Nhận định Villarreal vs Osasuna, 02h00 ngày 18/10: Cửa trên bất ổn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Villarreal vs Osasuna, 02h00 ngày 18/10, VĐQG Tây Ban Nha. Hành quân đến El Madrigal là thử thách khó khăn nhưng với tinh thần đang lên cao, Osasuna hoàn toàn có thể mang về thêm những điểm số.



Nhận định Villarreal vs Osasuna, 02h00 ngày 18/10, VĐQG Tây Ban Nha. Hành quân đến El Madrigal là thử thách khó khăn nhưng với tinh thần đang lên cao, Osasuna hoàn toàn có thể mang về thêm những điểm số.

Đẳng cấp của Villarreal là không phải bàn cãi với những thành công liên tiếp ở cúp châu Âu. Tuy nhiên nhà cự vô địch Europa League đang gây thất vọng với vị trí thứ 9 tại La Liga, 4 trận gần nhất chỉ hòa và thua trong đó có 2 thất bại trước Betis, Sociedad. Kể cả khi chỉ phải gặp Cadiz nhóm cuối bảng, Villarreal cũng để đối thủ cầm hòa không bàn thắng. Dưới thời Unai Emery, lối chơi của Tàu Ngầm Vàng rất thực dụng nhưng thiếu ổn định khi phải đua đường dài. 8 trận tại La Liga mùa này ghi 10 bàn thắng và chỉ để lọt lưới đúng 3 lần. Đặc biệt nhìn vào thống kê 3/4 vòng đấu gần đây tịt ngòi, có thể thấy rõ hạn chế của hàng tiện vệ thiếu sáng tạo. Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Villarreal tiếp tục gặp khó khăn trước Osasuna.

Lối chơi phòng ngự khoa học và rất lỳ lợm giúp Osasuna vươn lên vị trí thứ 8, hi vọng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu không hề viển vông. Trong đó phải kể đến 4 chiến thắng trước cả Vallecano, Sevilla và xuất sắc cầm hòa Real Madrid 1-1 ngay tại Bernabeu. Hàng thủ ngày càng chắc chắn, Osasuna mới thủng lưới 8 lần từ đầu mùa và 2 lần sau 3 trận sân khách. Xuyên thủng hệ thống phòng ngự của Arrasate là nhiệm vụ không hề đơn giản. Khả năng làm bàn chỉ ở mức trung bình với hiệu suất 0.66 bàn mỗi chuyến hành quân, nhưng Osasuna cực kỳ thực dụng trong việc bảo vệ thành quả. Los Rojillos sẽ tiếp tục cho thấy sự khó chịu và sẵn sàng trừng phạt bất cứ sai lầm nào của đối thủ.

Nhận định Villarreal vs Osasuna, 02h00 ngày 18/10: Cửa trên bất ổn

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VILLARREAL VS OSASUNA:

bongdaso

Dù được đánh giá rất cao với mức kèo -1 nhưng Villarreal đang phải chịu áp lực rất lớn. Thầy trò Unai Emery đã quên mất cảm giác chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất, trong đó 2 trận thua trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp Betis và Sociedad. Trong 3 cuộc đối đầu gần đây Villarreal thậm chí toàn thua trước Osasuna, thống kê rất đáng chú ý.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VILLARREAL VS OSASUNA:

bongdaso

Dù muốn nhưng Villarreal khó có thể áp đặt lối chơi trước đối thủ được tổ chức tốt như Osasuna. Mặt khác những trận đấu của Tàu Ngầm Vàng đang có xu hướng giảm mạnh số bàn thắng, 4 vòng đấu gần nhất lưới rung không quá 2 lần. Lựa chọn xỉu rõ ràng đang là điểm sáng khi được ấn định ở mức 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VILLARREAL VS OSASUNA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Villarreal thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG VILLARREAL VS OSASUNA:

bongdaso

Nhận định Villarreal vs Osasuna, 02h00 ngày 18/10: Cửa trên bất ổn

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VILLARREAL VS OSASUNA:

bongdaso

Villarreal: Rulli, Kiko, Albiol, Torres, Pedraza, Pino, Capoue, Parejo, Coquelin, Lo Celso, Jackson.

Osasuna: Herrera, Vidal, U. Garcia, D. Garcia, Cruz, Torro, Moncayola, Gomez, Brasanac, Abde, Kike Garcia.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VILLARREAL VS OSASUNA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Osasuna +1

Dự đoán tỷ số 1-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Villarreal vs Osasuna, 02h00 ngày 18/10: Cửa trên bất ổn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm