Nhận định West Ham vs Liverpool (01h45 ngày 27/4): Tiếp đà hưng phấn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định West Ham vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, với phong độ cao hiện tại Lữ đoàn đỏ đang quyết tâm giành trọn 3 điểm.



Nhận định West Ham vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, với phong độ cao hiện tại Lữ đoàn đỏ đang quyết tâm giành trọn 3 điểm.

1 - West Ham vs Liverpool: Vượt khó được không?

bongdaso

Chiến thắng 4-0 của West Ham trước Bournemouth không được nhắc đến quá nhiều, lý do là bởi ở trận đấu cùng giờ Newcastle đã thắng Tottenham với tỷ số 6-1. Đó là trận đấu mà “Chích chòe” dẫn trước 3-0 sau 9 phút và 5-0 sau 21 phút. Phần lớn mọi người đổ dồn vào cuộc đọ sức giữa Newcastle và Spurs, nhưng với cầu thủ, ban huấn luyện và NHM West Ham, họ mở hội sau chiến thắng đậm trên sân Vitality. Ở trận đấu với Bournemouth, West Ham đã nhập cuộc rất tốt. 2 pha đánh đầu của Michail Antonio và Lucas Paqueta cùng một pha dứt điểm đẹp mắt của Declan Rice giúp đội khách dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên. 

Nhận định West Ham vs Liverpool (01h45 ngày 27/4): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Trong hiệp 2, Pablo Fornals được so sánh với Olivier Giroud và Zlatan Ibrahimovic sau một tình huống ghi bàn đẹp mắt theo kiểu bọ cạp. Chiến thắng đậm đà trên sân Vitality nối dài chuỗi trận ấn tượng của West Ham, trước đó họ đánh bại Gent với tỷ số chung cuộc 5-2 để lọt vào bán kết Europa Conference League - nơi họ sẽ đối đầu với AZ Alkmaar. Tính ra West Ham đang có chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Xa hơn, “Búa tạ” chỉ thua 1 trong 10 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. 

Những kết quả tốt gần đây giúp West Ham hy vọng vô địch Europa Conference League, họ cũng vươn lên vị trí thứ 13 ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London cách khu vực xuống hạng 6 điểm, họ còn thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội trụ hạng đang mở rộng trước mắt “Búa tạ”, nhưng HLV David Moyes vẫn muốn các học trò nỗ lực trong các vòng đấu còn lại. 

Từ việc bị Newcastle đánh bại 5-1 cho đến trận hòa 2-2 với đội đầu bảng Arsenal trên sân nhà, West Ham đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu của họ tại Sân vận động London vào năm 2023. Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2022/23, West Ham có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Nhận định West Ham vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với sự ổn định của hàng công và phong độ khá tốt gần đây, đội bóng thành London đang hy vọng sẽ giành điểm trước Lữ đoàn đỏ.

Nhận định West Ham vs Liverpool (01h45 ngày 27/4): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Liverpool vừa có một trận đấu khó khăn trước tân binh Nottingham Foret trên sân Anfield. Lữ đoàn đỏ để Neco Williams và Morgan Gibbs-White chọc thủng lưới, họ cần đến cú đúp của Diogo Jota và pha lập công của Mo Salah để giành chiến thắng 3-2. Ngôi sao người Ai Cập đã có 183 bàn cho Liverpool, giúp anh sánh ngang với Robbie Fowler ở vị trí thứ 6 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Lữ đoàn đỏ.

Quan trọng hơn bàn thắng của Salah và cú đúp của Jota giúp Liverpool có 3 điểm trọn vẹn trước Nottingham Forest. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của MU 9 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. 

Thậm chí vị trí thứ 7 của Liverpool đang bị đe dọa bởi Brighton, đội xếp thứ 8, ít hơn họ 1 điểm nhưng đá ít hơn tới 2 trận. Cơ hội vào Top 4 không nhiều, nhưng đội bóng của Klopp cần phải có mặt trong nhóm 7 đội dẫn đầu, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Nếu như hàng công West Ham ghi bàn trong tất cả các trận đấu trên sân nhà trong năm 2023 thì Liverpool cũng đã ghi tới 11 bàn trong 3 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. 

Liverpool cũng đang bất bại trong 4 vòng gần nhất ở Premier League, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, The Kop chỉ giành chiến thắng trước Tottenham trong tất cả các chuyến làm khách của họ tới London ở mùa giải năm nay. Trong 2 lần đối đầu gần nhất, Liverpool đều thắng West Ham với tỷ số 1-0. Xa hơn, 7 trận gần nhất, đội bóng thành phố Cảng có 6 lần đánh bại đối thủ. Chắc chắn đội bóng của Klopp sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân của West Ham, qua đó tiếp tục cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Nhận định West Ham vs Liverpool (01h45 ngày 27/4): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Về mặt lực lượng, David Moyes vẫn thiếu vắng tiền đạo Gianluca Scamacca, người đang hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối. Angelo Ogbonna đã ngồi dự bị trong trận đấu với Bournemouth sau khi gặp vấn đề về lưng trong trận lượt đi với Gent, Ogbonna nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị trước Liverpool. HLV David Moyes có thể sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như trong chiến thắng 4-0 trước Bournemouth mới đây. Fornals có thể ra sân ngay từ đầu, trong quá khứ anh từng ghi 3 bàn vào lưới Liverpool ở Premier League. 

Về phần Liverpool, Klopp đã tiết lộ trước trận thắng Forest rằng Roberto Firmino sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo của Lữ đoàn đỏ vì vấn đề về cơ bắp, ngoài cầu thủ người Brazil thì Naby Keita (cơ) Stefan Bajcetic (cơ) và Calvin Ramsay (đầu gối) đều ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Darwin Nunez đang quyết tâm đòi lại vị trí đá chính, anh có thể thay thế vị trí của Cody Gakpo để chơi bên cạnh Diogo Jota và Mo Salah trên hàng công. Nếu Jota ghi 2 bàn trước West Ham, anh có thể trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi ba cú đúp liên tiếp ở Premier League kể từ Luis Suarez năm 2013.

1.1 - Nhận định West Ham vs Liverpool

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận West Ham vs Liverpool ở mức 0.5 nghiêng về phía đội khách. Đúng là West Ham đang có phong độ tốt, họ còn có lợi thế sân nhà, nhưng so với Liverpool, họ vẫn bị đánh giá thấp hơn. Lữ đoàn đỏ đã thắng 5/6 trận gần nhất trước West Ham, bây giờ Klopp có trong tay lực lượng khá tốt, họ cũng chỉ thi đấu duy nhất ở Ngoại hạng Anh. 

Nhận định West Ham vs Liverpool (01h45 ngày 27/4): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Đội bóng thành phố Cảng có lý do để dồn toàn lực vào các trận đấu còn lại ở Premier League, trong khi West Ham vẫn còn 2 trận bán kết Europa Conference League ở phía trước. Nhiều khả năng Liverpool sẽ vượt khó và thắng cách biệt 1 bàn trước West Ham.

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-3 Liverpool

1.2 - Nhiều bàn thắng (Trên 2.75)

bongdaso

Ở trận đấu gần nhất mà West Ham tiếp Liverpool trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh, có 3 bàn thắng xuất hiện. Xa hơn, 4/6 trận gần nhất giữa hai đội có nhiều hơn 2 bàn. West Ham đang tấn công khá hiệu quả khi ghi bàn ở 10 trận gần nhất. Ngoài ra, West Ham còn chọc thủng lưới các đội khách ở 8/9 trận gần đây. Liverpool cũng ghi bàn ở 10/15 trận vừa qua. Khả năng hai đội cùng ghi bàn là khá cao, khi đó trận đấu này có thể sẽ có nhiều hơn 2 bàn.

Cũng có thể kỳ vọng có bàn trong hiệp 1. Theo đó, 4/5 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội chứng kiến bàn thắng trong hiệp 1. Hiện tượng tương tự xuất hiện trong 10 trận gần nhất của West Ham và 5/8 trận gần đây của Liverpool.

1.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Liverpool đã thắng 6 trong 7 trận gần nhất trước West Ham trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần đây của Liverpool ở Premier League.
  • West Ham ghi bàn trong mọi trận đấu trên sân nhà trong năm 2023.
  • Liverpool đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trong 6 trận sân khách gần nhất gặp West Ham trên mọi đấu trường.
  • Có tổng cộng 11 bàn thắng trong 3 trận gần nhất của Liverpool ở Premier League.

1.4 - Phong độ gần đây của West Ham

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Liverpool

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến 

bongdaso

Nhận định West Ham vs Liverpool (01h45 ngày 27/4): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định West Ham vs Liverpool (01h45 ngày 27/4): Tiếp đà hưng phấn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm