Nhận định Union SG vs Bayer Leverkusen (02h00 ngày 21/4): Chờ đón cú sốc

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Không thể giải quyết được Union SG ở trận lượt đi, Bayer Leverkusen sẽ đối diện với một cuộc chiến khó khăn tại đất Bỉ ở lượt về. Một cú sốc ở cặp đấu này là điều hoàn toàn khả thi.



Không thể giải quyết được Union SG ở trận lượt đi, Bayer Leverkusen sẽ đối diện với một cuộc chiến khó khăn tại đất Bỉ ở lượt về. Một cú sốc ở cặp đấu này là điều hoàn toàn khả thi.

1 - Nhận định trận đấu Union SG vs Bayer Leverkusen

bongdaso

Mới cách đây 3 mùa giải, Union Saint-Gilloise còn phải đối diện với nguy cơ phải xuống thi đấu ở giải hạng ba của Bỉ. Nhưng họ đã thăng tiến nhanh chóng dưới thời ông chủ Tony Bloom – người cũng sở hữu một đội bóng đang xô đổ những cột mốc lịch sử là Brighton ở Premier League.

Les Unionistes đã trở thành đội bóng đầu tiên kết thúc với vị trí số 1 ở giải VĐQG Bỉ ngay sau khi giành vé thăng hạng. Nhưng chung cuộc thì Union SG đã về đích thứ 2 ở vòng tranh chức vô địch.

Nhận định Union SG vs Bayer Leverkusen (02h00 ngày 21/4): Chờ đón cú sốc

bongdaso

Năm nay, Union SG vẫn thể hiện ấn tượng y như thế. Đoàn quân của HLV Karel Geraerts đang đứng thứ 2 ở giải VĐQG Bỉ và chắc chắn có vé vào vòng tranh chức vô địch cũng như vòng loại Champions League mùa sau. Năm nay, Union SG hơi đen đủi khi để thua Rangers ở vòng loại thứ 3 của Champions League. Nhưng với những gì đang thể hiện, Union SG hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp C1 vào năm sau.

Ở vòng 1/8 Europa League, Union SG đã tạo ra cú sốc khi đánh bại Union Berlin. Và màn trình diễn ấn tượng của đội bóng này được tiếp nối bằng việc cầm chân Bayer Leverkusen ngay trên sân khách ở trận tứ kết lượt đi.

Đó là 90 phút hoàn toàn áp đảo của Bayer Leverkusen. Đại diện nước Đức kiểm soát bóng 64%, tạo ra 15 cú sút và có 3 cơ hội ngon ăn trong số đó. Tuy nhiên, Leverkusen bỏ lỡ cả 3 cơ hội ngon ăn này. Chất lượng dứt điểm của đội chủ sân BayArena cũng dở tệ khi họ chỉ đưa bóng trúng đích 2 lần.

May mắn lại đứng về phía Union SG khi họ có được một bàn thắng do công của Victor Boniface đầu hiệp hai. Thậm chí, đại diện của Bỉ cũng đã tiến gần chiến thắng nếu như Florian Wirtz không ghi bàn san hòa tỉ số ở phút 82.

Union SG là đội sở hữu hàng công tốt thứ 2 tại Bỉ. Và họ đã sẵn sàng để mang đến 90 phút khó khăn ở lượt về cho thầy trò Xabi Alonso.

Nhận định Union SG vs Bayer Leverkusen (02h00 ngày 21/4): Chờ đón cú sốc

bongdaso

Đây chắc chắn là một trận đấu cân tài khi Leverkusen cũng đang sở hữu phong độ ấn tượng của riêng mình. Họ vẫn đang giữ được thành tích bất bại sau khi cầm hòa Wolfsburg với tỉ số 0-0 cuối tuần qua.

Không được thảnh thơi như Union SG, Bayer Leverkusen vẫn đang lâm vào một cuộc chiến căng thẳng ở giải quốc nội để giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Đoàn quân của Xabi Alonso đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, còn kém nhóm dự Champions League tới 7 điểm. Việc bị Wolfsburg cầm hòa khiến Leverkusen tiếp tục gặp bất lợi trong cuộc đua với các đội bóng xếp trên khi mùa giải chỉ còn lại 6 vòng đấu.

Tuy thế, Leverkusen cũng không thể tập trung hết lực lượng cho mặt trận Europa League. Bởi đơn giản là Frankfurt và Mainz đang bám sát nút phía sau và sẽ cướp tấm vé dự C3 năm sau của Leverkusen ngay khi có thể. Chính vì vậy mà HLV Xabi Alonso sẽ phải có những tính toán chi tiết để bảo vệ lực lượng và chia sức hợp lý cho hai mặt trận.

Việc thiếu vắng một tiền đạo cắm chất lượng như Patrik Schick khiến cho Bayer Leverkusen không thể tận dụng tốt những cơ hội mà họ tạo ra. Thần đồng 19 tuổi Florian Wirtz được tin tưởng cho đá cắm, nhưng rõ ràng đây không phải vị trí sở trường của cầu thủ người Đức. Wirtz mới ghi được 1 bàn ở Bundesliga mùa này và niềm tin thái quá của Bayer Leverkusen vào cầu thủ trẻ này có thể khiến họ phải đón nhận cú sốc trên đất Bỉ.

2 - Nhận định châu Á Union SG vs Bayer Leverkusen

bongdaso

Nhận định Union SG vs Bayer Leverkusen (02h00 ngày 21/4): Chờ đón cú sốc

bongdaso

Union SG thắng châu Á (+0,5)

Từ chỗ chấp 1,25 bàn ở lượt đi, Leverkusen chỉ còn chấp 0,5 bàn trước Union SG ở trận lượt về. Điều này cho thấy đại diện của Bỉ hoàn toàn có cơ hội để làm nên bất ngờ.

Union SG đã tạo ra một màn trình diễn phòng ngự tốt ở trận lượt đi khi giới hạn đáng kể số lượng cơ hội ngon ăn mà Leverkusen có thể tạo ra. Trong khi đó, đại diện của Bỉ cũng tận dụng tốt những tình huống phản công và cố định để tìm kiếm bàn thắng. Union SG đang có sự tự tin cao độ cùng lực lượng mạnh mẽ nhất để có thể tạo ra cú sốc trước Bayer Leverkusen.

Nhiều bàn thắng (trên 2,5)

Union SG là đội sở hữu hàng công tốt thứ 2 tại Bỉ. Trong khi đó, sức tấn công của Leverkusen cũng tốt thứ 4 ở Bundesliga. Màn chạm trán giữa hai đội bóng này luôn dễ dàng dẫn đến một trận đấu bùng nổ bàn thắng.

Với lợi thế sân nhà, Union SG có thể sẽ tham vọng hơn là thủ hòa như lượt đi. Điều đó sẽ giúp cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn và hứa hẹn mang về một màn rượt đuổi tỉ số kịch tính.

Nhiều phạt góc (trên 9)

Trong 3 trận gần nhất, Union SG kiếm được trung bình 6 quả góc còn với Leverkusen là 5. Trận lượt đi của hai đội cũng chứng kiến tới 12 quả phạt góc được ghi nhận. Với một thế trận hấp dẫn hơn ở lượt về, khả năng xuất hiện nhiều phạt góc sẽ còn lớn hơn nữa.

Dự đoán tỉ số: Union SG 2-1 Bayer Leverkusen

3 - Thông tin xung quanh trận Union SG vs Bayer Leverkusen

bongdaso

Nhận định Union SG vs Bayer Leverkusen (02h00 ngày 21/4): Chờ đón cú sốc

bongdaso

  • Union SG: Thủ môn Lucas Pirard vắng mặt vì chấn thương lưng. Siebe van der Heyden không thể thi đấu vì nhận đủ thẻ vàng.
  • Bayer Leverkusen: Andrey Lunev và Patrik Schick đều nghỉ thi đấu vì chấn thương.

- 7 trận sân nhà gần nhất của Union SG đều chứng kiến nhiều hơn 3 bàn được ghi.

- Có bàn hiệp một ở 80% số trận đấu của Leverkusen ở Europa League mùa này.

- Có chính xác 2 bàn thắng ở 3/5 trận của Leverkusen ở Europa League.

- Leverkusen đã giữ sạch lưới trong 3 trận sân khách gần nhất.

- Victor Boniface đã ghi 6 bàn cho Union SG ở Europa League năm nay.

- Cả hai đội đều ghi được trung bình 2 bàn/trận ở Europa League năm nay.

- Cả hai đội đều thủng lưới trung bình 1,2 bàn thua/trận ở Europa League năm nay.

- Leverkusen chưa tịt ngòi lần nào sau 5 trận đấu ở Europa League.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Union SG vs Bayer Leverkusen

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Union SG vs Bayer Leverkusen (02h00 ngày 21/4): Chờ đón cú sốc

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Union SG vs Bayer Leverkusen (02h00 ngày 21/4): Chờ đón cú sốc" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm