Nhận định Angers vs PSG (02h00 ngày 22/4): Tí hon đấu khổng lồ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Angers vs PSG nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Lionel Messi và các đồng đội giành một chiến thắng đậm trước đối thủ.



Nhận định Angers vs PSG nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Lionel Messi và các đồng đội giành một chiến thắng đậm trước đối thủ.

1 - Angers vs PSG: Hủy diệt tí hon

bongdaso

Angers đã thi đấu tại Ligue 1 từ năm 2015, và họ đứng thứ 14 mùa trước, cách khu vực xuống hạng 9 điểm. Tuy nhiên, mùa giải năm nay đội bóng này đang gặp rất nhiều khó khăn. Trừ khi có điều gì đó bất thường xảy ra trong vài tuần tới, Angers mới có hy vọng trụ hạng thành công. Họ hiện đang xếp bét bảng ở Ligue 1 mùa giải 2022/23, với chỉ 14 điểm. 

Nhận định Angers vs PSG (02h00 ngày 22/4): Tí hon đấu khổng lồ

bongdaso

Đội bóng của Alexandre Dujeux chỉ thắng 3 trong 31 vòng đấu đầu tiên, hòa 5 và thua 23 trận còn lại, khoảng cách với nhóm an toàn đã lên tới 17 điểm. Mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại, bởi vậy nếu Angers trụ hạng thành công đó sẽ là một kỳ tích trong lịch sử giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.

Với khoảng cách quá lớn với nhóm an toàn, việc Angers trụ hạng chỉ còn trên lý thuyết. Ngay cả những NHM của đội bóng này cũng đã chuẩn bị tâm lý cho việc Angers sẽ thi đấu ở Ligue 2 mùa tới. Sau chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ trước Lille, Angers đã trở lại mặt đất khi để thua 1-2 trên sân của Clermont. Tại vòng 32 Ligue 1, thầy trò Alexandre Dujeux sẽ trở về sân nhà tiếp PSG. Nhận định Angers vs PSG nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Angers để thua với tỷ số cách biệt. 

Bên kia chiến tuyến, PSG đã gặp khó khăn sau đợt tập trung của ĐTQG, để thua cả Rennes và Lyon trên sân nhà, nhưng đội ĐKVĐ đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng trong 2 trận gần nhất trước Nice và Lens.

Nhận định Angers vs PSG (02h00 ngày 22/4): Tí hon đấu khổng lồ

bongdaso

Kylian Mbappe, Vitinha và Lionel Messi đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Lens cuối tuần trước, kết quả này giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành được 72 điểm sau 31 trận nhờ thành tích 23 trận thắng, 3 trận hòa và 5 trận. 

PSG đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1, hơn đội xếp thứ hai là Marseille 8 điểm. Mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới khép lại, và HLV Galtier tuyên bố PSG sẽ không chủ quan, họ sẽ chơi nỗ lực trong những vòng đấu còn lại để đảm bảo việc bảo vệ thành công chức vô địch. Champions League là chiếc cúp mà PSG rất muốn giành được ở mùa giải năm nay, nhưng họ đã bị Bayern Munich đánh bại ở vòng 1/8. Bây giờ PSG buộc phải vô địch Ligue 1 để cứu vãn một mùa giải thất bại. 

Đoàn quân của Christophe Galtier đang sở hữu thành tích sân khách tốt thứ hai tại Ligue 1 mùa này, giành được 34 điểm sau 15 trận, và sẽ là một cú sốc nếu họ không thể vượt qua Angers.

Về mặt lực lượng, đội chủ nhà Angers sẽ không có sự phục vụ của Nabil Bentaleb do án treo giò, ngoài ra những Pierrick Capelle, Farid El Melali, Amine Salama, Miha Blazic, Ilyas Chetti, Ali Kalla và Ulrick Eneme-Ella đều sẽ vắng mặt vì những lý do khác nhau. Bộ đôi Halid Sabanovic và Cedric Hountondji chưa có thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. 

Nhận định Angers vs PSG (02h00 ngày 22/4): Tí hon đấu khổng lồ

bongdaso

 

Về phía PSG, Timothee Pembele, Renato Sanches, Marco Verratti, Nordi Mukiele, Presnel Kimpembe và Neymar sẽ vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Tuy nhiên với việc không phải tham dự cúp châu Âu, HLV Galtier có đủ lực lượng để tin vào một chiến thắng đậm trước Angers. Nhiều khả năng PSG sẽ đá 3-5-2 trước Angers với Mbappe và Messi đá cao nhất trên hàng công, Vitinha dự kiến sẽ chơi bên cạnh Fabian Ruiz và Carlos Soler ở hàng tiền vệ.

Cả 6 trận gần nhất gặp Angers, PSG đều thắng và ghi tổng cộng 19 bàn. Xa hơn, họ thắng 15 trận gần nhất trước đối thủ. Ở những thời điểm có phong độ tốt Angers cũng không phải đối thủ xứng tầm của PSG. Bây giờ khi đang xếp bét bảng và gần như không còn cơ hội trụ hạng, họ nhiều khả năng sẽ nhận thêm một thất bại nữa trước đội bóng thủ đô Paris.

1.4 - Nhận định Angers vs PSG

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Angers vs PSG ở mức 1.75 nghiêng về phía đội khách. Trong 6 lần đụng độ Angers gần nhất, chỉ có duy nhất 1 lần là PSG không thắng nhiều hơn 1 bàn. Ở trận lượt đi, trên sân Công viên các Hoàng tử Lionel Messi và các đồng đội đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. PSG đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng liên tiếp, họ nhiều khả năng sẽ có thêm 3 điểm trên sân của Angers.

Angers thua tới 16 và chỉ hòa 1 ở 17 trận vừa rồi chạm mặt PSG – trong đó có tới 11 trận thua cách biệt. Đội chủ nhà chỉ thắng 9 trong 31 trận ở Ligue 1 mùa này, trong khi đó PSG thắng tỷ lệ châu Á ở 2 trận gần nhất. 

Dự đoán tỷ số: 0-2

1.5 - Ít bàn thắng (Dưới 3.25)

bongdaso

3 trận đối đầu vừa qua giữa Angers và PSG có không quá 3 bàn/trận. 5 trận đấu gần nhất của Angers cũng có dưới 3.25 bàn. Đây cũng là kết quả 5/6 trận đấu mới đây của PSG. PSG được đánh giá cao hơn, nhưng Angers chắc chắn sẽ chơi phòng ngự số đông. Đội khách có thể giành 3 điểm, nhưng để ghi 4 đến 5 bàn vào lưới đối phương là chuyện không hề đơn giản.

1.6 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Paris Saint-Germain đã thắng 15 trận gần nhất trước Angers trên mọi đấu trường.
  • Angers đã không thắng 22 trong số 23 trận gần đây nhất của họ ở Ligue 1.
  • Paris Saint-Germain đã giữ sạch lưới 6 trong 7 trận sân khách gần nhất trước Angers trên mọi đấu trường.

1.7 - Phong độ gần đây của Angers

bongdaso

1.8 - Phong độ gần đây của PSG

bongdaso

1.9 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.10 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Angers: Bernardoni; Rao-Lisoa, Valery, Bamba, Ghoulam, Kalumba; Bahoya, Mendy, Hunou; Abdelli, Niane

PSG: Donnarumma; Marquinhos, Ramos, Danilo; Hakimi, Soler, Ruiz, Vitinha, Mendes; Messi, Mbappe

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Angers vs PSG (02h00 ngày 22/4): Tí hon đấu khổng lồ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm