Nhận định Union SG vs Liverpool (0h45 ngày 15/12): Cơ hội cho kép phụ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Union SG vs Liverpool ở mức cân bằng, với việc không tung ra đội hình mạnh nhất, không dễ để Lữ đoàn đỏ giành 3 điểm. 



Nhận định Union SG vs Liverpool ở mức cân bằng, với việc không tung ra đội hình mạnh nhất, không dễ để Lữ đoàn đỏ giành 3 điểm. 

1 - Union SG vs Liverpool: Cơ hội cho chủ nhà

bongdaso

Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, Union SG giành quyền tham dự vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, họ đứng trước khả năng không thể có lần thứ 2 liên tiếp lọt vào vòng đấu loại trực tiếp sau trận hòa 0-0 trước Toulouse ở lượt trận thứ 5. Đội bóng của Alexander Blessin đứng thứ 3 ở bảng E sau khi giành được 5 điểm sau 5 trận đấu, kém đội xếp thứ 2 là Toulouse khoảng cách 3 điểm.

Nhận định Union SG vs Liverpool (0h45 ngày 15/12): Cơ hội cho kép phụ

bongdaso

Ở lượt trận cuối bảng đấu này, Union SG tiếp Liverpool trên sân nhà, trong khi đó Toulouse làm khách trên sân của LASK. Cơ hội đi tiếp của đội bóng nước Bỉ là vẫn còn. Điều kiện cần là họ phải thắng đậm Liverpool. Còn điều kiện đủ là Toulouse thua LASK Linz. Khi đó, Union SG sẽ đi tiếp nhờ hơn đại diện nước Pháp hiệu số bàn thắng thua (đối đầu 2 đội hoà nhau). 

Nhận định Union SG vs Liverpool ở mức cân bằng, với việc đội khách nhiều khả năng không tung ra đội hình mạnh nhất, cơ hội giành điểm, thậm chí giành chiến thắng là có đối với đội chủ nhà. Nếu Union SG đứng thứ 3 ở bảng đấu của mình, họ sẽ rớt xuống vòng loại trực tiếp Europa Conference League, nhưng nếu đứng ở vị trí thứ 4 thì họ sẽ phải dừng bước ở cúp châu Âu mùa này. Nói tóm lại, Union SG sẽ phải cố gắng hết sức để hy vọng có điểm trước đội bóng nước Anh. 

Kể từ khi hòa Toulouse 0-0, Union SG đã thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất, ghi 7 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua. Cuối tuần trước, đội chủ nhà đánh bại Charleroi với tỷ số 3-1, kết quả này giúp đoàn quân của Blessin củng cố ngôi đầu ở giải VĐQG Bỉ, hơn 6 điểm so với đội xếp thứ 2 là Anderlecht. Đội bóng của Bỉ đang trải qua chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Union SG đang nỗ lực giành chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở Europa League, sau khi đánh bại LASK Linz 2-1 vào tháng 10, nhưng việc đánh bại Liverpool có thể là một thách thức lớn vì họ đã thua cả 3 lần trước các đội bóng Anh ở cúp châu Âu, trong đó có trận thua 0-2 trước Liverpool tại Anfield trong trận đấu ở trận lượt đi vào tháng 9.

Nhận định Union SG vs Liverpool (0h45 ngày 15/12): Cơ hội cho kép phụ

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, mặc dù thua 2-3 trước Toulouse ở lượt trận thứ 4, Liverpool vẫn giành được tấm vé đi tiếp với ngôi đầu bảng E trước một lượt trận. Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước LASK Linz ở lượt trận thứ 5 giúp Lữ đoàn đỏ chính thức có được ngôi đầu bảng, hơn đội xếp thứ 2 là Toulouse 4 điểm trước lượt trận cuối. Các bàn thắng của Cody Gakpo (2), Luis Diaz và Mohamed Salah đã giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng thứ 4 ở bảng E, cũng như thứ 10 liên tiếp tại Anfield trên mọi đấu trường mùa này. 

Liverpool hiện đang có phong độ tốt với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, ngoài thắng lợi 4-0 trước LASK họ còn có 3 trận thắng ở Ngoại hạng Anh trước Fulham, Sheffield United và Crystal Palace. Liverpool đã tận dụng thất bại 0-1 của Arsenal trước Aston Villa để vượt qua Pháo thủ và dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, họ hơn đội bóng thành London khoảng cách 1 điểm.

Liverpool sẽ gặp MU và Arsenal trong 2 vòng đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh, họ cần phải chuyển trọng tâm vào giải đấu quốc nội. Sẽ không bất ngờ nếu ở trận đấu thủ tục với Union SG, HLV Klopp sẽ sử dụng đội hình dự bị. Đội bóng của Klopp bước vào trận đấu tại Bỉ khi đã thắng 15 trong số 17 trận vòng bảng gần nhất tại Europa League và Champions League, ghi được 50 bàn thắng trong chuỗi trận này. The Kop cũng bất bại trong 5 chuyến làm khách gần nhất trên đất Bỉ ở cúp châu Âu. 

Nhận định Union SG vs Liverpool (0h45 ngày 15/12): Cơ hội cho kép phụ

bongdaso

Về mặt lực lượng, Union SG không có tiền vệ Charles Vanhoutte do án treo giò, đây sẽ là cơ hội để Mathias Rasmussen đá chính. Mohamed Amoura đã lâp cú đúp trong chiến thắng cuối tuần trước trước Charleroi, nâng tổng số bàn thắng của anh trên mọi đấu trường lên con số 13, anh tiếp tục là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội chủ nhà. 

Về phía Liverpool, Alexis Mac Allister đang điều trị chấn thương, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Joel Matip (đầu gối), Diogo Jota (cơ bắp), Andrew Robertson (vai), Thiago Alcantara (hông), Stefan Bajcetic (bắp chân) đều vắng mặt vì chấn thương. Các trụ cột của Liverpool sẽ được nghỉ chơi để chuẩn bị cho trận đấu với MU vào cuối tuần, và cơ hội đá chính sẽ đến với Caoimhin Kelleher, Joe Gomez, Ibrahima Konate, Curtis Jones và Ben Doak.

1.1 - Nhận định Union SG vs Liverpool

bongdaso

Liverpool đã chính thức giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng E, bởi vậy trận đấu cuối cùng vòng bảng không còn nhiều ý nghĩa với họ. Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh sẽ có lịch thi đấu căng thẳng và dày đặc, HLV Klopp sẽ chủ động xoay tua và tạo điều kiện cho đội trẻ lẫn các cầu thủ dự bị ra sân. Phải thi đấu xa nhà và thêm đội hình B, Liverpool không dễ thắng trận. Trong khi đó Union SG đang có phong độ tốt khi thắng 5 và hòa 2 ở 7 trận đấu mới đây. Động lực thi đấu của đội chủ nhà cao hơn hẳn đại diện của nước Anh. Với lợi thế sân nhà cộng thêm phong độ ổn định, đội bóng Bỉ có thể nghĩ tới một kết quả tốt trước Liverpool.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. Trận lượt đi giữa Union SG và Liverpool chỉ có 2 bàn thắng được ghi. 9/10 trận đấu mới đây của đội chủ nhà và 2 trận đấu vừa rồi của Liverpool có tỷ dưới 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Union SG 1-1 Liverpool

  • Thông tin bên lề
  • Trên sân nhà, Union SG đã toàn thắng cả 6 trận gần nhất.
  • Liverpool thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Liverpool bất bại trong 5 chuyến làm khách trên đất Bỉ ở cúp châu Âu. 
  • Union SG bất bại 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng.
  • Union SG thua cả 3 lần đối đầu với các đội bóng Anh ở cúp châu Âu. 
  • Union SG đã ghi bàn ở 5/6 trận gần nhất của họ. Liverpool cũng ghi bàn ở toàn bộ 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • 17/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 17/20 trận sân khách gần nhất của The Kop có kịch bản tương tự.

1.2 - Phong độ gần đây của Union SG

bongdaso

1.3 - Phong độ gần đây của Liverpool

bongdaso

1.4 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Union SG vs Liverpool (0h45 ngày 15/12): Cơ hội cho kép phụ

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Union SG vs Liverpool (0h45 ngày 15/12): Cơ hội cho kép phụ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm