Nhận định HAGL vs Nam Định (17h00 ngày 13/5): Khó cản bước đội khách

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Với sự chênh lệch rõ rệt về trình độ, rất khó để đội chủ nhà HAGL có thể gây ra khó khăn cho đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định ở vòng 18 V-League 2023/2024.



Với sự chênh lệch rõ rệt về trình độ, rất khó để đội chủ nhà HAGL có thể gây ra khó khăn cho đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định ở vòng 18 V-League 2023/2024.

1 - Nhận định HAGL vs Nam Định

bongdaso

Tại vòng 18 V-League 2023/2024, CLB HAGL sẽ tiếp đón đội đầu bảng Nam Định trên sân nhà Pleiku. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu khó khăn với đội bóng phố núi, khi mà đối thủ của họ đang thể hiện một lối chơi tấn công cực kì hiệu quả ở sân chơi V-League.

Trước vòng đấu này, Nam Định đã thắng 12 trận, hòa 2 và chỉ để thua 3 trong 17 vòng đấu V-League. Nhờ sự đầu tư lớn về nhân sự, đội bóng thành Nam thực sự đã tạo ra một màn 'lột xác' ở mùa bóng năm nay. 

Nhận định HAGL vs Nam Định (17h00 ngày 13/5): Khó cản bước đội khách

bongdaso

Từ vị thế của một đội 'chiếu dưới', đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã từng bước vươn lên với những thắng lợi thuyết phục trước các 'ông lớn', để qua đó độc chiếm ngôi đầu BXH.

Ngay trước vòng đấu này, Nam Định vừa có thắng lợi 3-1 trước đối thủ cũng đang đua vô địch là Bình Dương. Trước đó họ cũng đã liên tiếp giành các chiến thắng trước các đội bóng rất mạnh là CAHN và Hà Nội FC. 

Những kết quả này đang giúp Nam Định tiến đến gần hơn ngôi vô địch. Và nếu tiếp tục có được thắng lợi ở trận tới thì khi đó cách biệt giữa họ với đội xếp thứ hai là CAHN sẽ là 10 điểm.

Trước một đối thủ rất mạnh, sẽ không dễ để HAGL có thể nghĩ tới việc có điểm, cho dù họ sẽ được chơi trên sân nhà ở vòng này. Tuy nhiên sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp đội bóng phố núi, khi mà lúc này họ đã có nhiều sự thay đổi, kể từ khi HLV Vũ Tiến Thành tiếp quản ghế nóng thay cho HLV Kiatisuk.

Theo thống kê, sau trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã trải qua chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp. Với 16 điểm giành được, HAGL cũng là đội bóng thi đấu hiệu quả nhất ở 8 vòng đấu gần đây, trong khi Nam Định cũng chỉ kiếm được 15 điểm/8 trận.

Vì thế người hâm mộ đội bóng phố núi hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả thi đấu lạc quan của đội nhà khi tiếp đón ứng viên vô địch Nam Định ở vòng đấu tới. 

Bên cạnh việc phải thi đấu tại Pleiku, một bất lợi không nhỏ khác của đội khách chính là sự vắng mặt của chân sút chủ lực Rafaelson vì án treo giò. Đây được đánh giá sẽ là một tổn thất không nhỏ với Nam Định FC, khi mà Rafaelson đang là cầu thủ ghi bàn tốt nhất giải đấu với 19 bàn thắng ghi được qua 17 lần ra sân.

Với sự vắng mặt của cầu thủ này, sức tấn công của Nam Định chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Và nếu không biết cách tận dụng cơ hội thì Nam Định hoàn toàn có nguy cơ đối mặt với viễn cảnh không thể giành được 3 điểm tại phố núi.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa HAGL vs Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/5.

1.1 - Dự đoán kết quả HAGL vs Nam Định: 1-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa HAGL vs Nam Định:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến HAGL vs Nam Định:

bongdaso

  • HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Jairo, Gabriel Ferreira, Tấn Tài, Minh Vương, Đức Việt, Quang Nho, Ngọc Quang, Bảo Toàn, Joao Veras.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Vĩ, Thanh Hào, Lucas Alves, Văn Kiên, Hendrio, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Toàn, Minh Tuấn.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định HAGL vs Nam Định (17h00 ngày 13/5): Khó cản bước đội khách" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm