Nhận định Verona vs Juventus, 00h30 ngày 11/11: Ngập sâu khủng hoảng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Verona vs Juventus, 00h30 ngày 11/11, VĐQG Italia. Dù có lợi thế sân nhà nhưng trận đấu được dự báo đấu đầy khó khăn với thầy trò Bocchetti.



Nhận định Verona vs Juventus, 00h30 ngày 11/11, VĐQG Italia. Dù có lợi thế sân nhà nhưng trận đấu được dự báo đấu đầy khó khăn với thầy trò Bocchetti.

Phong độ tệ hại của Verona tiếp tục thể hiện trong thất bại 0-2 trước Monza. Đó đã là trận thua thứ 8 liên tiếp, khiến Gialloblu chìm sâu dưới đáy bảng với vỏn vẹn 5 điểm sau 13 vòng đấu. Trong chuỗi thua vừa rồi Verona ghi đúng 5 bàn thắng, thủng lưới tới 17 lần. Lối chơi mùa này hoàn toàn đánh mất bản sắc, bên cạnh đó vấn đề chảy máu lực lượng khiến họ đứng trước nguy cơ xuống Serie B. Tân HLV trưởng Bocchetti đã có những điều chỉnh để hạn chế bàn thua, tuy nhiên mục tiêu 1 điểm xem ra vẫn khá viễn vông ở thời điểm này.

Juventus sau thất bại ở Champions League có lẽ sẽ dồn toàn lực cho mục tiêu Scudetto. Dù chỉ đứng thứ 5 nhưng Bianconeri đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp. Trải qua 13 vòng đấu Bà đầm già thanh Turin đem về tổng cộng 7 chiến thắng, 4 trận hòa và mới để thủng lưới đúng 7 lần. Đáng chú ý cả 4 vòng đấu vừa rồi đều giữ sạch lưới trong đó có thắng lợi quan trọng 2-0 trước Inter. Cơn bão chấn thương khiến tình hình nhân sự gặp khó khăn, tuy nhiên Allegri ứng biến khá tốt bằng lối chơi chắc chắn và cũng đầy thực dụng. 4/5 vòng đấu gần nhất của Juventus đều không có quá 2 bàn thắng, Sieukeo nhận định kịch bản đó hoàn toàn có thể lặp lại.

Nhận định Verona vs Juventus, 00h30 ngày 11/11: Ngập sâu khủng hoảng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VERONA VS JUVENTUS:

bongdaso

Phong độ tại Serie A của Juventus đem lại sự yên tâm, đánh bại Inter 2-0 đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Về phía mình Verona vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi thua tệ hại, 8 trận gần nhất đều tay trắng. Ngoài ra thành tích sân nhà cũng chẳng khá khẩm hơn, để thua 5/6 trận từ đầu mùa. Dù chưa có được lực lượng mạnh nhất nhưng với bản lĩnh ông lớn, Juventus sẽ biết cách mang về 3 điểm.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VERONA VS JUVENTUS:

bongdaso

Đều gặp khó khăn nhất định và có xu hướng chơi an toàn, thế trận cởi mở là điều rất khó xảy ra. Thực tế 3/4 cuộc đối đầu gần đây không có quá 2 bàn thắng, cả 6 chuyến hành quân của Juventus tại Serie A cũng có thống kê tương tự. Lựa chọn xỉu rõ ràng đang là điểm sáng khi được ấn định ở mức 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VERONA VS JUVENTUS:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Juventus thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG VERONA VS JUVENTUS:

bongdaso

Nhận định Verona vs Juventus, 00h30 ngày 11/11: Ngập sâu khủng hoảng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VERONA VS JUVENTUS:

bongdaso

Verona: Montipo, Dawidowicz, Hien, Coppola, Terracciano, Veloso, Ilic, Doig, Lazovic, Lasagna, Henry.

Juventus: Szczesny, Danilo, Bremer, Sandro, Kostic, Rabiot, Locatelli, McKennie, Cuadrado, Kean, Vlahovic.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VERONA VS JUVENTUS:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Juventus -3/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Verona vs Juventus, 00h30 ngày 11/11: Ngập sâu khủng hoảng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm