Nhận định Delfin vs Internacional 9h00 ngày 26/4 (Copa Sudamericana 2024)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Delfin vs Internacional thuộc vòng bảng Copa Sudamericana hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.



Delfin vs Internacional thuộc vòng bảng Copa Sudamericana hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

1 - Nhận định bóng đá Delfin vs Internacional

bongdaso

Nhận định Delfin vs Internacional 9h00 ngày 26/4 (Copa Sudamericana 2024)

bongdaso

Cuối tuần vừa rồi, Delfin đã có trận hòa đáng khen trong cuộc tiếp đón Macara tại giải VĐQG Ecuador bởi họ phải chơi thiếu người ngay từ hiệp 1. Dù vậy việc chỉ thắng 1/9 vòng đã qua tại giải quốc nội mùa này (thua 5) cùng vị trí thứ 14/16 trên BXH quả thật là đáng thất vọng với đội chủ sân Jocay

Tuy nhiên ở đấu trường Copa Sudamericana, Delfin dường như lại biến thành một đội bóng khác. Sau khi mở màn bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Tomayapo (Bolivia), các học trò ông Duro đã cầm hòa Belgrano (Argentina) không bàn thắng trên sân nhà. Như vậy, đội bóng Ecuador đang có lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Lưu ý thêm, Delfin cũng là đội đá sân nhà cực ổn với chỉ 2 thất bại ở 26 lần đón khách gần nhất tính từ tháng 8/2022 tới nay.

Trong khi đó, Internacional vừa phải nếm trái đắng đầu tiên ở giải VĐQG Brazil khi phơi áo 0-1 trên sân của Paraense. Thực tế thì trận thua này của thầy trò HLV Eduardo Coudet đã được dự báo trước bởi đại diện bang Parana không chỉ đang sở hữu phong độ cao nhất ở xứ Samba mà còn rất biết cách tận dụng lợi thế sân nhà. Dù sao khởi đầu với 2 thắng, 1 thua sau 3 vòng vẫn là không tệ.

Trái lại ở Copa Sudamericana, chiến thắng dường như vẫn đang lẩn tránh đội bóng tới từ xứ Samba. Nếu như trận hòa 0-0 trước Belgrano trong ngày ra quân được lý giải bởi Internacional phải chơi trên sân khách thì kết quả tương tự ở cuộc tiếp đón Tomayapo ở lượt trận thứ 2 vừa qua quả thật khó chấp nhận. Đó là ngày mà các học trò ông Coudet vô duyên đến lạ khi kiểm soát bóng 78%, tung ra 33 pha dứt điểm và tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 1.58 nhưng không thể có nổi dù chỉ 1 bàn.

Đẳng cấp của Internacional là không thể phủ nhận nhưng khả năng giải quyết trận đấu đang là vấn đề của các học trò HLV Eduardo Coudet, viễn cảnh về trận chia điểm thứ 3 liên tiếp ở sân chơi châu lục mùa này của các vị khách là kết quả không quá bất ngờ.

  • Lựa chọn: Hòa

1.1 - Nhận định tổng bàn thắng Delfin vs Internacional

bongdaso

Gây thất vọng ở giải quốc nội nhưng sự chắc chắn nơi hàng thủ đang là điểm nhấn cho thành công của Delfin ở Copa Sudamericana khi đội bóng Ecuador mới phải nhận đúng 1 bàn thua. Trong khi đó dù đã có 3 bàn thắng ở giải VĐQG nhưng sự vô duyên không thể lý giải của Internacional tại sân chơi châu lục khiến không ít người hoài nghi về khả năng mang đến một trận đấu bùng nổ.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

1.2 - Dự đoán kết quả

bongdaso

Delfin 1-1 Internacional

1.3 - Thành tích đối đầu

bongdaso

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

1.4 - Thành tích gần đây Delfin vs Internacional

bongdaso

Nhận định Delfin vs Internacional 9h00 ngày 26/4 (Copa Sudamericana 2024)

bongdaso

Nhận định Delfin vs Internacional 9h00 ngày 26/4 (Copa Sudamericana 2024)

bongdaso

Đội hình dự kiến:

  • Delfin (4-4-2): Edisson Baez; Josue Mercado, Nicolas Goitea, Ignacio Gariglio, Juan Manuel Elordi; Maikel Reyes, Cristian Garcia, Luis Garzon, Enzo Gaggi; Jose Angulo, Horacio Tijanovich.
  • Internacional (4-4-2): Sergio Rochet; Fabricio Bustos, Vitao, Fernando, Rene; Thiago Maia, Bruno Gomes, Mauricio, Wanderson Maciel Sousa Campos; Lucca, Rafael Borre.

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Delfin vs Internacional 9h00 ngày 26/4 (Copa Sudamericana 2024)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm