Nhận định Vicente vs Portimonense, 03h15 ngày 05/11: Phong độ bết bát

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Vicente vs Portimonense, 03h15 ngày 05/11, VĐQG Bồ Đào Nha. Gil Vicente cũng đang có phong độ không khá khẩm hơn đội khách Portimonense là bao.



Nhận định Vicente vs Portimonense, 03h15 ngày 05/11, VĐQG Bồ Đào Nha. Gil Vicente cũng đang có phong độ không khá khẩm hơn đội khách Portimonense là bao.

Ở mùa giải trước, Vicente đã cán đích ở vị trí thứ 5 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và giành được tấm vé chơi tại cúp C3 Châu Âu. Sang đến mùa giải mới đội chủ sân Barcelos thể hiện sự sa sút rõ rệt khi chỉ mang về vỏn vẹn 9 điểm sau 11 trận. Đáng nói hơn, Vicente đang trải qua 4 thất bại liên tiếp, trong đó họ để thủng lưới 8 bàn và chỉ mang về 2 pha lập công. Hiện tại, đội bóng của HLV Ivo Vieira đang nằm trong nhóm xuống hạng, do đó một chiến thắng là rất cần thiết để đội chủ nhà vực dậy.

Portimonense cũng đang gặp phải tình trạng tương tự khi khiến người hâm mộ thất vọng 4 vòng đấu gần đây, trong đó 3 trận họ để mất điểm. Nhìn chung, ở mùa giải năm nay đội khách vẫn đang có màn thể hiện không đến nỗi tệ khi thắng 5, hoà 1 và thua 5 sau 11 lượt trận. Trong chuyến hành quân này, Portimonense được đánh giá nhỉnh hơn so với Vicente. Trong 10 lần chạm trán, đội khách thắng 5, hoà 1 và thua 4 trước The Roosters.

Nhận định Vicente vs Portimonense, 03h15 ngày 05/11: Phong độ bết bát

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VICENTE VS PORTIMONENSE:

bongdaso

Theo các sàn giao dịch Châu Á, Vicente được định giá cao hơn ở kèo chấp -1/2. Tuy nhiên, đội chủ nhà không phải là kênh đầu tư an toàn khi thua kèo 6/7 trận gần nhất. Trong khi đó, Portimonense đang có phong độ thuyết phục hơn ở mùa giải năm nay. Nên tin vào đội khách.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VICENTE VS PORTIMONENSE:

bongdaso

Vicente và Portimonense là một trong những đội có hàng công tệ nhất tại giải, hai đội chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 11 vòng đấu. Ngoài ra, 7 trận liên tiếp của đội khách đều kết thúc với xỉu. 7/10 lần gần nhất hai đội chạm trán cũng ghi nhận có ít hơn 3 bàn thắng mỗi trận.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VICENTE VS PORTIMONENSE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Vicente thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG VICENTE VS PORTIMONENSE:

bongdaso

Nhận định Vicente vs Portimonense, 03h15 ngày 05/11: Phong độ bết bát

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VICENTE VS PORTIMONENSE:

bongdaso

Vicente: Denis Cesar de Matos, Henrique Martins Gomes, Ruben Miguel Santos Fernandes, Ygor Nogueira, Fernando Fonseca, Claude Goncalves, William Soares da Silva, Bertrand Yves Baraye, Bozhidar Kraev, Lourency Do Nascimento Rodrigues, Sandro Cesar Cordovil de Lima.

Portimonense: Shuichi Gonda, Emmanuel Hackman, Jadson Cristiano Silva de Morais, Lucas Possignolo, Henrique Gelain Custodio, Bruno Costa, Willyan, Pedro Miguel Cunha Sa, Bruno Tabata, Mohanad Ali, Lucas Fernandes da Silva.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VICENTE VS PORTIMONENSE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Portimonense +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Vicente vs Portimonense, 03h15 ngày 05/11: Phong độ bết bát" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm