Nhận định Wolves vs Burnley (02h30 ngày 6/12): Tiếp đà thăng tiến

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Burnley đã có chiến thắng hủy diệt trước Sheffield United ở vòng đấu trước và có thể sẽ giành được thêm một kết quả tích cực khi làm khách của Wolves.



Burnley đã có chiến thắng hủy diệt trước Sheffield United ở vòng đấu trước và có thể sẽ giành được thêm một kết quả tích cực khi làm khách của Wolves.

1 - Nhận định trận đấu Wolves vs Burnley

bongdaso

Wolves đã phải đón nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở Premier League vào cuối tuần qua. Đến làm khách của Arsenal, “bầy sói” để thủng lưới 2 bàn thua chớp nhoáng trong 13 phút đầu trận.

Arsenal đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu. Và đến phút 86, Wolves đã có bàn gỡ do công của Matheus Cunha nhờ một sai lầm trong phòng ngự của Arsenal. Wolves dồn ép nghẹt thở vào cuối trận nhưng đáng tiếc là không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Nhận định Wolves vs Burnley (02h30 ngày 6/12): Tiếp đà thăng tiến

bongdaso

Màn trình diễn của Wolves trước Arsenal có thể nói là tương đối tích cực. Tuy vậy, thất bại thứ 3 trong 4 trận gần đây đã khiến đoàn quân của Gary O’Neil rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Dẫu sao, khoảng cách tới nhóm xuống hạng là 8 điểm vẫn còn rất an toàn.

Kịch bản các trận đấu của Wolves gần đây có điểm nhấn là nhiều bàn thắng được ghi. Trận thua Arsenal đánh dấu trận thứ 12 liên tiếp mà Wolves vừa ghi bàn và thủng lưới. Hàng công của Wolves đang thể hiện tốt, và họ sẽ có được sự chắc chắn hơn về phòng ngự khi đón Mario Lemina và Joao Gomes trở lại hàng tiền vệ sau án treo giò.

Lúc này, Wolves đang được đánh giá cao hơn so với Burnley. Thầy trò Gary O’Neil được chơi trên sân nhà Molineux, nơi mà họ bất bại 4 trận đấu gần nhất.

Tuy nhiên, Burnley sẽ không dễ dàng chịu thua cuộc. Đoàn quân của Vincent Kompany vừa giành được chiến thắng mang tính giải tỏa rất lớn.

Nhận định Wolves vs Burnley (02h30 ngày 6/12): Tiếp đà thăng tiến

bongdaso

Tiếp đón Sheffield United trên sân nhà Turf Moor, Burnley đã đại thắng 5-0 vô cùng thuyết phục. Jay Rodriguez mở tỉ số từ những giây thi đấu đầu tiên, và đó là khởi đầu cho một trận đấu hủy diệt toàn diện của Burnley.

Thắng lợi giòn giã này giúp Burnley leo lên vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Họ chấm dứt được chuỗi 7 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường và 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở mùa giải này. Và đó là một cú hích lớn cho Burnley để họ bắt đầu nghĩ tới việc trụ lại Premier League năm nay.

Khoảng cách của Burnley tới vị trí an toàn của Luton bây giờ chỉ là 2 điểm. Hiệu số bàn thắng bại của Burnley có thua kém đôi chút, nhưng nó hoàn toàn có thể được san lấp khi đội bóng này thi đấu vào phom.

Sự tự tin đã trở lại với Burnley và chiếc ghế của HLV Vincent Kompany cũng vững vàng hơn đôi chút. Và đây là nền tảng vững chắc trước khi Burnley bước vào giai đoạn bận rộn của mùa giải. Tình cảnh của Burnley có thể xoay chuyển chóng vánh nếu đạt được kết quả tốt khi các trận đấu đến dồn dập trong tháng 12.

Trên thực tế, Burnley có thành tích đối đầu rất tốt trước Wolves. Họ đã bất bại trong 7 lần gần nhất chạm trán Wolves. Ngoài ra, Burnley cũng đang có chuỗi 17 trận bất bại khi thi đấu vào giữa tuần.

Tình hình chấn thương của Burnley lúc này rất tốt. Họ chỉ có duy nhất 3 ca vắng mặt trước giai đoạn quan trọng của mùa giải. Đây là một sự chuẩn bị hoàn hảo và Premier League có thể sẽ thấy Burnley bứt tốc mạnh mẽ trong giai đoạn này.

2 - Nhận định đặc biệt Wolves vs Burnley

bongdaso

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Có nhiều lý do để tin tưởng trận đấu tới sẽ bùng nổ bàn thắng. 6 trận gần nhất của Wolves đã chứng kiến ít nhất 3 bàn. 5/6 trận gần nhất của Burnley trên mọi đấu trường cũng có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Khả năng cả hai đội ghi bàn ở trận này là xấp xỉ 58%, rất đáng để tin tưởng.

Hwang Hee-chan ghi bàn: Hwang Hee-chan đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Wolves với 7 pha lập công. Tiền đạo người Hàn Quốc đang đạt phong độ tốt với 4 bàn trong 9 trận gần nhất cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Gặp gỡ một Burnley không quá xuất sắc trong phòng ngự, có thể tin tưởng Hwang sẽ có tên trên bảng tỉ số.

Burnley không thua: Tinh thần của Burnley đang lên cao sau chiến thắng ấn tượng trước Sheffield United. Việc thầy trò Kompany tiếp nối điều đó bằng một kết quả tích cực trước Wolves hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Dự đoán kết quả Wolves vs Burnley: 2-2

3 - Thông tin xung quanh trận Wolves vs Burnley

bongdaso

Nhận định Wolves vs Burnley (02h30 ngày 6/12): Tiếp đà thăng tiến

bongdaso

  • Wolves: Pedro Neto, Joe Hodge và Jonny Otto vắng mặt vì chấn thương. Jose Sa và Rayan Ait-Nouri chưa chắc ra sân.
  • Burnley: Jack Cork và Arijanet Muric chấn thương. Lyle Foster vẫn vắng mặt.

- Burnley không thua trong 7 trận đối đầu gần nhất với Wolves.

- 8/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Wolves đã thủng lưới 12 trận liền.

- 6 trận gần nhất của Wolves và 8/9 trận gần nhất của Burnley có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Wolves thủng lưới trước trong 6 trận gần đây.

- Vincent Kompany thắng trong 1 trận đối duy nhất với Gary O’Neil trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Wolves ở trận này trội hơn, ở mức 56%.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Burnley

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Wolves vs Burnley (02h30 ngày 6/12): Tiếp đà thăng tiến

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Wolves vs Burnley (02h30 ngày 6/12): Tiếp đà thăng tiến" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm