Nhận định West Ham vs AZ Alkmaar (02h00 ngày 12/5): Đánh nhanh diệt gọn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với tâm lý thoải mái, West Ham có thể thắng hủy diệt trước AZ Alkmaar trên sân nhà và tiến một bước dài tới trận chung kết Europa Conference League năm nay.



Với tâm lý thoải mái, West Ham có thể thắng hủy diệt trước AZ Alkmaar trên sân nhà và tiến một bước dài tới trận chung kết Europa Conference League năm nay.

1 - Nhận định trận đấu West Ham vs AZ Alkmaar

bongdaso

Đêm nay, West Ham sẽ tiếp đón AZ Alkmaar ở trận bán kết lượt đi Europa Conference League. Đây là cặp đấu có ý nghĩa rất lớn tới thành bại mùa giải này của cả hai đội.

Đây là lần đầu tiên mà West Ham gặp gỡ AZ ở đấu trường châu Âu. Dù vậy, West Ham vẫn có thể xem là đội được đánh giá cao hơn nhiều ở cặp đấu này. “Búa tạ” đã thắng 3 trong 4 lần gần nhất gặp gỡ một đại diện tới từ Hà Lan. Thất bại duy nhất của West Ham đã đến ở trận tứ kết Cup Winners Cup mùa 1975/76 trước ADO Den Haag.

Nhận định West Ham vs AZ Alkmaar (02h00 ngày 12/5): Đánh nhanh diệt gọn

bongdaso

Trong khi đó, AZ Alkmaar không thắng trong 5 trận gần nhất đối đầu với các đội bóng Anh trên mọi đấu trường. AZ đã thất bại trong cả 6 chuyến làm khách gần nhất tới nước Anh, để thua với tổng tỉ số 20-5.

Cơ hội dự cúp châu Âu của West Ham mùa sau phụ thuộc chủ yếu vào thành tích tại Europa Conference League. Thầy trò David Moyes không có phong độ tốt khi thua 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League, thủng lưới tới 9 bàn trong 3 trận thua. Tuy nhiên, chiến thắng trước Man United đã giúp West Ham vươn tới vị trí an toàn. Rất khó để thầy trò David Moyes đón nhận suất xuống hạng ở mùa giải này khi tạo ra được khoảng cách 7 điểm với nhóm xuống hạng khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu.

Thành tích của West Ham ở châu Âu mùa này thì hoàn toàn trái ngược. Họ bất bại trong cả 10 trận đã đấu tại cúp C3, thắng tới 9 trận. Đội bóng thành London có lần thứ 6 lọt tới bán kết của một giải đấu châu Âu. Họ đã giành vé đi tiếp ở 3/5 lần trước đó.

Nhận định West Ham vs AZ Alkmaar (02h00 ngày 12/5): Đánh nhanh diệt gọn

bongdaso

Trong khi đó, AZ Alkmaar đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Jansen đã hồi phục sau chuỗi trận thất vọng hồi tháng Ba khiến họ tụt sâu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, để giành vé dự Europa League mùa sau thì AZ cần phải soán ngôi của Ajax, đội đang có nhiều hơn họ 2 điểm. Tuy nhiên, khả năng để điều này xảy ra chỉ xấp xỉ 11%. Cũng vì thế mà tạm thời AZ cần tập trung toàn lực cho đấu trường C3 với hai trận đại chiến quan trọng với West Ham.

Nếu có một điều chắc chắn về trận đấu này thì đó là tính hấp dẫn từ tinh thần cống hiến của cả hai đội. AZ đã ghi từ 2 bàn trở lên ở 7/10 trận tại C3 mùa này. Trong khi đó, West Ham là đội ghi nhiều bàn thứ 2 của giải đấu với 24 pha lập công. Đoàn quân của David Moyes đã ghi tới 14 bàn trong 5 trận sân nhà, hủy diệt đối thủ trong 2 trận gần nhất.

West Ham là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều ở cặp đấu này và có lẽ sẽ giành chiến thắng ở lượt đi trong bối cảnh tâm lý đã thoải mái vì thoát khỏi nỗi lo trụ hạng.

2 - Nhận định đặc biệt West Ham vs AZ Alkmaar

bongdaso

West Ham được đánh giá cao hơn nhiều so với đội khách AZ Alkmaar. Có thể tin rằng thầy trò David Moyes sẽ giành chiến thắng trên sân nhà. Và với lối chơi cống hiến của AZ Alkmaar, thậm chí West Ham còn có thể giành được chiến thắng đậm khi lực lượng hoàn toàn vượt trội. Những cầu thủ tốt nhất của West Ham đã trở lại và họ sẵn sàng mang đến một trận cầu khó khăn cho đại diện Hà Lan.

Với tinh thần cống hiến của hai đội, việc trận đấu chạm mốc 3 bàn thắng cũng là rất dễ dàng. Trận đấu sẽ còn cởi mở hơn nhiều nếu West Ham có bàn thắng sớm.

Dự đoán tỉ số: West Ham 3-0 AZ Alkmaar

3 - Thông tin xung quanh trận West Ham vs AZ Alkmaar

bongdaso

Nhận định West Ham vs AZ Alkmaar (02h00 ngày 12/5): Đánh nhanh diệt gọn

bongdaso

  • West Ham: Kurt Zouma gặp chấn thương mắt cá.
  • AZ Alkmaar: Jens Odgaard chắc chắn vắng mặt. Milos Kerkez nghỉ thi đấu vì án treo giò.

- Hai đội chưa từng đụng độ trong lịch sử.

- Michail Antonio dẫn đầu danh sách ghi bàn của West Ham với 6 bàn thắng. Có 2 cầu thủ của AZ sở hữu thành tích ghi bàn tốt hơn là Pavlidis (9 bàn) và De Wit (7 bàn).

- Gianluca Scamacca có 4 lần mở tỉ số cho West Ham ở cúp C3 năm nay, ngang bằng De Wit của AZ.

- Cả hai đội cùng giữ sạch lưới 6/12 trận đã đấu ở cúp C3 năm nay.

- West Ham ghi được trung bình 2,5 bàn mỗi trận, còn AZ cũng có trung bình 2,25 bàn.

- West Ham chưa tịt ngòi lần nào ở cúp C3 năm nay, còn AZ đã tịt ngòi 3/8 trận sân khách.

- West Ham vẫn chưa bị đánh bại lần nào ở C3 mùa này.

- West Ham mới chỉ thủng lưới 4 bàn thua trong 6 trận đã đấu trên sân nhà ở c3 năm nay.

3.1 - Phong độ gần đây của West Ham vs AZ Alkmaar

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

West Ham (4-2-3-1): Areola; Kehrer, Aguerd, Ogbonna, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Paqueta, Benrahma; Antonio

AZ Alkmaar (4-2-3-1): Ryan; Sugawara, Beukema, Hatzidiakos, M. de Wit; Clasie, Reijnders; D. de Wit, Mijnans, Brederode; Pavlidis

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định West Ham vs AZ Alkmaar (02h00 ngày 12/5): Đánh nhanh diệt gọn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm