Nhận định Verona vs Inter Milan (02h00 ngày 4/5): Xây chắc top 4

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Inter đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp và có thể tiếp tục đón nhận một cú hích trong cuộc đua top 4 bằng chiến thắng trước đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Hellas Verona.



Inter đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp và có thể tiếp tục đón nhận một cú hích trong cuộc đua top 4 bằng chiến thắng trước đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Hellas Verona.

1 - Nhận định trận đấu Verona vs Inter Milan

bongdaso

Inter đang bắt đầu thực hiện một cú bứt tốc ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải ở Serie A. Nerazzurri để Lazio dẫn trước cuối tuần qua nhưng đã có một màn lật ngược ấn tượng tại San Siro.

3 bàn thắng của Inter trước Lazio được ghi trong 15 phút cuối cùng của trận đấu. Lautaro Martinez vào sân từ ghế dự bị và gây ấn tượng với một cú đúp. Trong khi đó, Robin Gosens ghi bàn thắng còn lại để giúp Inter thắng ngược 3-1 và leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A.

Nhận định Verona vs Inter Milan (02h00 ngày 4/5): Xây chắc top 4

bongdaso

Nếu giữ được vị trí này trong 6 vòng đấu cuối cùng thì đây có thể xem là một mùa giải thành công của Inter. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã lọt tới vòng bán kết Champions League và cũng mới đánh bại Juventus để chơi trận chung kết Coppa Italia năm nay. Một suất dự Champions League mùa sau sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho Inter mùa này.

Inter hành quân đến sân Bentegodi với thành tích áp đảo trong thời gian gần đây. Nerazzurri đã bất bại trong 23 lần gần nhất gặp gỡ Verona, giành tới 19 chiến thắng và ghi 51 bàn.

Lần gần nhất Verona thất bại trước Inter là vào giữa tháng Một. Để tìm được chiến thắng gần nhất của Verona trước Inter cần phải trở về năm 1992.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Marco Zaffaroni vẫn có hy vọng giành điểm ở trận đấu tới. Họ đang có những bước thăng tiến đáng kinh ngạc trong cuộc đua trụ hạng và ngày càng tiến gần với vị trí an toàn.

Nhận định Verona vs Inter Milan (02h00 ngày 4/5): Xây chắc top 4

bongdaso

Hiện tại, Verona đang có chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Verona đã hạ gục Sassuolo và Bologna, đồng thời cầm hòa Napoli đầy quả cảm trong giai đoạn này. Cuối tuần qua, Verona cũng lì lợm lội ngược dòng để giành 1 điểm trước Cremonese.

Thành tích đó giúp cho Verona vươn lên bằng điểm với Spezia nhưng tạm xếp dưới vì thua kém về thành tích đối đầu. Cuộc đua trụ hạng năm nay gần như là câu chuyện riêng giữa hai đội bóng này khi các đối thủ đã bỏ cách họ ít nhất 4 điểm. Chính vì thế mà Verona cần phải tìm kiếm những điểm số ở những vòng đấu cuối cùng để vượt lên.

Verona chỉ thắng 1 trong 17 trận sân khách mùa này, nhưng tại sân nhà Bentegodi thì họ lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Verona đã thắng 6 trận trên sân nhà mùa này và thu về số điểm gần gấp 3 lần thành tích sân khách.

Verona vẫn còn phải đối đầu với AC Milan và Atalanta trong giai đoạn cuối mùa giải. Rõ ràng thầy trò Marco Zaffaroni vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có thể trụ hạng ở mùa giải năm nay.

2 - Nhận định đặc biệt Verona vs Inter Milan

bongdaso

Inter được đánh giá trội hơn so với Verona nhưng không đảm bảo về một chiến thắng. Nếu giành 3 điểm trên sân Verona thì đó có lẽ cũng chỉ là một chiến thắng tối thiểu cho Inter. Chắc chắn đây sẽ là một trận cầu vất vả với Nerazzurri.

Số lượng bàn thắng ở trận đấu tới có lẽ cũng ở mức thấp. Verona là một đội ghi ít bàn và thủng lưới cũng chỉ ở mức trung bình. Do vậy, chưa chắc trận đấu này đã có thể chạm tới mốc 3 bàn thắng.

Dự đoán tỉ số: Verona 0-1 Inter Milan

3 - Thông tin xung quanh trận Verona vs Inter Milan

bongdaso

Nhận định Verona vs Inter Milan (02h00 ngày 4/5): Xây chắc top 4

bongdaso

  • Verona: Đội chủ nhà không thiếu vắng cầu thủ nào.
  • Inter Milan: Milan Skriniar và Robin Gosens vắng mặt.

- 40% số trận sân khách của Inter ở Serie A mùa này chứng kiến cả hai đội ghi bàn trong hiệp một.

- Có ít nhất 3 bàn được ghi trong các trận thắng của Inter ở Serie A mùa này.

- Có ít nhất 3 bàn được ghi trong 6 trận đối đầu gần nhất trên sân Verona.

- Cả hai đội cùng ghi bàn trong 5 trận đối đầu của hai đội trên sân của Verona.

- Verona nhận thẻ phạt đầu tiên trong 4 trận sân nhà gần nhất gặp Inter.

- Inter chỉ thắng 1 trong 5 trận sân khách gần nhất ở Serie A.

- Verona không thắng 10 trận gần nhất gặp Inter.

- Verona thủng lưới trong 10 trận gần nhất gặp Inter.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Verona vs Inter Milan

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Verona (3-4-2-1): Montipo; Ceccherini, Magnani, Hien; Faraoni, Tameze, Abildgaard, Lazovic; Duda, Verdi; Djuric

Inter Milan (3-5-2): Onana; D'Ambrosio, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco; Dzeko, Martinez

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Verona vs Inter Milan (02h00 ngày 4/5): Xây chắc top 4" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm