Nhận định West Ham vs Gent (02h00 ngày 21/4): Chủ nhà “tháo xích”

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với lợi thế sân nhà, West Ham tràn đầy tự tin khi đối đầu với Gent. Đội bóng thành London đã có được lợi thế là trận hòa ở lượt đi và có đầy đủ tự tin để kết liễu đại diện của Bỉ tại nước Anh.



Với lợi thế sân nhà, West Ham tràn đầy tự tin khi đối đầu với Gent. Đội bóng thành London đã có được lợi thế là trận hòa ở lượt đi và có đầy đủ tự tin để kết liễu đại diện của Bỉ tại nước Anh.

1 - Nhận định trận đấu West Ham vs Gent

bongdaso

Trận lượt đi giữa hai đội khép lại với tỉ số 1-1 chung cuộc. Đây là kết quả thuận lợi cho West Ham, bởi họ sẽ được chơi trận lượt về trên sân nhà.

West Ham là đội được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi. Tuy nhiên, thầy trò David Moyes đã bị lép vế hoàn toàn trên đất Bỉ. Dù không nắm giữ thế trận trong tay nhưng West Ham là đội vươn lên dẫn trước nhờ công của Danny Ings cuối hiệp một. Gent không hề nao núng mà dồn ép trong hiệp hai và có được bàn gỡ hòa 1-1 xứng đáng ở phút 56.

Nhận định West Ham vs Gent (02h00 ngày 21/4): Chủ nhà “tháo xích”

bongdaso

Gent đã tung ra tổng cộng 20 cú sút về phía khung thành West Ham, kiểm soát bóng 54%, thu về 8 quả phạt góc so với 3 của đối thủ. Gent có tới 10 pha dứt điểm trong vòng cấm của West Ham ở trận này và có 1 lần sút trúng khung gỗ. Sức mạnh của đại diện Bỉ đã được thể hiện nhưng West Ham cũng lì lợm và giữ được kết quả hòa đáng khen.

Sau trận hòa đó, West Ham tiếp tục có một kết quả hòa tích cực khác. Đoàn quân của David Moyes để đội đầu bảng Premier League là Arsenal dẫn trước 2 bàn ngay tại sân nhà London. Thế nhưng họ không hề bỏ cuộc mà đã chiến đấu và thu về kết quả hòa 2-2 xứng đáng.

Với 1 điểm có được, West Ham đã nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng lên 4 điểm. HLV David Moyes có thêm một khoảng thời gian hít thở nhẹ nhàng và tạm thoát khỏi các áp lực. Nếu West Ham vượt qua Gent để tiến tới vòng bán kết Europa Conference League năm nay thì chiếc ghế của David Moyes sẽ còn trở nên chắc chắn hơn nữa.

Tình hình ở Gent thì không dễ thở như vậy. Sau khi để West Ham cầm hòa đầy tiếc nuối, họ lại tiếp tục để đội bóng yếu ở giải VĐQG Bỉ là Mechelen cầm hòa 1-1. Gent vẫn giữ được vị trí thứ 4 để vào vòng tranh chức vô địch. Tuy nhiên, họ chỉ xếp trên Club Brugge nhờ hiệu số. Standard Liege cũng ở ngay phía sau với chỉ 1 điểm ít hơn. Vòng đấu cuối cùng ở giải vô địch Bỉ sẽ diễn ra vào cuối tuần này và chắc chắn Gent sẽ phải để mắt tới nó, dù rằng họ chỉ phải tiếp đội áp chót Oostende trên sân nhà và cơ hội giành 3 điểm là rất lớn.

Nhận định West Ham vs Gent (02h00 ngày 21/4): Chủ nhà “tháo xích”

bongdaso

Cuối tuần qua, Gent chỉ tạo ra 4 sự thay đổi trong đội hình chính sau trận hòa West Ham. Điều đó cho thấy Gent vẫn dồn sức cho mặt trận quốc nội chứ không hề lơ là. Việc các trụ cột không được nghỉ ngơi có thể khiến Gent gặp khó khăn để chống đỡ trước sức mạnh và thể lực dồi dào từ các cầu thủ West Ham.

Đoàn quân của David Moyes là đội có phong độ tốt trên sân nhà. Họ chỉ thua 1 trong 8 trận sân nhà gần nhất, trước một đối thủ đạt phong độ cực cao là Newcastle. Ngay cả Chelsea và Arsenal cũng phải chấp nhận mất điểm tại sân London trong thời gian gần đây.

Lực lượng của West Ham ở trận đấu tới không có sự vắng mặt nào đáng kể. Trung vệ Ogbonna bị treo giò nhưng Kurt Zouma sẵn sàng trám vào vị trí này và thậm chí còn thể hiện tốt hơn thế.

Ở trận lượt đi, West Ham đã cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị. Michail Antonio, Said Benrahma, Lucas Paqueta và Aaron Cresswell đều vào sân muộn. Thậm chí, Tomas Soucek, Pablo Fornals hay Thilo Kehrer cũng không ra sân. Và khi đã giải quyết xong trận đấu với Arsenal và có khoảng cách an toàn với nhóm trụ hạng, HLV David Moyes có thể “cắt xích” cho các cầu thủ và hướng tới một chiến thắng dễ dàng trước Gent.

2 - Nhận định châu Á West Ham vs Gent

bongdaso

Nhận định West Ham vs Gent (02h00 ngày 21/4): Chủ nhà “tháo xích”

bongdaso

West Ham thắng châu Á (-0,75)

Ở trận lượt đi, West Ham bị đánh giá rất thấp khi tỷ lệ chấp châu Á chỉ là 0,25 bàn so với Gent. Tuy nhiên, tỷ lệ này đã tăng mạnh lên 0,75 bàn. Đây là một mức hợp lý, bởi West Ham sẽ nắm chắc chiến thắng trong tay nếu tung ra hết trụ cột. Việc giải quyết xong trận đấu với Arsenal giúp “Búa tạ” dễ dàng bung xích và thể hiện hết sức để đánh bại Gent.

Ít bàn thắng (dưới 2,5)

Với việc West Ham tăng cường sức mạnh, cơ hội để Gent có thể ghi được những bàn thắng là không cao. Trên thực tế, hàng công của Gent cũng đang ở trong giai đoạn sa sút khi đã 3 trận liền không ghi được quá 1 bàn. Về phía West Ham, chỉ cần có được bàn thắng là họ có thể sẵn sàng nhường thế trận và chơi thiên về phản công để giữ sức và hướng tới trận đấu tại Premier League vào cuối tuần. Do đó, không dễ để trận đấu này xuất hiện kịch bản rượt đuổi tỉ số căng thẳng.

Hai đội không cùng ghi bàn (Hai đội ghi bàn – không)

Với thế trận nghiêng hẳn về phía West Ham, khó có cửa để Gent có thể bật lên và ghi bàn thắng. Có thể đoán được thế trận là West Ham tấn công dồn dập và Gent gắng hết sức chống đỡ. Sức mạnh của West Ham sẽ có sự khác biệt lớn khi HLV David Moyes tung những con bài tốt nhất vào sân. Và thế trận một chiều sẽ khó chứng kiến việc hai đội cùng ghi được bàn thắng.

Dự đoán tỉ số: West Ham 2-0 Gent

3 - Thông tin xung quanh trận West Ham vs Gent

bongdaso

Nhận định West Ham vs Gent (02h00 ngày 21/4): Chủ nhà “tháo xích”

bongdaso

  • West Ham: Angelo Ogbonna bị treo giò 1 trận.
  • Gent: Đội khách không có sự vắng mặt nào đáng kể.

- Hai đội đều có 2 cầu thủ ghi được 5 bàn ở cúp C3 năm nay.

- West Ham chưa tịt ngòi lần nào ở C3 năm nay.

- Gent tịt ngòi 2/5 trận đã đấu ở cúp C3 mùa này.

- West Ham ghi trung bình tới 2,6 bàn/trận ở sân nhà tại cúp C3 năm nay.

- West Ham giữ sạch lưới 6/11 trận ở cúp C3 mùa này.

- Gent chỉ giữ sạch lưới 1/5 trận sân khách ở cúp C3.

- Chiến thắng đậm nhất của hai đội ở cúp C3 mùa này đều có tỉ số 4-0.

4 - Phong độ và thành tích đối đầu West Ham vs Gent

bongdaso

 

5 - Đội hình dự kiến

bongdaso

West Ham (4-3-3): Areola; Coufal, Zouma, Aguerd, Palmieri; Rice, Downes, Paqueta; Benrahma, Ings, Bowen

Gent (3-4-1-2): Roef; Torunarigha, Okumu, Piatkowski; Castro-Montes, Kums, De Sart, Fofana; Hong; Cuypers, Orban

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định West Ham vs Gent (02h00 ngày 21/4): Chủ nhà “tháo xích”" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm