Nhận định Wolves vs Aston Villa (21h00 ngày 6/5): Hang sói nguy hiểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Chỉ cần 3 điểm nữa là Wolves sẽ chạm tới cột mốc điểm trụ hạng cần thiết ở Premier League. Và họ có thể đạt được mục tiêu này khi tiếp đón Aston Villa tại sân nhà Molineux.



Chỉ cần 3 điểm nữa là Wolves sẽ chạm tới cột mốc điểm trụ hạng cần thiết ở Premier League. Và họ có thể đạt được mục tiêu này khi tiếp đón Aston Villa tại sân nhà Molineux.

1 - Nhận định trận đấu Wolves vs Aston Villa

bongdaso

Cuối tuần trước, Wolves đã trở thành nạn nhân trong một cuộc hủy diệt của Brighton. “Bầy sói” thủng lưới 6 bàn lần đầu tiên kể từ năm 2007 khi làm khách tới sân Amex của Brighton.

Dù vậy, Wolves vẫn đang có một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Họ vẫn chưa chạm cột mốc an toàn cần thiết là 40 điểm nhưng khoảng cách hiện tại rất khó để các đối thủ phía sau san lấp.

Nhận định Wolves vs Aston Villa (21h00 ngày 6/5): Hang sói nguy hiểm

bongdaso

Dĩ nhiên, suất trụ hạng của Wolves chưa được đảm bảo khi họ vẫn còn những chuyến làm khách giông bão tới sân của Man United và Arsenal. Do vậy, Lopetegui cần các học trò hồi phục nhanh chóng sau trận thua 0-6 để hướng tới việc giành lấy 3 điểm từ tay Aston Villa vào cuối tuần này.

Kể từ khi Lopetegui đến Anh làm việc vào cuối năm ngoái, Molineux đã trở thành một sân đấu nguy hiểm cho các đội khách. Wolves đã đánh bại Chelsea, Brentford và Crystal Palace trong các trận đấu gần nhất tại sân nhà Molineux. Thậm chí, “bầy sói” còn không thủng lưới trong các trận thắng này.

Trận thua Brighton khiến cho tháng Tư khép lại với Wolves bằng một nốt trầm. Nhưng đó mới là thất bại thứ 2 của Wolves trong 6 trận gần nhất. Mọi chuyện sẽ trở lại quỹ đạo nếu thầy trò Lopetegui giành chiến thắng trước Aston Villa.

Wolves đang có chuỗi 4 trận bất bại khi đối đầu Aston Villa. Ở mùa giải năm ngoái, Wolves đã thắng 2-1 tại Molineux. Và một kết quả tương tự sẽ giúp Wolves khép lại mùa giải sớm với tấm vé trụ hạng trong tay.

Nhận định Wolves vs Aston Villa (21h00 ngày 6/5): Hang sói nguy hiểm

bongdaso

Aston Villa đang có nhiều hơn Wolves tới 17 điểm sau một chuỗi trận bùng nổ dưới thời Unai Emery. Đội bóng vùng Midlands sẽ khởi đầu vòng đấu này ở vị trí thứ 7, trội hơn rất nhiều so với kình địch cùng khu vực là Wolves.

Cuối tuần trước, Aston Villa đã bị Man United đánh bại với tỉ số tối thiểu. Bruno Fernandes ghi bàn thắng ngay trước giờ nghỉ và khiến chuỗi 10 trận bất bại của Aston Villa phải dừng lại.

Đó cũng là lần đầu tiên mà Aston Villa tịt ngòi dưới thời Unai Emery. Dù vậy, phong độ cao của Ollie Watkins và Jacob Ramsey sẽ giúp Villa hướng tới việc kết thúc mùa giải với một thứ hạng tốt. Hiện tại, The Villains đang chiếm vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, chỉ kém suất dự Europa Conference League vỏn vẹn 1 điểm. Đó sẽ là mục tiêu để Villa tiếp tục phấn đấu trong giai đoạn cuối mùa giải và hướng đến việc giành điểm số tại sân đấu của kình địch Wolves vào cuối tuần này.

2 - Nhận định đặc biệt Wolves vs Aston Villa

bongdaso

Hai đội được đánh giá khá tương đương, nhưng Aston Villa vẫn nhỉnh hơn một chút. Tuy thế, khả năng trận đấu kết thúc với tỉ số hòa vẫn là rất cao. Wolves thể hiện rất tốt trên sân nhà và Aston Villa cũng không hẳn vượt trội để giành chiến thắng trên sân của đối thủ này.

Trận đấu cũng dễ bị ghìm số lượng bàn thắng ở mức thấp. Wolves ghi rất ít bàn ở mùa giải năm nay. Dù đội nào ghi bàn trước thì thế trận cũng sẽ thuộc về đội còn lại nên không dễ có chuyện một đội ghi nhiều bàn.

Dự đoán tỉ số: Wolves 1-1 Aston Villa

3 - Thông tin xung quanh trận Wolves vs Aston Villa

bongdaso

Nhận định Wolves vs Aston Villa (21h00 ngày 6/5): Hang sói nguy hiểm

bongdaso

  • Wolves: Chiquinho và Sasa Kalajdzic là những ca chấn thương dài hạn. Nelson Semedo khó ra sân vì vấn đề ở đầu gối. Boubacar Traore đang tiến gần ngày trở lại nhưng chưa thể ra sân.
  • Aston Villa: Boubacar Kamara, Leon Bailey, Matty Cash và Philippe Coutinho đều trở lại tập luyện nhưng khó có thể ra sân tại Molineux.

- Wolves bất bại trong 4 trận đối đầu gần nhất với Aston Villa ở Premier League.

- Trận thua 0-6 trước Brighton cuối tuần trước là trận thua đậm nhất của Wolves kể từ năm 2007.

- Wolves có thể thắng 4 trận sân nhà liên tiếp ở giải VĐQG Anh lần đầu tiên từ năm 1975. Lần gần nhất họ thắng 4 trận liên tiếp mà không thủng lưới là vào năm 1969.

- Wolves đã thắng 6 trong 8 trận sân nhà ở Premier League trong năm 2023. Chỉ có Man United và Man City là thể hiện tốt hơn.

- Wolves đã giữ sạch lưới trong cả 8 trận thắng tại Molineux mùa này.

- Chuỗi 10 trận bất bại và chuỗi 20 trận ghi bàn liên tiếp của Aston Villa thời Emery đã bị chặn đứng bởi thất bại 0-1 trước Man United.

- Emery chỉ thắng 1 trong 6 trận đối đầu với Julen Lopetegui, hòa 3 trận gần nhất với tỉ số 1-1.

- Emery không thắng trong cả 4 trận đối đầu với Wolves ở Premier League.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Aston Villa

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Wolves vs Aston Villa (21h00 ngày 6/5): Hang sói nguy hiểm

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Wolves vs Aston Villa (21h00 ngày 6/5): Hang sói nguy hiểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm