Nhận định AC Milan vs Juventus (01h45 ngày 23/10): Tách “Lão bà” khỏi cuộc đua Scudetto

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

AC Milan và Juventus đang lần lượt chiếm vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A ở thời điểm này. Nhưng một bước ngoặt lớn trong cuộc đua vô địch sẽ xảy đến với Juventus nếu họ để thua ở trận đấu này.



AC Milan và Juventus đang lần lượt chiếm vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A ở thời điểm này. Nhưng một bước ngoặt lớn trong cuộc đua vô địch sẽ xảy đến với Juventus nếu họ để thua ở trận đấu này.

1 - Nhận định trận đấu AC Milan vs Juventus

bongdaso

Thất bại 1-5 trước kình địch Inter cũng là trận thua duy nhất mà AC Milan phải hứng chịu ở mùa giải này. Đoàn quân của Pioli thắng cả 7 trận đấu còn lại, giành được 21 điểm sau 8 vòng đấu đã qua. Thành tích này giúp Milan cạnh tranh vị trí số 1 ở thời điểm hiện tại. Inter là đội thi đấu trước ở vòng đấu này và đã tạm vươn lên soán ngôi số 1 của Milan với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Nhận định AC Milan vs Juventus (01h45 ngày 23/10): Tách “Lão bà” khỏi cuộc đua Scudetto

bongdaso

AC Milan đã đánh dấu sự trở lại của một thế lực bằng chức vô địch Serie A ở mùa giải 2021/22. Và Rossoneri đang hừng hực tinh thần cạnh tranh vô địch một lần nữa ở mùa giải này.

Milan sở hữu thành tích tấn công lẫn phòng ngự đều kém hơn nhiều so với Inter. Tuy nhiên, điều giúp cho thầy trò Pioli sở hữu thứ hạng cao là khả năng giành chiến thắng và thoát hiểm ngoạn mục.

Ngay vòng đấu trước, Milan đã có một trận đấu đầy kịch tính trước Genoa. Họ có bàn mở tỉ số do công của Christian Pulisic ở phút 87. Thủ môn của cả hai đội đều phải nhận thẻ đỏ trong thời gian bù giờ. Mike Maignan bên phía Milan phạm lỗi với đối thủ ngoài vòng cấm và phải nhận án phạt thích đáng từ trọng tài. Khi đó, Milan đã dùng hết quyền thay người và Olivier Giroud trở thành thủ môn bất đắc dĩ.

May mắn đứng về phía Milan khi bóng đi dội xà ngang từ một cú dứt điểm của cầu thủ Genoa. Cuối trận, Giroud có tình huống lao ra đấm bóng dũng mãnh và cuối cùng ôm gọn bóng như một thủ môn thực thụ để giữ 3 điểm ở lại với Milan.

Một tuần tới mang đến cho Milan nhiều thử thách hơn nữa. Bắt đầu sẽ là trận đại chiến với Juventus tại San Siro. Vào giữa tuần sau, Milan sẽ đến làm khách trên sân của PSG ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng Champions League.

Điều quan trọng với Milan bây giờ là phải giải quyết Juventus để tiếp thêm sự tự tin. Và hiện tại, Milan không hề sợ hãi sức mạnh của Juve. Milan đã bất bại trong 5 trận đối đầu gần nhất với Juventus và có thể bất bại 6 trận liền trước Juve lần đầu tiên kể từ cuối những năm 1980.

Nhận định AC Milan vs Juventus (01h45 ngày 23/10): Tách “Lão bà” khỏi cuộc đua Scudetto

bongdaso

Hiện tại, Juventus đang thi đấu ấn tượng ở mùa giải này dù bị nhận xét đầy bi quan trước mùa giải. Đoàn quân của Max Allegri đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 8 vòng đấu.

Điểm tựa giúp Juventus thành công là hàng phòng ngự chắc chắn. Bianconeri đã giữ sạch lưới 3 trận đấu gần nhất. Trong 13 trận gần nhất ở Serie A, Juve cũng chỉ thủng lưới 8 bàn thua. “Lão bà” chưa phải đón nhận một bàn thua nào từ những tình huống cố định và đây thực sự là thành tích vô cùng ấn tượng.

Với những gì đã thể hiện, Juventus được kỳ vọng sẽ cạnh tranh được một vị trí trong top 4 Serie A mùa này. Đó sẽ là tiền đề để đội bóng này hồi sinh trong tương lai. Cạnh tranh vô địch rõ ràng là đòi hỏi quá đáng với Juve ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, những mơ mộng của Juve có thể sẽ sớm tan biến khi họ để thua Milan và để ngôi đầu bỏ xa với khoảng cách 7 điểm từ sớm.

Juventus đã thẻ hiện tốt trong các trận đại chiến mùa này. Họ đã đánh bại Lazio và cầm hòa Atalanta không bàn thắng. Tuy nhiên, Milan đang sở hữu phong độ cao ở thời điểm hiện tại và sẵn sàng gieo sầu cho Juventus khi được thi đấu tại thánh địa San Siro.

2 - Nhận định đặc biệt AC Milan vs Juventus

bongdaso

AC Milan giành chiến thắng: Milan sở hữu thành tích đối đầu tốt trước Juventus trong thời gian gần đây và đã hoàn toàn tháo bỏ được rào cản tâm lý khi gặp gỡ “Lão bà”. Milan được đánh giá có tỷ lệ thắng là 44% ở trận đấu tới nhưng thực chất đã thắng 58% các trận đấu có tỷ lệ này. Hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng cho thầy trò Pioli ở trận đại chiến sắp tới.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Đây là trận đấu bị đánh giá thấp về khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng. Cũng dễ hiểu khi các trận đấu gần đây của Milan và Juventus đều có xu hướng ít bàn thắng được ghi. Trên thực tế, các trận đối đầu gần đây của hai đội cũng có ít bàn thắng. Tuy nhiên, sự có mặt của Christian Pulisic đã giúp hàng công của Milan tươi mới hơn nhiều. Hàng tấn công của Juventus mùa này cũng chơi vào phom. Do đó, trận đấu tới hoàn toàn có thể cán được mốc 3 bàn.

2.1 - Dự đoán kết quả AC Milan vs Juventus: 2-1

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Juventus

bongdaso

Nhận định AC Milan vs Juventus (01h45 ngày 23/10): Tách “Lão bà” khỏi cuộc đua Scudetto

bongdaso

  • AC Milan: Mike Maignan và Theo Hernandez bị treo giò. Trong khi đó, Samuel Chukwueze phải nghỉ thi đấu 1 tháng tới.
  • Juventus: Nicolo Fagioli bị treo giò 7 tháng vì tội cá độ.

- Juventus không giữ sạch lưới trong 3 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Milan bất bại 6 trận gần đây, còn Juventus bất bại 3 trận.

- Cả Milan và Juventus đều giữ sạch lưới 3 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Milan và 5/7 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 9/10 trận gần nhất của Milan và 7/8 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 10,5 phạt góc.

- HLV Max Allegri của Juventus thắng 14 và chỉ thua 2 khi đối đầu với HLV Stefano Pioli.

- Trọng tài Maurizio Mariani rút ra trung bình 0,33 thẻ đỏ và 4,97 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Juventus

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định AC Milan vs Juventus (01h45 ngày 23/10): Tách “Lão bà” khỏi cuộc đua Scudetto

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định AC Milan vs Juventus (01h45 ngày 23/10): Tách “Lão bà” khỏi cuộc đua Scudetto" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm