Nhận định Viettel vs Bình Định (19h15 ngày 20/5): Thư hùng đỉnh cao

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trận đấu giữa hai CLB đang sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia là Viettel vs Bình Định hứa hẹn sẽ diễn ra đầy hấp dẫn ngay sau khi bóng lăn.



Trận đấu giữa hai CLB đang sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia là Viettel vs Bình Định hứa hẹn sẽ diễn ra đầy hấp dẫn ngay sau khi bóng lăn.

1 - Nhận định Viettel vs Bình Định

bongdaso

Trong ngày giải V-League 2023 trở lại, CLB Viettel sẽ phải chạm trán với một đối thủ khá mạnh là Topenland Bình Định. Xét về tương quan lực lượng hai đội, Bình Định không hề kém cạnh Viettel, thậm chỉ còn có phần nhỉnh hơn ở cả nội và ngoại binh.

Nhận định Viettel vs Bình Định (19h15 ngày 20/5): Thư hùng đỉnh cao

bongdaso

Dù lúc này đội hình của Bình Định đã không còn Hồ Tấn Tài song họ vẫn được đánh giá khá cao về sức mạnh khi sở hữu nhiều gương mặt tên tuổi tại V-League. Với việc đã có nhiều năm chơi bóng cùng nhau, đội bóng đến từ Nam Trung Bộ đang thi đấu ngày càng gắn kết hơn.

Và chiến thắng 3-1 đầy ấn tượng trước các nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng trước cho thấy TopenLand Bình Định đủ khả năng đua vô địch, một khi họ duy trì được sự ổn định. 

Trái ngược với đội bóng đất Võ, đội chủ nhà Viettel lúc này đang để lại nhiều nghi ngờ về tham vọng vô địch sau khởi đầu khá thất vọng từ đầu mùa. Trong 7 vòng đấu đã qua, có thể thấy rõ là phong độ của Viettel FC đang không thực sự tốt. Sự hạn chế trên hàng công là lý do khiến đội bóng áo lính chỉ thắng được 1/7 trận đấu.  

Trong bối cảnh chân sút từng có 9 bàn thắng sau 24 trận ra sân mùa trước - Geovane Magno sẽ không thể góp mặt trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương, đây thực sự là một thách thức với hàng công Viettel. 

Mới đây họ đã phải bổ sung tân binh từ Ai Cập - Mohamed Essam về thay thế Geovane. Nhưng ngặt nỗi đội bóng áo lính chỉ sử dụng được cầu thủ này từ ngày 6/6, khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa của V-League 2023 chính thức mở cửa.

Với những lần ra sân không như ý về kết quả, Viettel đang rất cần một chiến thắng để đảm bảo có mặt trong tốp 8 trước khi bước vào giai đoạn 2. Nhưng họ chắc chắn sẽ phải cải thiện mình nếu không muốn phải nhận thêm một kết quả buồn trước Bình Định FC trong trận này.

Trong mùa giải năm ngoái, đội bóng đất Võ đã xếp thứ ba chung cuộc trong khi Viettel xếp thứ 4. Vì thế trận đấu tới được đánh giá sẽ diễn ra khá căng thẳng khi cả hai đội bóng đều sở hữu nhiều gương mặt nổi bật trong đội hình. 

Đây hứa hẹn sẽ là một cặp đấu hấp dẫn giữa các ứng viên cho cuộc đua vô địch. Và chiến thắng có thể sẽ thuộc về bên nào thi đấu bản lĩnh và tận dụng cơ hội tốt hơn.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Viettel vs Bình Định: 1-3

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Viettel vs Bình Định:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Viettel vs Bình Định:

bongdaso

  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Hoàng Hùng, Duy Thường, Abdumuminov, Hữu Thắng, Hoàng Đức, Hoàng Minh, Tiến Anh, Mạnh Dũng 

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Ngọc Bảo, Văn Thành, Viktor Lê, Rafaelson, Văn Thuận, Schmidt, Văn Triền, Hoàng Anh , Hồng Quân.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Viettel vs Bình Định (19h15 ngày 20/5): Thư hùng đỉnh cao" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm