Nhận định West Ham vs MU (01h00 ngày 8/5): Ngăn đà sụp đổ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trận đấu trên sân London của West Ham có yếu tố quyết định thành bại với Man United trong cuộc đua top 4 mùa này. Nếu tiếp tục thất bại, Man United có nguy cơ sụp đổ và bật khỏi top 4 trong phần còn lại của mùa giải.



Trận đấu trên sân London của West Ham có yếu tố quyết định thành bại với Man United trong cuộc đua top 4 mùa này. Nếu tiếp tục thất bại, Man United có nguy cơ sụp đổ và bật khỏi top 4 trong phần còn lại của mùa giải.

1 - Nhận định trận đấu West Ham vs MU

bongdaso

Cả West Ham và Man United đều có vị thế không tốt khi bước vào chặng nước rút cuối cùng của mùa giải. Đơn giản là bởi đáng lẽ cả hai đội đều đã phải tích lũy đủ điểm số để cảm thấy an toàn trong những cuộc đua riêng của mình. Với West Ham là trụ hạng còn với Man United và giành vé dự Champions League. Nhưng với thành tích thất vọng trong thời gian gần đây, bầu không khí ở cả hai đội đều trở nên nặng nề hơn trước những trận đấu cuối cùng.

Nhận định West Ham vs MU (01h00 ngày 8/5): Ngăn đà sụp đổ

bongdaso

Man United bước vào trận đấu này khi chỉ còn hơn Liverpool vỏn vẹn 1 điểm. The Kop đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. Lịch thi đấu của Liverpool trong giai đoạn cuối cùng cũng cực kỳ nhẹ nhàng. Có thể nói rằng Man United đã bắt đầu cảm nhận được hơi nóng tới từ kình địch không đội trời chung ở bóng đá Anh.

Tuy vậy, lợi thế vẫn nằm trong tay của Man United. “Quỷ đỏ” còn nguyên quyền tự quyết với 2 trận chưa đấu trong tay. Chỉ cần thắng 3/5 trận cuối cùng của mùa giải là MU sẽ đặt dấu chấm hết cho những hy vọng bám đuổi của Liverpool. Có nhiều lý do để tin tưởng Man United vẫn giữ được vị trí trong top 4, đặc biệt là khi 3/5 trận cuối mùa của họ được chơi trên sân nhà.

Nhưng trước khi bước vào những trận đấu có thể xem là dễ thở hơn, Man United sẽ phải làm khách của West Ham. Một thất bại có thể dẫn tới sự sụp đổ khó lường trong những trận đấu tiếp theo. Ngay cả việc sảy chân với tỉ số hòa cũng khiến MU gặp khó khăn, bởi đơn giản là hiệu số của họ kém hoàn toàn so với những đối thủ cạnh tranh.

Có nhiều lý do để lo lắng cho những nguy cơ sảy đến với Man United. Đoàn quân của Ten Hag vốn được biết đến với thành tích sân khách tệ hại ở mùa giải này. Họ chỉ thắng 1 trong 8 chuyến làm khách gần nhất tới London, đón nhận tới 4 thất bại. Ngay trước trận đấu này, MU đã để thua Brighton với tỉ số 0-1, và đó là một thất bại xứng đáng.

Hàng thủ của Man United vẫn không có những cái tên tốt nhất khi Lisandro Martinez và Raphael Varane đều phải nghỉ thi đấu. Dù vậy, MU có thể đón chào sự trở lại của Christian Eriksen sau khi cầu thủ người Đan Mạch ngồi dự bị trước Brighton. Sự có mặt của một nhạc trưởng thực thụ như Eriksen sẽ giúp Man United vận hành trơn tru hơn và cơ hội để giành chiến thắng trước West Ham cũng trở nên lớn hơn.

Nhận định West Ham vs MU (01h00 ngày 8/5): Ngăn đà sụp đổ

bongdaso

Hiện tại, đoàn quân của David Moyes vẫn đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. “Búa tạ” đã chạm mốc 34 điểm được một thời gian nhưng mãi vẫn chưa tích lũy thêm được điểm số. Họ đã thua 3 trận liên tiếp và điều này dẫn đến nguy cơ xuống hạng vẫn còn hiển hiện.

Sau trận đấu với Man United, West Ham vẫn còn phải đụng độ trực diện với những đối thủ đua trụ hạng là Leicester và Leeds. Đó sẽ là những trận đấu mang tính quyết định tới việc đội bóng nào phải xuống chơi ở Championship vào mùa giải tiếp theo.

West Ham không gặp may về lực lượng khi các cầu thủ dính virus dạ dày trong tuần qua. Bộ ba trụ cột Tomas Soucek, Declan Rice và Nayef Aguerd đều vắng mặt trước Man City vì vấn đề này. Dù họ có kịp trở lại trước Man United thì cũng không thể đạt trạng thái tốt nhất.

West Ham còn có một mối lưu tâm lớn hơn trận đấu với Man United khi đụng độ AZ Alkmaar ở bán kết Europa Conference League vào giữa tuần sau. HLV David Moyes bắt buộc phải giữ quân cho mặt trận cúp, và điều đó đồng nghĩa với việc từ bỏ hy vọng chiến thắng trước Man United. Có thể thấy rõ rằng trận bán kết cúp C3 quan trọng hơn nhiều với West Ham vì nó có thể mang đến danh hiệu. Tấm vé trụ hạng hoàn toàn có thể được West Ham thu về sau những trận đấu với Leicester và Leeds trong giai đoạn tiếp theo. Chính vì vậy, MU vẫn có thể hy vọng giành được những điểm số từ trận đấu này dù đang ở trong một giai đoạn thi đấu thiếu mượt mà.

2 - Nhận định đặc biệt West Ham vs MU

bongdaso

Man United được đánh giá trội hơn so với đội chủ nhà West Ham và hầu như chắc chắn sẽ nắm thế trận trong tay. West Ham có nhiều mối bận tâm hơn khi trận bán kết cúp C3 đang đến gần. Man United cũng đang có một lực lượng đủ tốt để có thể vượt qua trận đấu này với một chiến thắng, bởi các cầu thủ tấn công tốt đều sẵn sàng ra sân.

Tuy vậy, số lượng bàn thắng của trận đấu này có lẽ sẽ rất ít. West Ham sẽ tập trung phòng ngự hơn trong bối cảnh một số trụ cột có thể tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì virus dạ dày. MU cũng đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn trong thời gian gần đây. Có lẽ trận đấu chỉ dừng lại ở tối đa 2 bàn.

Dự đoán tỉ số: West Ham 0-1 MU

3 - Thông tin xung quanh trận West Ham vs MU

bongdaso

Nhận định West Ham vs MU (01h00 ngày 8/5): Ngăn đà sụp đổ

bongdaso

  • West Ham: Gianluca Scamacca và Kurt Zouma chấn thương. Vladimir Coufal chấn thương ở trận gặp Man City. Declan Rice, Tomas Soucek và Nayef Aguerd vắng mặt vì gặp vấn đề về dạ dày.
  • MU: Đội khách vẫn thiếu hàng loạt cầu thủ vì chấn thương.

- West Ham không thắng trong 6 trận gần nhất gặp MU, thua 5 trận liên tiếp.

- Man United thắng 2 trận sân khách gần nhất trước West Ham.

- West Ham đánh rơi 35 điểm trên thế thắng trước Man United ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

- West Ham có thể thua 4 trận liền ở Premier League lần đầu tiên kể từ cuối năm 2022.

- West Ham không thắng trong 3 trận đấu gần nhất trên sân nhà, thủng lưới tổng cộng 9 bàn thua.

- Man United đã thua 8 trong 17 trận mùa này trước các đội đang ở nửa trên bảng xếp hạng, nhưng bất bại trong 16 trận đối đầu với các đội ở nửa sau bảng xếp hạng.

- Man United chỉ thắng 2 trong 8 trận sân khách trong năm 2023, thua 4 trận trong số này.

- MU chỉ thắng 1 trong 7 trận làm khách gần nhất ở London.

- Man United còn 2 bàn nữa là chạm mốc ghi 100 bàn ở mùa giải này.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu West Ham vs MU

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định West Ham vs MU (01h00 ngày 8/5): Ngăn đà sụp đổ

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định West Ham vs MU (01h00 ngày 8/5): Ngăn đà sụp đổ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm