Nhận định Villarreal B vs Ponferradina, 19h00 ngày 12/10: Tin vào chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Villarreal B vs Ponferradina, 19h00 ngày 12/10, Hạng 2 Tây Ban Nha. 1 trận đấu được dự đoán là không mấy dễ dàng giành cho Villarreal B tuy vậy với việc được thi đấu trên sân nhà họ hoàn toàn có thể tự tin vào 1 chiến thắng.



Nhận định Villarreal B vs Ponferradina, 19h00 ngày 12/10, Hạng 2 Tây Ban Nha. 1 trận đấu được dự đoán là không mấy dễ dàng giành cho Villarreal B tuy vậy với việc được thi đấu trên sân nhà họ hoàn toàn có thể tự tin vào 1 chiến thắng.

Vòng đấu trước phải thi đấu trên sân khách trước 1 đối thủ được đánh giá cao hơn là Sporting Gijon, Villarreal B không thể giành được chiến thắng khi nhận thất bại với tỷ số 3-1. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp Villarreal B không thể giành được chiến thắng với chỉ 2 trận hòa và để thua 1 trận. Sau 9 vòng đấu đội bóng này có được 3 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 3 trận. Với kết quả này hiện tại đoàn quân HLV Miguel Álvarez đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH với 12 điểm. Ở vòng đấu tới Villarreal B sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ là Ponferradina trên sân nhà. Villarreal B đang thi đấu tương đối ấn tượng trên sân nhà khi trong 8 trận đấu gần nhất họ đang bất bại với 5 chiến thắng và 3 trận hòa. 1 trận đấu được dự đoán là không mấy dễ dàng giành cho Villarreal B tuy vậy với điểm tựa sân nhà sẽ không bất ngờ nếu đội bóng này có thể giành được 3 điểm trọn vẹn. 

Cũng không có được 1 kết quả tốt, vòng đấu trước dù được thi đấu trên sân nhà tuy vậy trước 1 đối thủ được đánh giá cao hơn là Granada, Ponferradina không thể giành được 3 điểm thay vào đó là trận hòa không bàn thắng. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp Ponferradina không thể giành được chiến thắng với chỉ 2 trận hòa và 1 trận thua. Sau 9 vòng đấu đội bóng này thi đấu không quá ổn định với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 4 trận. Hiện tại đoàn quân HLV José Manuel Gomes đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH với 11 điểm. Ở vòng đấu tới Ponferradina sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là không mấy dễ dàng trên sân của Villarreal B. Thành tích sân khách của Ponferradina đang là không thật sự tốt với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận. 1 trận đấu được dự đoán là không mấy dễ dàng giành cho Ponferradina và với phong độ hiện tại khả năng họ có được chiến thắng là không quá cao. 

Nhận định Villarreal B vs Ponferradina, 19h00 ngày 12/10: Tin vào chủ nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VILLARREAL B VS PONFERRADINA:

bongdaso

Vòng đấu thứ 10 giải hạng 2 Tây Ban Nha, trên sân nhà Villarreal B sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ là Ponferradina. 1 trận đấu được dự đoán là tương đối hấp dẫn và kịch tính khi hiện tại 2 đội đang xếp sát nhau trên BXH và khoảng cách cũng chỉ là 1 điểm. Hiện tại phong độ của 2 đội đang là không thật sự tốt tuy vậy với việc được thi đấu trên sân nhà Villarreal B đang được đánh giá cao hơn trong việc giành được chiến thắng. 

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VILLARREAL B VS PONFERRADINA:

bongdaso

Thống kê trong 5 trận đấu gần nhất hàng công của 2 đội đang thi đấu với phong độ không thật sự tốt. Với đội chủ nhà Villarreal B họ có được 6 bàn thắng trong khi đó con số của đội khách Ponferradina là 5 bàn. Với phong độ hiện tại của 2 đội khó có thể kỳ vọng vào trận đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng. Tỷ lệ kèo là 2.5 xỉu là lựa chọn hợp lý.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VILLARREAL B VS PONFERRADINA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Villarreal B thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG VILLARREAL B VS PONFERRADINA:

bongdaso

Nhận định Villarreal B vs Ponferradina, 19h00 ngày 12/10: Tin vào chủ nhà

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VILLARREAL B VS PONFERRADINA:

bongdaso

Villarreal B: Iker Alvarez de Eulate, Miguel Leal, Hugo, Mamadou Mbacke, Abraham Rando, Dani Tasende, Diego Collado, Alberto del Moral, Rodri, Haissem Hassan, Fernando Nino

Ponferradina: Amir Abedzadeh, Jordan Lukaku, Jose Amo, Alexandru Stefan Pascanu, Paris Adot Barandiaran, Jose Manuel Garcia Naranjo, Erik Moran Arribas, Sabit Abdulai, Dani Ojeda, Yuri De Souza Fonseca, Derik Lacerda

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VILLARREAL B VS PONFERRADINA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal B -1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Villarreal B vs Ponferradina, 19h00 ngày 12/10: Tin vào chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm