Nhận định Burnley vs Newcastle (21h00 ngày 4/5): Không còn đường lùi

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Burnley bắt buộc phải giành chiến thắng trước Newcastle để hy vọng trụ lại Premier League mùa này. Nếu không có điểm trước “Chích chòe”, cơ hội để họ ở lại giải đấu sẽ bị suy giảm đáng kể.



Burnley bắt buộc phải giành chiến thắng trước Newcastle để hy vọng trụ lại Premier League mùa này. Nếu không có điểm trước “Chích chòe”, cơ hội để họ ở lại giải đấu sẽ bị suy giảm đáng kể.

1 - Nhận định trận đấu Burnley vs Newcastle

bongdaso

Có cảm giác như Burnley đang bước vào trận đấu có ý nghĩa lớn nhất ở mùa giải này. Đoàn quân của Vincent Kompany đang có những bước thăng tiến vượt bậc để tiến tới vị thế có khả năng trụ hạng thành công.

Cuối tuần trước, Burnley đã giành được 1 điểm đầy bất ngờ trên sân Old Trafford của Man United. Bị dẫn trước nhưng Burnley đã có bàn gỡ hòa do công của Zeki Amdouni trên chấm penalty cuối trận đấu.

Nhận định Burnley vs Newcastle (21h00 ngày 4/5): Không còn đường lùi

bongdaso

Kết quả đó giúp Burnley nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình. Họ chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất, kiếm được 11 điểm trong giai đoạn này. Giờ đây, khoảng cách tới vị trí an toàn của Nottingham Forest chỉ còn là 2 điểm. Thế nhưng Burnley có hiệu số thấp hơn nhiều và đòi hỏi phải có nhiều điểm hơn thì mới xếp trên Nottingham. Điều này cũng đồng nghĩa rằng Burnley cần phải tìm cách giành những chiến thắng trong 3 vòng đấu cuối cùng để hy vọng trụ hạng.

Vòng đấu này có thể là một bước ngoặt vô cùng quan trọng với Burnley. Trong khi họ phải tiếp đón Newcastle thì Nottingham chỉ đối đầu với đội bét bảng và đã xuống hạng là Sheffield United trên sân nhà. Nguy cơ Nottingham giành được 3 điểm là rất cao. Nếu Burnley không thắng Newcastle, họ sẽ bước vào vòng áp chót gặp Tottenham với áp lực rất lớn và rất có thể phải đón nhận tấm vé xuống hạng trước khi đối đầu với Nottingham ở vòng cuối cùng.

Burnley đang nắm trong tay quyền tự quyết nhưng điều quan trọng là họ vẫn phải giành những chiến thắng. Ở thời điểm này, Burnley cần 3 điểm để trụ hạng. Dĩ nhiên là họ vẫn phải chờ đợi Nottingham cùng với Luton phải sảy chân thì việc kiếm những điểm số mới có ý nghĩa.

Nhận định Burnley vs Newcastle (21h00 ngày 4/5): Không còn đường lùi

bongdaso

Đáng tiếc cho Burnley khi chính Newcastle cũng đang cần những điểm số tối đa ở thời điểm này. “Chích chòe” đang đứng ở vị trí thứ 7 với 1 điểm ít hơn nhóm dự Europa League mùa sau.

Cuối tuần trước, Newcastle đã tiễn Sheffield United xuống hạng bằng một trận cầu hủy diệt với tỉ số 5-1. Burnley cũng là đội buộc phải dâng lên tấn công và đây sẽ là một miếng mồi ngon cho Newcastle tận dụng.

Điều đáng lo ngại duy nhất với Newcastle là phong độ dở tệ của đội bóng này trên sân khách. Ở mùa giải năm nay. Newcastle chỉ thắng 4 trong 16 trận đã đấu trên sân khách. Họ kiếm được vỏn vẹn 14 điểm trên sân đối thủ và đây là thành tích chỉ đứng thứ 15 tại Premier League.

Tuy nhiên, đáng mừng cho Newcastle khi Burnley là đội kiếm được ít điểm nhất trên sân nhà Turf Moor mùa này. Đoàn quân của Vincent Kompany mới chỉ thu về 10 điểm trong 17 trận đã đấu trên sân nhà. Tuy vậy, Burnley đang có sự cải thiện bởi 7 trong 10 điểm mà họ kiếm được đã đến trong năm 2024.

Newcastle đã thắng trong 2 lần gần nhất đến làm khách tại Turf Moor, và thắng 5 trận gần nhất gặp Burnley ở Premier League. Rất khó để tưởng tượng một bất ngờ sẽ xảy ra với Burnley vào cuối tuần này.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Burnley vs Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 4/5.

2 - Nhận định đặc biệt Burnley vs Newcastle

bongdaso

Newcastle chiến thắng: Dù Burnley có phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng họ vẫn là đội kiếm ít điểm nhất trên sân nhà ở Premier League mùa này. Newcastle đã thắng 3 trong 4 trận gần đây và có thể tự tin đánh bại được Burnley.

Từ 3 bàn trở lên: Một chiến thắng có lẽ hơi xa vời với Burnley, nhưng rất có thể họ sẽ ghi được bàn khi bị đẩy vào thế chân tường. Newcastle cũng thủng lưới ở 5/7 trận sân khách gần đây. Trong khi đó, Newcastle ghi được 15 bàn chỉ trong 6 trận gần nhất. Vì thế, trận đấu tới hứa hẹn có nhiều bàn thắng.

Nhiều hơn 10 phạt góc: 20 trận gần nhất của Newcastle và Burnley có trung bình hơn 10 quả phạt góc. Đội cửa dưới Burnley lại phòng ngự phạt góc rất kém khi phải chịu trung bình 6,95 quả góc trong 20 trận gần đây. Do vậy, trận đấu tới dễ cán qua mốc 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Burnley vs Newcastle: 1-3

2.1 - Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 35

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City21 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3150 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool105 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City50 lần

3 - Thông tin xung quanh trận Burnley vs Newcastle

bongdaso

Nhận định Burnley vs Newcastle (21h00 ngày 4/5): Không còn đường lùi

bongdaso

  • Burnley: Có 5 cầu thủ của Burnley vắng mặt, nổi bật nhất là Jordan Beyer.
  • Newcastle: Có ít nhất 10 cầu thủ Newcastle vắng mặt ở trận đấu tới, trong đó quan trọng nhất là những ngôi sao Trippier, Schar, Joelinton và Nick Pope.

- Newcastle thắng 3 trận gần nhất đối đầu Burnley.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Burnley bất bại 3 trận gần đây.

- Burnley thủng lưới 18 trận liên tiếp.

- 4/5 trận gần nhất của Burnley có từ 2 bàn trở xuống.

- 5 trận gần nhất của Burnley có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Newcastle có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Newcastle cao hơn, đạt mức 51%.

- Trọng tài Anthony Taylor rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 3,94 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Burnley vs Newcastle

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Burnley vs Newcastle (21h00 ngày 4/5): Không còn đường lùi

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Burnley vs Newcastle (21h00 ngày 4/5): Không còn đường lùi" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm