Nhận định Werder Bremen vs Mainz, 20h30 ngày 15/10: Cơn mưa bàn thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Werder Bremen vs Mainz, 20h30 ngày 15/10, VĐQG Đức. Chuỗi ngày thi đấu bấp bênh khiến Mainz đang gặp khó trong cuộc đua trở lại top 6 trên BXH.



Nhận định Werder Bremen vs Mainz, 20h30 ngày 15/10, VĐQG Đức. Chuỗi ngày thi đấu bấp bênh khiến Mainz đang gặp khó trong cuộc đua trở lại top 6 trên BXH.

Gây bất ngờ cho giới mộ điệu bởi thắng lợi 2 – 1 trước Hoffenheim, Werder Bremen cũng chính thức áp sát tấm vé tham dự đấu trường châu Âu khi hiện tại đã vươn lên vị trí thứ 5 với 15 điểm có được sau 10 vòng đấu. Khoảng thời gian này chứng kiến sự bứt phá thần tốc của các cầu thủ, đặc biệt là mặt trận tấn công. Hiệu suất ghi bàn được cải thiện đáng kể khi đạt 2.25 bàn/trận trong 10 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga. Bên cạnh đó phong độ cũng rất ấn tượng với 3 thắng 1 hòa và chỉ để thua 1 tại Bundesliga. Rõ ràng với cách chơi này NHM hoàn toàn đặt niềm tin vào 3 điểm trọn vẹn của đội bóng trong lần tiếp khách tới đây.

Ở phía còn lại, hiện tại, hoà với RB Leipzig với tỉ số 1 – 1 và trươc đó để thua Freiburg với tỉ số 1 – 2, Mainz bị đánh bật ra khỏi top 6 trên BXH và tạm thời rơi xuống vị trí thứ 12 với 12 điểm. Dù có giai đoạn khởi đầu tương đối thuận lợi, dẫu vậy sự thiếu ổn định trong cách chơi khiến Mainz không còn đảm bảo được phong độ quá tốt. 5 lần ra sân gần nhất thầy trò HLV Svensson Bo chỉ hoà 2 và để thua đến tận 3 trận chua có một niềm vui trọn vẹn nào. Bên cạnh đó số lần vào lưới của đội bóng cũng đột ngột tăng lên đáng kể với 13 bàn thua ở 5 trận thi đấu gần nhất, ứng với hiệu suất 2.65 bàn mỗi trận. Đây là con số đáng báo đội và cũng thể hiện rất rõ về sự lỏng lẻo trong cách phòng ngự của đội bóng. Và nếu không sớm khắc phục kết cục thảm hại trong chuyến đi này là rất dễ xảy ra.

Nhận định Werder Bremen vs Mainz, 20h30 ngày 15/10: Cơn mưa bàn thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WERDER BREMEN VS MAINZ:

bongdaso

Werder Bremen đang vươn tầm và trở thành một thế lực thực thụ tại Bundesliga, ở mùa giải trước tập thể này còn được sướng tên cho tấm vé tham dự Europa League ở mùa giải năm sau. Đồng thời ở đấu trường quốc nội, Werder Bremen cũng không phụ lòng NHM với chuỗi thành tích ấn tượng vừa qua. Với 5 trận đấu gần nhất họ có được cho mình 3 chiến thắng 1 hoà và chỉ nhận duy nhất 1 trân thua. Về phía Mainz, đội bóng của HLV Svensson Bo đang có dấu hiệu cho sự xuống dốc về tinh thần cũng như thể trạng không được đảm bảo. Thậm chí họ còn để thua trước các đội được đánh giá yếu hơn mình. Và khả năng cho một thất bại thảm hại là điều dự báo trước. Lựa chọn Werder Bremen +0 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WERDER BREMEN VS MAINZ:

bongdaso

Hai đội đang cống hiến cho người xem thế trận rất cởi mở và thoáng mỗi khi đối đầu nhau, có đến 15 bàn thắng trong 5 lần gặp nhau trước đó. Hiệu suất lên đến trên 3 bàn/trận. Và nên nhớ rằng Werder Bremen trình diễn cho NHM kịch bản 5 bàn thắng trước B. Monchengladbach. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU WERDER BREMEN VS MAINZ:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Werder Bremen thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG WERDER BREMEN VS MAINZ:

bongdaso

Nhận định Werder Bremen vs Mainz, 20h30 ngày 15/10: Cơn mưa bàn thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WERDER BREMEN VS MAINZ:

bongdaso

Werder Bremen: Pavlenka, Toprak, Vogt, Moisander,  Goller, M. Eggestein, Sahin, Klaassen, Bittencourt, Osako, Rashica.

Mainz: Zentner – Widmer, Hack, Bell – Da Costa, Kohr, Barreiro, Stach, Aaron, Burkardt, Onisiwo

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WERDER BREMEN VS MAINZ:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Werder Bremen +0

Dự đoán tỷ số 3-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Werder Bremen vs Mainz, 20h30 ngày 15/10: Cơn mưa bàn thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm