Nhận định Wolfsburg vs Borussia Dortmund, 00h30 ngày 09/11: Quyết tâm phá dớp

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Wolfsburg vs Borussia Dortmund, 00h30 ngày 09/11, VĐQG Đức. Thời điểm này, Dortmund còn sở hữu phong độ cao, có lẽ là tốt nhất kể từ khi HLV Edin Terzic lên nắm quyền.



Nhận định Wolfsburg vs Borussia Dortmund, 00h30 ngày 09/11, VĐQG Đức. Thời điểm này, Dortmund còn sở hữu phong độ cao, có lẽ là tốt nhất kể từ khi HLV Edin Terzic lên nắm quyền.

Ở vòng 13 này, Wolfsburg sẽ tiếp đón một đối thủ mà trong cả 7 lần đối đầu gần nhất họ đều thua với tỷ số cách biệt. So với giai đoạn đầu mùa thì phong độ gần đây của bầy Sói là tốt hơn nhiều, bằng chứng là những vòng đấu vừa qua họ liên tục có những chiến thắng và những trận hòa, trong đó thắng các đối thủ cửa dưới như Stuttgart và Bochum, hòa các thủ nặng kí là Monchengladbach và Bayer Leverkusen. Trong 6 lượt trận sân nhà đã qua tại Bundesliga mùa này, Wolfsburg mới chỉ nhận duy nhất 1 thất bại.

Borussia Dortmund đã hoàn thành khá xuất sắc nhiệm vụ của mình tại đấu trường châu lục, cụ thể là họ đã dành suất dự vòng knock out ở sân chơi Champions League nên sẽ thoải mái hơn để hướng đến đấu trường quốc nội. Những điều thường thấy ở đội bóng áo vàng đen kể từ đầu mùa giải đến nay họ khọ thường gây thất vọng trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, cuju thể là từng thua 0-2 trên sân Union Berlin, thua 0-3 trên sân RB Leipzig và thất vọng nhất là từng bị Werder Bremen ngược dòng ngay trên sân nhà.

Nhận định Wolfsburg vs Borussia Dortmund, 00h30 ngày 09/11: Quyết tâm phá dớp

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WOLFSBURG VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

Wolfsburg dù đang có thành tích khá nghèo nàn nhưng có thể thấy họ đã tiến bộ hơn nhiều so với giai đoạn đầu mùa. Ngoài ra, bầy Sói luôn khiến các ông lớn gặp rất nhiều khó khăn, bằng chứng là họ từng đánh bại nhà ĐKVĐ Europa League là Eintracht Frankfurt ngay trên sân khách, hòa Monchengladbach và Bayer Leverkusen. Ngoài ra, Wolfsburg đều không thua kèo 3 trận sân nhà gần đây với 2 thắng, 1 hòa. Vì vậy, kèo dưới sẽ là lựa chọn không tồi.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WOLFSBURG VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

Hiệu suất ghi bàn gần đây của Wolfsburg là khá ấn tượng khi họ đều nổ súng 6 trận gần nhất bao gồm 5 trận tại Bundesliga và 1 trận taij cúp QG, trong đó có tới 5 trận họ ghi từ 2 bàn trở lên. Hiện tại, Borussia Dortmund đang nằm trong top 4 và họ cũng đang là đội đã thủng lưới nhiều nhất trong số 4 đội có thành tích tốt nhất, cụ thể là đã nhận tới 15 bàn thua sau 12 lượt trận, trong đó có 10 bàn thua sau 6 chuyến làm khách. Vì vậy, cửa tài là khả quan hơn.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU WOLFSBURG VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Borussia Dortmund thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG WOLFSBURG VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

Nhận định Wolfsburg vs Borussia Dortmund, 00h30 ngày 09/11: Quyết tâm phá dớp

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WOLFSBURG VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

Wolfsburg: Casteels, Baku, Bornauw, van de Ven, Paulo Otavio, Wimmer, Nmecha, Arnold, Gerhardt, Kaminski, Nmecha

Borussia Dortmund: Kobel, Sule, Hummels, Schlotterbeck, Hazard, Bellingham, Ozcan, Adeyemi, Brandt, Malen, Moukoko 

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WOLFSBURG VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Borussia Dortmund -1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Wolfsburg vs Borussia Dortmund, 00h30 ngày 09/11: Quyết tâm phá dớp" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm