Nhận định Vallecano vs Barca (03h00 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Vallecano vs Barca nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng sẽ không dễ để thầy trò Xavi giành 3 điểm trên sân Vallecas.



Nhận định Vallecano vs Barca nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng sẽ không dễ để thầy trò Xavi giành 3 điểm trên sân Vallecas.

1 - Vallecano vs Barca: Đội khách sẽ mất điểm?

bongdaso

Sau khi kết thúc chuỗi 8 trận không thắng với chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Osasuna, Rayo Vallecano đã phải nhận thất bại trước Real Sociedad vào cuối tuần trước. Los Franjirrojos đã mở tỷ số nhờ pha lập công ở phút 57 của Isi Palazon, nhưng Sociedad đã gỡ hòa chỉ hai phút sau đó nhờ công của Alexander Sorloth, Florian Lejeune phản lưới nhà khiến Rayo Vallecano phải nhận thất bại 1-2.

Nhận định Vallecano vs Barca (03h00 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách

bongdaso

Đây là trận thua thứ 10 của họ ở La Liga mùa này. Thất bại trước Real Sociedad khiến Rayo Vallecano tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 6 của Villarreal khoảng cách 7 điểm. Cơ hội giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới là rất khó khăn, nhưng đội chủ sân Vallecas tràn trề hy vọng cải thiện vị trí thứ 12 có được ở mùa giải năm ngoái. 

Vị trí tốt nhất mà Rayo Vallecano từng có được là vị trí thứ 8 ở mùa giải 2012/13, họ đang nỗ lực để ít nhất cân bằng thành tích có được cách đây 10 năm. Tại vòng 31 La Liga 2022/23, thầy trò Andoni Iraola sẽ có trận tiếp Barca trên sân nhà. Nhận định Vallecano vs Barca nghiêng hẳn về phía đội khách, thế nhưng thống kê cho thấy Los Franjirrojos có thành tích đối đầu rất tốt trong những trận gần đây với đội bóng xứ Catalan. 

Cụ thể, Rayo Vallecano bất bại trong 3 lần gặp Barca gần nhất. Ở trận tiếp Barca gần nhất tại La Liga, họ giành chiến thắng 1-0. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, hai đội hòa nhau 0-0 tại Camp Nou. Chắc chắn chuỗi trận ấn tượng gần đây trước Barca sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đội chủ nhà. 

Nhận định Vallecano vs Barca (03h00 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Barca đã chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng và không ghi được bàn thắng nào trên mọi đấu trường bằng chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Atletico Madrid. Ferran Torres đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Camp Nou kể từ tháng 10 và bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây là chiến thắng thứ 24 của Barca ở La Liga mùa này. Kể từ mùa giải 2015/16, đây là mùa giải mà Barca có số trận thắng nhiều nhất sau 30 vòng đầu tiên ở La Liga. 

Quan trọng hơn, 3 điểm có được trước Atletico Madrid giúp Barca nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Real Madrid lên thành 11 điểm. Mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại, chức vô địch khó thoát khỏi tay đội bóng xứ Catalan. Đội bóng của Xavi chỉ thua 2 trận Ở La Liga đến thời điểm hiện tại, nhưng cả hai trận đó đều diễn ra trên sân khách, với thất bại 1-3 trong trận El Clasico trước Real Madrid vào tháng 10, sau đó là trận thua sốc 0-1 trước Almeria vào tháng 2. Barca đang hy vọng Robert Lewandowski sẽ ghi bàn đều đặn trở lại. Ngôi sao người Ba Lan chỉ ghi được 2 bàn trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Nhận định Vallecano vs Barca (03h00 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách

bongdaso

Về mặt lực lượng, tiền đạo Radamel Falcao của Rayo Vallecano, người đã ghi 4 bàn trong 6 lần gặp Barca trước đó đã bị loại vì chấn thương cơ, trong khi Santi Comesana sẽ bị cấm thi đấu một trận sau khi nhận thẻ vàng thứ năm. Tuy nhiên, trung vệ Alejandro Catena và cầu thủ chạy cánh Alvaro Garcia đều đã trở lại sau án treo giò, họ có thể thay thế Abdul Mumin và Andres Martin.

Về phía Barca, Ousmane Dembele, Sergi Roberto (đều gân khoeo) và Andreas Christensen (bắp chân) đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Sergio Busquets sẽ bị treo giò 1 trận do nhận đủ số thẻ vàng. Sự vắng mặt của Busquets có thể khiến Franck Kessie được gọi trở lại đội hình xuất phát, Frenkie De Jong và cũng đang cạnh tranh 1 suất đá chính ở hàng tiền vệ. Trên hàng công, Pedri cạnh tranh với Torres và Ansu Fati cho một vị trí bên cánh trái, trong khi Lewandowski được kỳ vọng sẽ tiếp tục đá cao nhất trên hàng công bất chấp phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây.

1.1 - Nhận định Vallecano vs Barca

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Vallecano vs Barca ở mức 0.75 nghiêng về phía đội khách. Về mặt lực lượng, đội hình cũng như thứ hạng trên bảng xếp hạng, Barca được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, thống kê cho thấy đội bóng xứ Catalan gặp khó khăn trong những lần đối đầu gần đây trước đối thủ. Ở trận lượt đi dù được chơi trên sân Camp Nou, Barca chỉ có trận hòa 0-0. Lần gần nhất làm khách tại Vallecas họ đã phải nhận thất bại.

Nhận định Vallecano vs Barca (03h00 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách

bongdaso

Sẽ không bất ngờ nếu Barca có một trận đấu khó khăn trên sân của Vallecano, và nếu họ mất điểm cũng không phải điều gì quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số: Vallecano 0-0 Barca

1.2 - Ít bàn thắng (Dưới 2.25)

bongdaso

3 trận đối đầu vừa rồi giữa Vallecano và Barca có không quá 1 bàn thắng được ghi mỗi trận. 9/14 trận đấu mới đây của Vallecano có dưới 2.25 bàn, 7/10 trận đấu gần nhất của Barca cũng có tối đá 2 bàn. Vallecano luôn chơi phòng ngự cực kỳ khó chịu, điều đó khiến Barca không có quá nhiều cơ hội để ghi bàn. Sẽ rất mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào việc trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng.

1.3 - Phong độ gần đây của Vallecano 

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Barca

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Lejeune, Catena, F. Garcia; Ciss, Valentine; Cung điện, Trejo, A. Garcia; hoa trà

Barca: Ter Stegen; Kounde, Araujo, Alonso, Balde; Gavi, Kessie, De Jong; Raphinha, Lewandowski, Torres

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Vallecano vs Barca (03h00 ngày 27/4): Không dễ cho đội khách" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm