Nhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 19/05): Thắng và chờ đợi

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Arsenal vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Pháo thủ sẽ làm mọi cách giành 3 điểm và chờ đợi kết quả ở trận đấu giữa Man City và West Ham.



Nhận định Arsenal vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Pháo thủ sẽ làm mọi cách giành 3 điểm và chờ đợi kết quả ở trận đấu giữa Man City và West Ham.

1 - Arsenal vs Everton: Thêm 3 điểm cho Pháo thủ

bongdaso

Arsenal đã chờ đợi Tottenham có thể làm khó Man City, qua đó giúp họ tăng hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Thực tế thì Spurs đã chơi không tồi trước nhà ĐKVĐ, họ đã cầm chân Man xanh sau 50 phút thi đấu. Thậm chí sau khi để Erling Haaland mở tỷ số ở phút 51, đội chủ nhà vẫn có một thế trận tốt, họ tạo ra một vài cơ hội rõ ràng, nhưng không thể tận dụng được. Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống Son Heung-min không thể thắng được Stefan Ortega trong tình huống đối mặt, bởi vài phút sau cơ hội này, Haaland lập cú đúp ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách.

Nhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 19/05): Thắng và chờ đợi

bongdaso

Với 3 điểm có được, Man City chính thức giúp Aston Villa vượt qua Tottenham để giành vé dự Champions League mùa tới. Thầy trò Pep Guardiola cũng vượt qua Arsenal để đòi lại vị trí số 1 trên BXH. Trước vòng thi đấu cuối cùng, Man City đang hơn Arsenal 2 điểm, họ có cơ hội lớn trở thành CLB đầu tiên vô địch Premier League trong 4 mùa giải liên tiếp.

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Everton. Nhận định Arsenal vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Pháo thủ sẽ làm mọi cách giành 3 điểm và chờ đợi kết quả ở trận đấu giữa Man City và West Ham. Do hơn nửa xanh thành Manchester về hiệu số, Arsenal sẽ vô địch nếu giành 3 điểm tại Emirates, đồng thời Man xanh không thể giành 3 điểm trọn vẹn trước West Ham.

Arsenal bước vào trận đấu tiếp Everton với phong độ cực cao, họ vừa đánh bại MU với tỷ số 1-0 tại Old Trafford, đó là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 trận giữ sạch lưới. 2 lần tiếp đón Everton gần nhất tới sân Emirates, Arsenal thắng 4-0 và 5-1. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Pháo thủ cũng thắng 1-0 tại Goodison Park. 3 điểm khó thoát khỏi tay Arsenal, nhất là khi họ thực sự cần chiến thắng để hy vọng vào chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh kể từ năm 2004.

Nhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 19/05): Thắng và chờ đợi

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của Sean Dyche đã không còn mục tiêu trong 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Everton đã trụ hạng trước 3 lượt trận cuối, họ cũng không còn hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Everton đang chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải, họ bất bại trong 5 vòng đấu gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành phố Cảng đánh bại Sheffield United với tỷ số 1-0 nhờ cú đánh đầu của Abdoulaye Doucoure.

Vị trí thứ 15 của đội khách là thứ hạng cao nhất mà họ có thể cán đích, nhưng nếu Everton không thắng Arsenal còn Brentford giành 3 điểm ở vòng đấu cuối, thầy trò Dyche sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 16. Phong độ sân khách cực tệ gần đây có thể cản trở Everton giành điểm trên sân của Arsenal. Cụ thể, họ đang có chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng trên sân khách ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Everton cũng thua 14 trận đấu cuối cùng ở vòng đấu cuối cùng trong lịch sử, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League.

Về mặt lực lượng, Bukayo Saka khập khiễng rời sân ở phút thứ 82 tại Old Trafford, cầu thủ 22 tuổi đâm vào các tấm bảng quảng cáo. Arteta xác nhận vấn đề không nghiêm trọng, và cầu thủ người Anh sẽ đá chính trước Everton. Jurrien Timber dù đã trở lại tập luyện và thi đấu 2 trận cho đội U21, nhưng không có tên trong danh sách thi đấu trong những trận gần đây của Arsenal. Vẫn phải chờ đợi xem anh có được đăng ký thi đấu trước Everton hay không. Takehiro Tomiyasu sẽ tiếp tục đá chính ở vị trí hậu vệ trái.

Nhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 19/05): Thắng và chờ đợi

bongdaso

Trong khi đó, Andre Gomes dính chấn thương trong trận thắng Sheffield, anh bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Arsenal. HLV Dyche cũng không có Dele Alli (háng), Vitaliy Mykolenko (mắt cá chân), Jack Harrison (gân khoeo) và Nathan Patterson (đùi). Lewis Dobbin, Chermiti và Lewis Warrington - những người đã có trận ra mắt Premier League trước Sheffield khó có cơ hội đá chính trước Arsenal, bởi Everton cần ra sân với một đội hình đủ tốt để hy vọng gây khó khăn cho Pháo thủ. 

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Arsenal vs Everton sẽ diễn ra vào lúc 22h00 này 19/5.

1.1 - Nhận định Arsenal vs Everton

bongdaso

Arsenal thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: 2 lần tiếp Everton gần nhất trên sân nhà, Arsenal đều thắng cách biệt 4 bàn. Động lực thi đấu của hai đội thực sự khác biệt, Pháo thủ cần điểm để đua vô địch còn Everton đã chắc chắn trụ hạng. Arsenal còn được thi đấu trên sân nhà, sẽ không bất ngờ nếu họ chơi tấn công và giành một chiến thắng thuyết phục trong trận cuối cùng ở mùa giải năm nay.

Ít nhất 3 bàn: Arsenal chắc chắn sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, với hy vọng tìm kiếm lợi thế sớm. Everton không còn mục tiêu, và chẳng việc gì họ phải chơi phòng ngự tiêu cực. Sẽ là một trận đấu cởi mở với nhiều cơ hội, và khả năng trận đấu chạm hoặc vượt mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Ít nhất 10 phạt góc: Trên sân nhà, Arsenal sẽ hướng đến một chiến thắng đậm. Trong khi Everton cũng là đội chơi tấn công biên rất nhiều. Khả năng trận đấu này sẽ có ít nhất 10 phạt góc.

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Everton không thắng trong 10 trận sân khách gần nhất ở Premier League.
  • Arsenal đã thắng 15 trong 17 trận gần nhất ở Premier League.
  • Arsenal đã thắng 9/10 trận sân nhà gần nhất trước Everton trên mọi đấu trường.
  • Arsenal dẫn trước trong hiệp một và cả trận trong 5 trận gần nhất ở Premier League.
  • Arsenal thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League.
  • Everton thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League.
  • Arsenal thắng Everton với cách biệt 4 bàn trong 2 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League.

1.3 - Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 38

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City27 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa13 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3330 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City117 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City59 lần

1.4 - Phong độ gần đây của Arsenal

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Everton

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 19/05): Thắng và chờ đợi

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 19/05): Thắng và chờ đợi" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm