa sẽ nằm trong tính toán của HLV Artur Jorge. Và với một hàng thủ đang thi đấu đầy kỷ luật và chắc chắn rất khó để Union Berlin có thể dễ dàng bắn phá trước đối thủ. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU UNION BERLIN VS BRAGA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Union Berlin thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG UNION BERLIN VS BRAGA:

bongdaso

Nhận định Union Berlin vs Braga, 23h45 ngày 27/10: Chiến thắng tối thiểu

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UNION BERLIN VS BRAGA:

bongdaso

Union Berlin: Grill; Jaeckel, Knoche, Leite; Trimmel, Schäfer, Khedira, Haberer, Ryerson; Becker, Siebatcheu

Braga: Lima; Fabiano, Tormena, Rodrigues, Sequeira; Medeiros, A Horta, Al Musrati, R Horta; Banza, Vitinha

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ UNION BERLIN VS BRAGA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Union Berlin -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Union Berlin vs Braga, 23h45 ngày 27/10: Chiến thắng tối thiểu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm