Nhận định Wolves vs Crystal Palace (01h30 ngày 26/4): Khó có nhiều bàn thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Wolves vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, cả hai đội đều chơi rắt rắn, bởi vậy trận đấu này khó có nhiều bàn thắng.



Nhận định Wolves vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, cả hai đội đều chơi rắt rắn, bởi vậy trận đấu này khó có nhiều bàn thắng.

1 - Wolves vs Crystal Palace: Thế trận chặt chẽ

bongdaso

Chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại của Wolves vừa bị chặn đứng. Họ để thua 1-2 trên sân của Leicester. Đó là trận đấu mà “Bầy sói” vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 13 với pha lập công của Matheus Cunha, nhưng sai lầm của thủ môn Jose Sa khiến đội khách phải nhận 11m. Thủ thành của Wolves đã phạm lỗi với Jamie Vardy trong vòng cấm, và Kelechi Iheanacho lạnh lùng thực hiện thành công quả đá 11m.

Nhận định Wolves vs Crystal Palace (01h30 ngày 26/4): Khó có nhiều bàn thắng

bongdaso

Sau đó hậu vệ phải Timothy Castagne thực hiện một pha dứt điểm đẹp mắt giúp Leicester hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Với việc West Ham United hạ gục Bournemouth, Wolves sẽ bước vào trận đấu với Crystal Palace ở vòng 33 Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Họ có cùng số điểm với West Ham, đội xếp thứ 13 nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Wolves hiện đang hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 6 điểm. 

HLV Loeptegui đã thẳng thừng cảnh báo các cầu thủ của mình rằng đội bóng chưa ở vị trí an toàn, và họ vẫn cần nỗ lực ở 6 trận đấu còn lại của mùa giải. Wolves hiện đang có chuỗi 7 trận ghi bàn liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, khi được thi đấu trên sân nhà, họ đang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước Crystal Palace.

Nhận định Wolves vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà. Molineux là điểm tựa để “Bầy sói” hy vọng có thể đánh bại “Đại bàng”. Theo đó đội bóng của Lopetegui tự hào có 5 chiến thắng sau 7 trận sân nhà tại Premier League vào năm 2023 - bao gồm cả 2 trận gần nhất. Trong cả 5 chiến thắng trên sân nhà kể trên, Wolves đều giữ sạch lưới. 

Nhận định Wolves vs Crystal Palace (01h30 ngày 26/4): Khó có nhiều bàn thắng

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace cũng vừa đứt mạch 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Roy Hodgson chia điểm với Everton ở trận đấu gần nhất. Đó là trận đấu mà Crystal Palace được chơi hơn người trong 10 phút cuối trận khi Mason Holgate phải nhận thẻ vàng thứ 2, đội chủ sân rời Selhurst Park đã cố gắng ghi bàn nhưng không thành công, qua đó để đối thủ cầm hòa 0-0.

Crystal Palace đang xếp thứ 12 trên BXH, họ đang có nhiều hơn Wolves 3 điểm và xếp trên đối thủ 2 bậc. Khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 9 điểm, nhưng “Đại bàng” tuyên bố họ vẫn sẽ chơi quyết tâm trong phần còn lại của mùa giải. 

Sau những chiến thắng trên sân của Leeds United và Southampton, Crystal Palace hiện đang có 2 trận thắng trên sân khách tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2019. Những thống kê cũng cho thấy “Đại bàng” luôn giành những kết quả tốt trước đối thủ trong thời gian gần đây. Theo đó cả 4 trận gần nhất Crystal Palace đều thắng. Ở trận lượt đi, đội chủ sân Selhurst Park giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà, đó là trận đấu mà Wilfried Zaha và Jean-Philippe Mateta ghi bàn cho đội chủ nhà. 

Nhận định Wolves vs Crystal Palace (01h30 ngày 26/4): Khó có nhiều bàn thắng

bongdaso

Về mặt lực lượng, Mario Lemina bên phía Wolves đã phải rời sân ở hiệp một trong trận đấu với Leicester do chấn thương gân khoeo, nhưng tuyển thủ Gabon đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Crystal Palace. HLV Lopetegui không có sự phục vụ của Sasa Kalajdzic và Chiquinho, cả hai đều dính chấn thương đầu gối, trong khi Boubacar Traore vẫn thiếu thể lực và nhiều khả năng chỉ có thể ngồi dự bị.

Nếu Lemina không dad chính, Ruben Neves sẽ ra sân ngay từ đầu, trong khi Diego Costa và Pablo Sarabia không tạo được nhiều ảnh hưởng tại King Power và có thể nhường vị trí cho Daniel Podence và Adama Traore . 

Đối với Crystal Palace, HLV Hodgson hy vọng rằng Zaha (háng) và Nathaniel Clyne (đầu gối) sẽ trở lại tập luyện trong tuần này, nhưng trận đấu với Wolves là quá sớm để họ trở lại. Trong khi đó, Nathan Ferguson sẽ phải ngồi ngoài một thời gian. Vicente Guaita đã trở lại băng ghế dự bị vào cuối tuần, nhưng Johnstone có thể tiếp tục bắt chính trước Wolves. Mateta và Will Hughes cũng đã sẵn sàng đá chính nếu được yêu cầu. 

1.1 - Nhận định Wolves vs Crystal Palace

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Wolves vs Crystal Palace ở mức 0.25 nghiêng về phía “Bầy sói”. Theo thống kê, Wolves đang có phong độ tốt trên sân nhà, với 5 chiến thắng trong 7 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ đã thua cả 4 lần đụng độ Crystal Palace gần nhất. Chắc chắn trận đấu tới sẽ rất khó khăn với thầy trò Lopetegui, khả năng họ giành trọn vẹn 3 điểm là không cao.

Nhận định Wolves vs Crystal Palace (01h30 ngày 26/4): Khó có nhiều bàn thắng

bongdaso

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-1 Crystal Palace

1.2 - Ít bàn thắng (Dưới 2.25)

bongdaso

Có đến 3/4 trận gần đây của Wolves có dưới 3 bàn. Cùng với đó, 9/10 trận gần nhất giữa 2 đội bảng tỷ số chỉ cập nhật tối đa 2 lần. Wolves luôn chơi chắc chắn trên sân nhà, trong khi đó đánh bại hàng thủ của Crystal Palace cũng không phải chuyện dễ dàng. Rất khó để trận đấu tới bùng nổ về số bàn thắng.

1.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất của Wolves trước Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Crystal Palace đã thắng 4 trận gần nhất trước Wolves trên mọi đấu trường.
  • Crystal Palace đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Wolves trên mọi đấu trường.
  • Wolves thắng 5 trong 7 trận gần nhất trên sân nhà, trong số 5 trận thắng này họ đều giữ sạch lưới.
  • Crystal Palace thắng 2 trận liên tiếp trên sân khách ở Premier League. 

1.4 - Phong độ gần đây của Wolves

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Crystal Palace

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Wolves vs Crystal Palace (01h30 ngày 26/4): Khó có nhiều bàn thắng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Wolves vs Crystal Palace (01h30 ngày 26/4): Khó có nhiều bàn thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm