Nhận định Aston Villa vs Sheffield United (03h00 ngày 23/12): Thiên đường thứ 16

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Aston Villa vs Sheffield United nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Unai Emery thắng 16 trận liên tiếp tại Villa Park ở Premier League.



Nhận định Aston Villa vs Sheffield United nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Unai Emery thắng 16 trận liên tiếp tại Villa Park ở Premier League.

1 - Aston Villa vs Sheffield United: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Ngay cả những cổ động viên nhiệt thành nhất của Aston Villa cũng không thể ngờ rằng câu lạc bộ của họ sẽ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League và có cơ hội kết thúc năm 2023 ở vị trí cao nhất bảng xếp hạng. Đoàn quân của Unai Emery đang duy trì sự ổn định rất lớn, họ đã thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận gần đây nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 3 trận đần nhất Ollie Watkins và các đồng đội đều thắng với cách biệt 1 bàn, gần nhất là chiến thắng 2-1 trước Brentford. 

Nhận định Aston Villa vs Sheffield United (03h00 ngày 23/12): Thiên đường thứ 16

bongdaso

Aston Villa sẽ trở lại sân nhà tiếp Sheffield Utd trong trận đấu thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24. Tại tổ ấm của mình, đội chủ sân Villa Park đang có chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, ghi 39 bàn và giữ sạch lưới 8 lần trong chuỗi trận này. Chỉ Liverpool (24 từ năm 2019 đến 2020), Manchester City (20 từ 2011 đến 2012) và Manchester United (19 từ 2010 đến 2011) từng có chuỗi trận thắng trên sân nhà dài hơn trong lịch sử Premier League.

Hai trận đấu gần đây nhất tại Villa Park đã chứng kiến thầy trò Emery giành chiến thắng 1-0 trước đương kim vô địch Man City và á quân mùa trước Arsenal. Nhận định Aston Villa vs Sheffield United nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Unai Emery thắng 16 trận liên tiếp tại Villa Park ở Premier League.

Aston Villa thi đấu sớm hơn Liverpool và Arsenal ở vòng 18, bởi vậy nếu giành 3 điểm trước Sheffield United họ sẽ tạm thời chiếm lấy ngôi đầu của Arsenal. Đoàn quân của Emery bất bại trong 14 lần chạm trán Sheffield United trên sân nhà gần nhất, mặc dù 3 trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội đều kết thúc với tỷ số hòa.

Nhận định Aston Villa vs Sheffield United (03h00 ngày 23/12): Thiên đường thứ 16

bongdaso

Sau khi giành trọn ba điểm trong chiến thắng trên sân nhà với tỷ số 1-0 trước Brentford, Sheffield United đã không thể gây bất ngờ trước Chelsea. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này chỉ chơi tốt trong hiệp 1, trước khi để Cole Palmer và Nicolas Jackson phá lưới 2 lần trong hiệp thi đấu thứ 2. Với việc để thua 0-2 tại Stamford Bridge, đây là thất bại thứ 2 sau 3 trận kể từ khi HLV Wilder trở lại dẫn dắt đội chủ sân Bramall Lane. 

Sheffield United vẫn đứng cuối bảng, bằng điểm với đội xếp thứ 19 là Burnley và kém nhóm an toàn 6 điểm. Trong 3 vòng đấu tới đội bóng này sẽ có 2 trận đấu khó khăn với Aston Villa và ĐKVĐ Man City, xen giữa là trận đấu với Luton. Oliver McBurnie và các đồng đội mới giành 1 điểm sau 8 trận làm khách ở Premier League mùa này, họ cũng là đội ghi ít bàn thắng sân khách nhất (4) và để thủng lưới nhiều nhất (22).

Có một thống kê giúp Sheffield United hy vọng giành điểm trước Aston Villa, theo đó họ đã giữ sạch lưới 3 trong 4 lần gặp Aston Villa gần đây nhất. Trong 4 trận này, đội chủ sân Bramall Lane thắng 1, hòa 2 và chỉ thua 1. Trận thua 0-1 vào tháng 9 năm 2020 là thất bại duy nhất của đội khách trong 5 lần gần nhất hành quân đến sân Villa Park.

Nhận định Aston Villa vs Sheffield United (03h00 ngày 23/12): Thiên đường thứ 16

bongdaso

Về mặt lực lượng, Aston Villa vẫn phải thi đấu khi thiếu Tyrone Mings , Emiliano Buendia (cả hai đầu gối), Bertrand Traore (cơ bắp) và Robin Olsen (không xác định) do chấn thương, trong khi Pau Torres và Youri Tielemans đều dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Boubacar Kamara sẽ bị treo giò 3 trận sau thẻ đỏ liên tiếp vào cuối tuần trước, nhưng Douglas Luiz và Lucas Digne đều sẵn sàng trở lại sau lệnh cấm thi đấu một trận. Luiz có lẽ sẽ thay thế Kamara ở vị trí tiền vệ trung tâm trong khi Digne phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Moreno để xuất phát ở vị trí hậu vệ trái. Leon Bailey sẽ cố gắng trở lại đội hình chính, trong khi Watkins, người đã không ghi bàn trong cả 5 lần gặp Sheffield United trước đó sẽ nỗ lực để có bàn đầu tiên trước đội khách. 

Về phía đội khách, Chris Basham (mắt cá chân), John Egan (bàn chân), Tom Davies, Rhys Norrington-Davies, Rhian Brewster (tất cả đùi) và Daniel Jebbison (bệnh) đều vắng mặt. Tuy nhiên, Jack Robinson đã sẵn sàng trở lại sau án treo giò một trận vào cuối tuần trước và dự kiến sẽ thay thế Auston Trusty ở vị trí trung vệ. Andre Brooks đã đá chính cả 3 trận gần nhất kể từ khi Wilder trở lại, và tiền vệ này có thể giữ được vị trí của mình. 

1.1 - Nhận định Aston Villa vs Sheffield United

bongdaso

Sheffield United không có dấu hiệu cải thiện về mặt phong độ ngay cả khi HLV Wilder trở lại, họ hiện vẫn đang xếp thứ 19 và đứng trước nguy cơ rất lớn phải xuống hạng. Phải làm khách trên sân của Aston Villa là thử thách quá khó với đội chủ sân Bramall Lane. Trong quá khứ, Sheffield từng gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ sân Villa Park, nhưng ở thời điểm hiện tại phong độ của hai đội là hoàn toàn trái ngược. Nếu như Sheffield ngụp lặn ở nhóm cuối bảng thì Aston Villa đang xếp thứ 3 trên BXH, chiến thắng sẽ giúp họ vươn lên ngôi đầu, và đây là động lực rất lớn để thầy trò Emery hy vọng vào 3 điểm.

Sân nhà sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Aston Villa, họ đã thắng 15 trận gần nhất ở Premier League tại Villa Park. Trận đấu này cũng được nhận định sẽ không có nhiều hơn 3 bàn, nhưng khả năng có bàn trong hiệp 1 là rất cao. 13/20 trận gần nhất của Aston Villa có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 15/20 trận gần nhất của Aston Villa trên sân nhà có kịch bản tương tự. 

Cuộc đọ sức tại Villa Park khả năng cũng chỉ chứng kiến 1 đội ghi bàn. Trong 2 trận sân nhà gần nhất của Aston Villa gặp Man City và Arsenal thì họ đều sạch lưới. Sheffield Utd lại tịt ngòi ở 2/3 trận dưới thời tân HLV Chris Wilder. Họ cũng không ghi bàn ở 3/6 trận sân khách gần nhất ở Premier League. 

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 3-0 Sheffield United

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Sheffield United đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 13 trên 16 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng trong 4 trận sân nhà gần nhất của Aston Villa trước Sheffield United trên mọi đấu trường.
  • Aston Villa đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất ở Premier League.
  • Aston Villa thắng 15 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League.
  • Sheffield United không thắng trên sân khách ở Premier League mùa này, trong đó có 1 trận hòa và 7 trận thua.
  • Sheffield United chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất làm khách tại Villa Park của Aston Villa. 

1.3 - Phong độ gần đây của Aston Villa

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Sheffield United

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Aston Villa vs Sheffield United (03h00 ngày 23/12): Thiên đường thứ 16

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Aston Villa vs Sheffield United (03h00 ngày 23/12): Thiên đường thứ 16" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm