Nhận định West Ham vs Wolves, 23h30 ngày 01/10: Giữ lại 3 điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định West Ham vs Wolves, 23h30 ngày 01/10, Ngoại Hạng Anh. Với trận thua 0 – 3 trước Machester City khiến đội khách đang cận kề với nhóm trụ hạng hơn bao giờ hết.



Nhận định West Ham vs Wolves, 23h30 ngày 01/10, Ngoại Hạng Anh. Với trận thua 0 – 3 trước Machester City khiến đội khách đang cận kề với nhóm trụ hạng hơn bao giờ hết.

Với hai trận thua liên tiếp ở hai vòng đấu gần đây khiến đội chủ nhà đang thuộc nhóm trụ hạng. Qua đó có thể thấy được phong độ của đội chủ nhà ở mùa giải năm nay đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng. Theo thống kê 5 trận gần nhất họ có được cho mình 2 chiến thắng 1 hoà và 2 trận thua. Tại Ngoại Hạng Anh, West Ham cho thấy được sự sa sút rõ rệt nhất của mình với 1 chiến thắng 1 hoà và 5 trận thua qua 7 vòng đấu đầu tiên. Không sở hữu cho mình lối chơi tấn công quá mạnh mẽ, West Ham là đội bóng ưa chuộng sự chắc chắn nhưng ở mùa giải này họ không thể ngăn cản được phong độ quá tốt của các tiền đạo tại Ngoại Hạng Anh. Trước đối thủ không quá mạnh, West Ham hoàn toàn đủ tự tin để mang về thắng lợi cho mình.

Ở phía còn lại, hiện tại, Wolves chỉ mới có được cho mình 1 trận thắng qua 7 vòng đấu ở mùa giải này. Hiện tại họ chỉ đang có được 6 điểm và xếp vị trí 17/20 trên BXH. Là đội bóng không được đánh giá quá cao về thực lực lẫn con người, Wolves đang rất khó khăn cho việc tìm kiếm điểm số tiếp theo cho mình. Và tập thể này cũng đang có số bảng thắng thua rất hạn hẹp với 7 lần vào lưới nhặt bóng trong khi hàng công mới chỉ mang về được 3 bàn thắng. Rõ ràng việc có điểm trong trận đấu tới đây là nhiệm vụ bất khả thi với những gì mà Genk đang trình diễn.

Nhận định West Ham vs Wolves, 23h30 ngày 01/10: Giữ lại 3 điểm

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WEST HAM VS WOLVES:

bongdaso

Vốn không được đánh giá quá cao về thực lực, vị trí gần cuối bảng xếp hạng là điều khá dễ hiểu với cách chơi vừa qua của West Ham. Mặc khác tập thể này cũng đang không có phong độ quá cao khi để thua 5/7 trận đấu tại Ngoại Hạng Anh. Về phía đội khách, rõ ràng đây là giai đoạn rất khó khăn của thầy trò HLV Lage Bruno khiến họ cũng đang cận kề với nhóm trụ hạng. Nhưng xét về phong độ lẫn kinh nghiệm tại Premier League, West Ham cũng đang áp đảo tuyệt đối so với đối thủ của mình. Sẽ không quá bất ngờ khi đây tiếp tục sẽ là 3 điểm trọn vẹn dành cho Búa Tạ. Lựa chọn West Ham -0.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WEST HAM VS WOLVES:

bongdaso

Với điểm số hiện tại của mình, West Ham bắt buộc phải có chiến thắng để thoát khỏi nhóm trụ hạng ở mùa giải này, vì thế HLV David Moyes sẽ tung đội hình mạnh nhất mà mình có và tập trung hết sức lực cho vòng đấu này. Trong khi đó Wolves dĩ nhiên sẽ phải thi đấu phòng ngự với số đông các cầu thủ để không phải nhận trận thua và rơi xuống nhóm trụ hạng. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU WEST HAM VS WOLVES:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, West Ham thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG WEST HAM VS WOLVES:

bongdaso

Nhận định West Ham vs Wolves, 23h30 ngày 01/10: Giữ lại 3 điểm

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WEST HAM VS WOLVES:

bongdaso

West Ham: Fabianski; Creswell, Zouma, Dawson, Coufal, Rice, Soucek, Fornals, Benrahma, Bowen, Antonio.

Wolves: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Dendoncker, Moutinho, Ait-Nouri; Jimenez, Podence.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WEST HAM VS WOLVES:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: West Ham -1/2

Dự đoán tỷ số 2-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định West Ham vs Wolves, 23h30 ngày 01/10: Giữ lại 3 điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm