Nhận định Barca vs Rayo Vallecano (00h00 ngày 20/05): Đối thủ kỵ dơ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Barca vs Rayo Vallecano nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng chắc chắn thầy trò Inigo Perez không dễ dàng chấp nhận thất bại.



Nhận định Barca vs Rayo Vallecano nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng chắc chắn thầy trò Inigo Perez không dễ dàng chấp nhận thất bại.

1 - Barca vs Rayo Vallecano: Chờ chủ nhà vượt khó

bongdaso

Barca đã giành chiến thắng 2-0 trong 2 trận liên tiếp ở La Liga trước Real Sociedad và Almeria. Ở trận đấu gần nhất với Almeria, cú đúp của Fermin Lopez giúp đội bóng xứ Catalan giành trọn vẹn 3 điểm. Kết quả này giúp đội bóng của Xavi giành được 79 điểm sau 36 trận đấu mùa này, với thành tích 24 trận thắng, 7 trận hòa và 5 trận thua. Barca hiện vẫn đang xếp thứ 2, hơn Girona 4 điểm trong khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

Nhận định Barca vs Rayo Vallecano (00h00 ngày 20/05): Đối thủ kỵ dơ

bongdaso

Do đã chính thức trở thành cựu vô địch, mục tiêu của thầy trò Xavi là bảo vệ vị trí á quân khi mùa giải khép lại. Chỉ cần giành 3 điểm trong 2 vòng còn lại là Barca chắc chắn có được vị trí thứ 2 trên BXH. Tại vòng 37 La Liga, Barca được chơi trên sân nhà tiếp Rayo Vallecano. Nhận định Barca vs Rayo Vallecano nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng sẽ giúp họ chắc chắn cán đích ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 2, một trận hòa cũng là đủ để họ có được vị trí á quân nếu Girona không thể đánh bại Valencia. 

Vị trí á quân ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha sẽ không bao giờ được coi là một chiến dịch thành công đối với gã khổng lồ xứ Catalan, nhưng họ cũng đã lọt vào tứ kết Champions League và đã có một số mặt tích cực ở mùa giải này. Tuy nhiên, một lần nữa lại có những đồn đoán xung quanh tương lai của Xavi, mặc dù câu lạc bộ chỉ mới thuyết phục được ông hủy bỏ quyết định từ chức huấn luyện viên trưởng vào mùa hè này.

RAC1 và Sport cùng tiết lộ ban lãnh đạo Barca sẽ sa thải HLV Xavi. Lý do lớn nhất nằm ở phát ngôn của chiến lược gia 44 tuổi trước cuộc đối đầu Almeria. Xavi khẳng định câu lạc bộ đang gặp khó khăn tài chính chưa từng có trong 25 năm qua và HLV không thể có được những nhân tố mà họ mong muốn. Vì vậy, mâu thuẫn đã bắt đầu nảy sinh. 

Nhận định Barca vs Rayo Vallecano (00h00 ngày 20/05): Đối thủ kỵ dơ

bongdaso

The Athletic tiết lộ thêm, thượng tầng Barca tỏ ra bất mãn với việc Xavi dường như đã quên mất nỗ lực mà câu lạc bộ đã thực hiện để cung cấp cho ông một đội hình cạnh tranh trong 2 kỳ chuyển nhượng hè trước đó. Đội chủ sân Camp Nou thậm chí phải sử dụng đòn bẩy tài chính để giúp thuyền trưởng người Tây Ban Nha có được những bản hợp đồng cao cấp như Robert Lewandowski và Raphinha. Chưa biết là những tin đồn có độ chính xác cao đến đâu, chỉ biết rằng Xavi sẽ dẫn dắt Barca trong 2 trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa này. 

Trong khi đó, Rayo sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng đậm 2-1 trước Granada, với Florian Lejeune và Jorge de Frutos ghi bàn cho đội bóng thủ đô. Đội bóng của Inigo Perez đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng, hơn đội xếp thứ 18 là Cadiz 6 điểm khi mùa giải còn hai trận nữa là khép lại. Thành tích đối đầu của Rayo với Cadiz mùa này là giống hệt nhau, cũng về hiệu số bàn thắng bại, nhưng đội bóng đến từ Madrid có hiệu số bàn thắng bại vượt trội hơn rất nhiều, nên khả năng họ phải xuống hạng là không cao. 

Thật đáng kinh ngạc, Rayo đã bất bại trong 5 trận đấu gần nhất với Barca tại giải VĐQG, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở trận lượt đi ở mùa giải năm nay, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Phong độ khi làm khách của Rayo cũng không quá tệ, họ đã giành 18 điểm sau 18 trận xa nhà ở La Liga mùa giải năm nay. 

Nhận định Barca vs Rayo Vallecano (00h00 ngày 20/05): Đối thủ kỵ dơ

bongdaso

Barca một lần nữa chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Gavi, Alejandro Balde và Frenkie de Jong vào cuối tuần này, cả 3 đều vắng mặt cho đến hết chiến dịch 2024/25. Ronald Araujo hiện cũng đang phải vật lộn với cơn đau ở đầu gối và có thông tin cho rằng tuyển thủ Uruguay có thể vắng mặt đến hết mùa giải. Cú đúp của Fermin vào lưới Almeria có nghĩa là cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ giữ được vị trí ở hàng tiền vệ, Andreas Christensen, Joao Cancelo và Raphinha đều sẽ trở lại đội hình xuất phát. 

Trong khi đó, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Trejo sau chiếc thẻ đỏ của anh ở trận thắng Granada. Diego Mendez phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương dây chằng, nhưng đội bóng thủ đô đang có phong độ mạnh mẽ khi huấn luyện viên trưởng Perez có nhiều lựa chọn tốt thay thế. Bàn thắng của De Frutos vào lưới Granada có giúp anh được đá chính, Sergio Camello một lần nữa sẽ chơi cao nhất trên hàng công, trong khi Kike Perez, Randy Nteka và Radamel Falcao có thể sẽ tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Barca vs Rayo Vallecano sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 20/5.

1.1 - Nhận định Barca vs Rayo Vallecano

bongdaso

Raya không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Rayo Vallecano chính là đối thủ kỵ dơ với Barca, bằng chứng là 5 lần gặp nhau gần đây đội khách đều không thua ở La Liga, trong đó có 3 chiến thắng. Rayo hiện vẫn cần điểm để chắc chắn trụ hạng, trong khi Barca không còn quá nhiều động lực thi đấu dù được chơi trên sân nhà. Đội khách hoàn toàn có thể hy vọng giành điểm hoặc ít nhất không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

Ít hơn 3 bàn: 5 lần gặp nhau gần nhất chỉ có 1 lần có 3 bàn thắng. Raya luôn chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ mỗi khi gặp Barca, điều đó gây nhiều khó khăn cho đội bóng xứ Catalan. 2 trận gần nhất của Barca cũng đều có dưới 3 bàn, và khả năng trận đấu này bùng nổ về số bàn thắng là không cao.

Dự đoán tỷ số: Barca 1-1 Rayo Vallecano

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Barca đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất ở La Liga.
  • Barca bất bại 10/11 trận sân nhà gần nhất trước Rayo Vallecano trên mọi đấu trường.
  • Barca thắng 2 trận gần nhất ở La Liga và không để thủng lưới.
  • Rayo Vallecano chỉ thua 2 trong 8 trận gần nhất ở La Liga, giành 3 chiến thắng.
  • Rayo Vallecano bất bại 5 trận gần nhất gặp Barca trên mọi đấu trường.

2 - Thống kê La Liga trước vòng 37

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona20 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal13 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano3240 phút
Thẻ đỏLargie RamazaniAlmeria2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz17 thẻ
Sút bóngRobert LewandowskiBarca91 lần
Sút trúng đíchArtem DovbykGirona42 lần

2.1 - Phong độ gần đây của Barca

bongdaso

2.2 - Phong độ gần đây của Rayo Vallecano

bongdaso

2.3 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

2.4 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Barca vs Rayo Vallecano (00h00 ngày 20/05): Đối thủ kỵ dơ

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Barca vs Rayo Vallecano (00h00 ngày 20/05): Đối thủ kỵ dơ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm