Nhận định Nam Định vs Hải Phòng (18h00 ngày 22/5): Khó cản bước chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,004 (View)

Với sự chênh lệch về đẳng cấp, lại phải thi đấu xa nhà, xem chừng CLB Hải Phòng sẽ rất khó ngăn cản đội bóng Thép Xanh Nam Định giành 3 điểm ở vòng đấu tới.



Với sự chênh lệch về đẳng cấp, lại phải thi đấu xa nhà, xem chừng CLB Hải Phòng sẽ rất khó ngăn cản đội bóng Thép Xanh Nam Định giành 3 điểm ở vòng đấu tới.

1 - Nhận định Nam Định vs Hải Phòng

bongdaso

Sau thất bại 1-2 trước Thể Công Viettel ở vòng 19, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định sẽ được trở về sân nhà để thi đấu với các cầu thủ Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 20 V-League 2023/2024.

Đây được đánh giá sẽ là trận đấu mà cửa thắng của đội bóng thành Nam là rất cao, khi mà họ không chỉ được chơi trên sân nhà, mà còn đang sở hữu một lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn hẳn đối thủ.

Nhận định Nam Định vs Hải Phòng (18h00 ngày 22/5): Khó cản bước chủ nhà

bongdaso

Ở mùa giải năm nay, Nam Định thực sự đã khiến tất cả phải ngờ ngàng bằng một lối chơi tấn công cực kì quyến rũ, đẹp mắt song cũng không kém phần hiệu quả. 

Với việc các ngôi sao trên hàng tấn công đang chơi bùng nổ, trong đó Rafaelson ghi 19 bàn, Hendrio ghi 8 bàn, Văn Toàn ghi 5 bàn, điều này đã giúp Nam Định trở thành đội bóng chơi tấn công tốt nhất ở mùa giải năm nay. 

Với 42 bàn thắng đã ghi được, Nam Định hiện cũng là đội bóng ghi bàn nhiều nhất giải đấu, bỏ xa đội bóng đứng thứ hai về số pha lập tính tới hết vòng 19 là Quy Nhơn Bình Định tới 11 bàn. Và điều đó cũng giúp Nam Định có được ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 39 điểm, bỏ xa đối thủ bám đuổi là Bình Dương 6 điểm. 

Tuy vậy Nam Định không phải là không có điểm yếu, mà ở đây chính là khả năng phòng ngự. Cho tới lúc này, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã phải đón nhận tới 28 bàn thua. Tính ra họ cũng là đội bóng phải nhận số bàn thua cao thứ nhì giải đấu, chỉ ít hơn đội bóng xếp cuối bảng xếp hạng là Khánh Hòa 4 bàn.

Vì thế nếu Hải Phòng thi đấu tập trung và chắt chiu cơ hội thì họ hoàn toàn có khả năng giành điểm, cho dù làm khách tại Thiên Trường chưa bao giờ là dễ dàng với tất cả các đội bóng ở mùa giải năm nay. 

Tín hiệu tích cực với Hải Phòng là trong 4 trận gần nhất, Hải Phòng bất bại nhờ thành tích thắng 2 và hòa 2. Nếu chỉ tính riêng ở V-League, họ cũng đã không thua trong 9 vòng đấu gần nhất tại V-League, mà 3 trong số đó là những chiến thắng trước các đội bóng Thanh Hóa, CLB TP.HCM và Khánh Hòa.

Với sự trở lại của các trụ cột sau chấn thương, điều này đang giúp Hải Phòng chơi khá ổn định trong giai đoạn gần đây, mà việc vừa vinh dự được nhận giải thưởng đội bóng thi đấu xuất sắc nhất trong tháng 4 của VPF cũng chính là minh chứng cho chuyện đó.

Dẫu vậy đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải thi đấu hết sức tập trung trong trận này khi mà lịch sử đối đầu giữa hai đội đang nghiêng hẳn về phía Nam Định. Còn nhớ dù phải làm khách tại Lạch Tray ở lượt đi nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn giành thắng lợi thuyết phục 3-1.

Tính rộng ra, đội bóng thành Nam cũng đang có thành tích thi đấu bất bại trước đội bóng đất Cảng ở 3/4 lần đọ sức gần nhất. Cú hích đó cùng yếu tố sân nhà chắc chắn sẽ giúp Nam Định thêm vững tin bước vào màn so tài với đối thủ đang kém mình tới 13 điểm trên BXH với quyết tâm giành chiến thắng cao nhất.

1.1 - Dự đoán kết quả Nam Định vs Hải Phòng: 2-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs Hải Phòng:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Nam Định vs Hải Phòng :

bongdaso

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Vũ, Thanh Thịnh, Lucas Alves, Văn Đạt, Ngọc Bảo, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson.

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Trung Hiếu, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bicou, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Mpande, Lucao.

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Nam Định vs Hải Phòng (18h00 ngày 22/5): Khó cản bước chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm