Nhận định Werder Bremen vs Bayern Munich (23h30 ngày 6/5): Vất vả giữ ngôi đầu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Bayern Munich bị đẩy vào cuộc đua vô địch căng thẳng với Dortmund chỉ vì phong độ phập phù ở mùa giải năm nay. Nhiều khả năng “Hùm xám” cũng sẽ gặp nhiều vất vả để có được điểm số từ tay Werder Bremen.



Bayern Munich bị đẩy vào cuộc đua vô địch căng thẳng với Dortmund chỉ vì phong độ phập phù ở mùa giải năm nay. Nhiều khả năng “Hùm xám” cũng sẽ gặp nhiều vất vả để có được điểm số từ tay Werder Bremen.

1 - Nhận định trận đấu Werder Bremen vs Bayern Munich

bongdaso

Bayern Munich đã lấy lại được ngôi đầu bảng từ tay Dortmund cuối tuần qua khi giành 3 điểm trọn vẹn trước đội bét bảng Hertha Berlin. Đó là trận đấu mà Bayern kiểm soát bóng 82% và tung ra 26 cú sút. Thế nhưng đoàn quân của Thomas Tuchel phải chờ tới phút 69 mới có được bàn mở tỉ số do công của Serge Gnabry. Chiến thắng được ấn định sau đó 10 phút khi Kingsley Coman lập công.

Bayern đã lên ngôi vô địch Bundesliga trong 10 mùa giải gần nhất và vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 giành chiếc đĩa bạc mùa này. Tuy nhiên, Dortmund vẫn đang bám đuổi sát nút với chỉ 1 điểm ở phía sau. Điều đó khiến cho Bayern không được phép sảy chân trong 4 vòng đấu cuối cùng. Thầy trò Tuchel vẫn còn một trận đại chiến với RB Leipzig nên họ lại càng không được phép mất điểm trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn.

 

Nhận định Werder Bremen vs Bayern Munich (23h30 ngày 6/5): Vất vả giữ ngôi đầu

bongdaso

 

Bayern là đội sở hữu thành tích sân khách tốt nhất ở Bundesliga năm nay. “Hùm xám” đã thắng 8 và hòa 3 trong 15 trận làm khách mùa này, ghi tới 35 bàn thắng.

Tuy nhiên, Bayern đã thua 3 trong 4 trận làm khách gần nhất trên mọi đấu trường. Sau khi để thua trên sân của Man City và Mainz, Bayern đang đối diện với nguy cơ thua 3 trận liên tiếp trên sân khách.

Tình hình lực lượng của Bayern ở thời điểm hiện tại không được tốt. Rất nhiều cầu thủ quan trọng của Bayern đang dính chấn thương. Choupo-Moting, Alphonso Davies, Upamecano, Lucas Hernandez và Manuel Neuer đều đang phải dưỡng thương. Leon Goretzka cũng vắng mặt trước Werder Bremen vì án treo giò.

May mắn cho Bayern khi Werder Bremen cũng không trải qua một giai đoạn thăng hoa ở thời điểm này. Bremen đã chắc chắn trụ hạng và mới chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng bằng việc đánh bại đội bét bảng Hertha Berlin. Tuy vậy, họ đã phải đón nhận thất bại thứ 15 ở Bundesliga mùa này trước Schalke cách đây 1 tuần.

 

Nhận định Werder Bremen vs Bayern Munich (23h30 ngày 6/5): Vất vả giữ ngôi đầu

bongdaso

 

Bremen đang có khoảng cách 7 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Khoảng cách này quá an toàn khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu. Ngay cả khi không thể giành chiến thắng nào trong 4 trận còn lại thì cũng rất khó để Bremen rơi vào nhóm xuống hạng.

Bremen tiếp đón Bayern khi sở hữu thành tích sân nhà tệ nhất Bundesliga. Mùa này, họ mới giành được 16 điểm trong 15 trận đấu tại sân Weserstadion.

Bremen cũng không thắng trong 32 lần gặp gỡ gần nhất trước Bayern trên mọi đấu trường. Phong độ và lịch sử đều không đứng bên Bremen ở trận đấu này.

Không chỉ thế, lực lượng của Bremen còn đón nhận một cú sốc lớn. Tiền đạo chủ lực Niclas Fullkrug, người đã ghi 16 bàn trong 26 trận mùa này, đã dính chấn thương bắp chân và chưa chắc ra sân trước Bayern. Bremen có vẫn có những cái tên để thay thế cho Fullkrug, nhưng rõ ràng sức tấn công của đội bóng này sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Cơ may duy nhất để Bremen kiếm điểm có lẽ là cố gắng phòng ngự và thủng lưới ít nhất có thể.

2 - Nhận định đặc biệt Werder Bremen vs Bayern Munich

bongdaso

Bayern Munich được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Werder Bremen và điều này hoàn toàn hợp lý. Tuy vậy, tình hình nội bộ của Bayern đang có những vấn đề và đội bóng này cũng chưa thể thích nghi tốt nhất dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Chính vì thế, có thể tin rằng Werder Bremen sẽ không thua cách biệt khi đối đầu với một Bayern đang chập choạng lết qua từng trận đấu.

Số lượng bàn thắng của trận đấu này cũng khó vượt qua con số 3. Như đã thấy ở vòng đấu trước, Bayern gặp rất nhiều bế tắc khi các đội bóng chủ động phòng thủ số đông. Về cơ bản thì các miếng đánh của Bayern dưới thời Tuchel vẫn chưa thuần thục và đó là yếu tố khiến họ ghi được khá ít bàn thắng. Vấn đề này nhiều khả năng tiếp tục tái diễn trên sân của Werder Bremen.

Dự đoán tỉ số: Werder Bremen 1-2 Bayern Munich

3 - Thông tin xung quanh trận Werder Bremen vs Bayern Munich

bongdaso

 

Nhận định Werder Bremen vs Bayern Munich (23h30 ngày 6/5): Vất vả giữ ngôi đầu

bongdaso

 

  • Werder Bremen: Felix Agu và Dikeni Salifou đang phải nghỉ dưỡng thương. Niclas Fullkrug và Eren Dinkci chưa chắc ra sân.
  • Bayern Munich: Leon Goretzka bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng. Choupo-Moting, Alphonso Davies, Dayot Upamecano, Lucas Hernandez và Manuel Neuer đều nghỉ thi đấu vì chấn thương.

- Fullkrug là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Bremen mùa này với 16 pha lập công.

- Bremen có 31 bàn được ghi bởi các tiền đạo, trong khi các tiền đạo của Bayern mới ghi 23 bàn.

- Werder có thành tích sân nhà tệ nhất ở Bundesliga năm nay: 16 điểm (5 thắng, 1 hòa, 9 thua).

- Với 11 bàn, Musiala là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Bayern mùa này. Tuy vậy, anh đã tịt ngòi từ vòng đấu thứ 22.

- Bayern đã giành danh hiệu 28/29 lần khi họ dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 30. Ngoại lệ duy nhất là việc để mất chức vô địch vào tay Werder Bremen ở mùa giải 1992/93.

- Bayern Munich bất bại trong 26 trận đối đầu gần nhất với Bremen.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Werder Bremen vs Bayern Munich

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

 

Nhận định Werder Bremen vs Bayern Munich (23h30 ngày 6/5): Vất vả giữ ngôi đầu

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Werder Bremen vs Bayern Munich (23h30 ngày 6/5): Vất vả giữ ngôi đầu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm