Nhận định Bolton vs Luton (02h45 ngày 17/1): Vé đi tiếp cho đội khách

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Bolton vs Luton nghiêng hẳn về phía đội khách, khi mà Luton thay đổi thái độ thi đấu, chiến thắng khó thoát khỏi tay họ. 



Nhận định Bolton vs Luton nghiêng hẳn về phía đội khách, khi mà Luton thay đổi thái độ thi đấu, chiến thắng khó thoát khỏi tay họ. 

1 - Bolton vs Luton: Khó cho chủ nhà

bongdaso

Hôm 7/1 vừa qua, Luton có trận tiếp Bolton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Đội chủ nhà không tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng 11 cái tên đá chính của họ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đại diện đang thi đấu ở League One, tương đương với giải hạng 3 Anh. Đúng như dự đoán, Luton đã chơi chủ động hơn, nhưng họ không thể ngờ là đội khách lại chơi phòng ngự hay đến như vậy.

Nhận định Bolton vs Luton (02h45 ngày 17/1): Vé đi tiếp cho đội khách

bongdaso

Bolton chỉ cầm bóng 37% trong cả trận đấu, họ cũng chỉ thực hiện 7 pha dứt điểm, 2 trúng đích, ít hơn rất nhiều so với 18 pha hãm thành và 6 trúng khung thành của đối thủ. Tuy nhiên, cự ly đội hình hợp lý và cách phòng thủ chủ động giúp đội khách cầm chân đối thủ với tỷ số 0-0. Những phút cuối trận Luton đã tạo ra sức ép khủng khiếp, nhưng đoàn quân của Ian Evatt vẫn đứng vững, qua đó khiến đối thủ phải đá lại trên sân nhà của mình. 

Bolton tiếp đón Cheltenham Town ở League One vào ngày 13/1, nhưng trận đấu đã bị hủy ở phút 29 do một cổ động viên bị nghi ngờ ngừng tim trên khán đài. Quyết định hoãn trận đấu được đưa ra sau các cuộc thảo luận giữa 2 câu lạc bộ và ban tổ chức giải đấu, hiện thời gian đá lại vẫn chưa được ấn định. Như vậy là Bolton đã không thi đấu trận nào ở League One kể từ khi ghi chiến thắng 1-0 trước Burton Albion vào ngày đầu năm mới, nhưng họ đã hòa Luton ở vòng 3 FA Cup trước khi giành chiến thắng 3-1 trước Accrington Stanley ở EFL Trophy.

Sau chiến thắng trước Accrington Stanley, Bolton sẽ tiếp Luton trong trận đá lại ở vòng 3 FA Cup. Nhận định Bolton vs Luton nghiêng hẳn về phía đội khách, khi mà Luton thay đổi thái độ thi đấu, những khó khăn càng lớn hơn với đội chủ nhà. Đội bóng của Ian Evatt đã lần lượt đánh bại Solihull Moors 4-0 và Harrogate Town 5-1 trên sân nhà ở vòng 1 và vòng 2, qua đó có mặt ở vòng 3 FA Cup mùa này. 

Nhận định Bolton vs Luton (02h45 ngày 17/1): Vé đi tiếp cho đội khách

bongdaso

Bolton hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng League One, chỉ kém đội đầu bảng Portsmouth hai điểm. Phong độ gần đây của họ là cực tốt khi bất bại trong 6 trận gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng. Trong quá khứ đội chủ sân Macron đã có 4 lần vô địch FA Cup, vào các năm 1923, 1926, 1929 và 1958 Bên kia chiến tuyến, Luton chưa bao giờ vô địch FA Cup, nhưng họ đã lọt vào trận chung kết ở mùa giải 1958/59, chịu thất bại 1-2 trước Nottingham Forest tại Wembley.

Luton đã bị Grimsby Town đánh bại ở vòng 4 FA Cup mùa giải trước, và công bằng mà nói thì Premier League là ưu tiên hàng đầu của họ ở mùa giải năm nay, nhưng huấn luyện viên trưởng Rob Edwards không muốn buông bỏ những giải đấu cúp. Bằng chứng là đội khách đã tung ra đội hình tương đối mạnh ở trận đấu trên sân nhà, nhưng việc chơi bế tắc khiến họ không thể giành chiến thắng. 

Luton chỉ đá một trận kể từ trận hòa 0-0 với Bolton, đó là trận hòa 1-1 trên sân của Burnley ở Premier League. Kết quả này khiến họ đứng thứ 18 trên bảng với 16 điểm, kém đội xếp thứ 17 là Everton một điểm. Đội bóng của Edwards sẽ không thi đấu trở lại ở Premier League cho đến ngày 30/1, khi họ tiếp đón Brighton, bởi vậy chắc chắn họ sẽ ra sân với một đội hình mạnh trong trận đá lại với Bolton. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp Everton hoặc Crystal Palace ở vòng 4 vào ngày 27/1.

Luton không thắng trong 7 trận gần đây nhất với Bolton trên mọi đấu trường, chiến thắng gần nhất trước đội chủ nhà là chiến thắng 2-0 ở Division Two vào tháng 11 năm 1981. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại hai đội chơi ở những giải đấu hoàn toàn khác nhau, và sức mạnh của Luton được đánh giá cao hơn rất nhiều. 

Nhận định Bolton vs Luton (02h45 ngày 17/1): Vé đi tiếp cho đội khách

bongdaso

Dion Charles đã trở thành nguồn ghi bàn chính của Bolton mùa này, với 16 lần ghi bàn và cầu thủ 28 tuổi này sẽ một lần nữa dẫn đầu hàng công của đội chủ nhà. Victor Adeboyejo sẽ tham gia cùng Charles trên hàng công, khi cầu thủ 32 tuổi này đã ghi 7 bàn trên mọi đấu trường mùa này, điều này sẽ khiến Jon Dadi Bodvarsson phải ngồi dự bị. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy HLV Evatt sử dụng phần lớn các cầu thủ đã chơi trên sân Kenilworth Road của Luton, theo đó Paris Maghoma và Kyle Dempsey đều sẽ góp mặt ở hàng tiền vệ.

Về phần Luton, Marvelous Nakamba và Tom Lockyer vẫn chưa trở lại, trong khi Issa Kabore hiện đang cùng Burkina Faso tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Jacob Brown có thể trở lại sau chấn thương đầu gối. Ross Barkley và Chiedozie Ogbene có thể được điền tên vào danh sách đá chính. Tahith Chong, Carlton Morris và Tim Krul cũng sẽ ra sân ngay từ đầu.

1.1 - Nhận định Bolton vs Luton

bongdaso

Bolton thua kém hoàn toàn Luton về đẳng cấp và chất lượng đội hình. Ở trận lượt đi họ đã chơi cực hay trên sân của đối thủ, và buộc đại diện đang chơi ở Premier League phải đá lại ở vòng 3 FA Cup. Bolton là cái tên thoải mái hơn khi được thi đấu trên sân nhà, họ bất bại 17/19 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường tham dự. Tuy nhiên, Luton sẽ đến và mang theo khát khao chiến thắng rất lớn. Những gì mạnh nhất của Bolton đã được thể hiện ở trận lượt đi, và chắc chắn đội khách sẽ có những thay đổi về cả chiến thuật và cách chơi để hy vọng giành chiến thắng. 

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có quá nhiều bàn thắng. Trận đối đầu vừa qua giữa Bolton và Luton có tối đa 3 bàn. 4/5 trận đấu mới đây của Bolton có tỷ số tương tự. 2 trận đấu gần nhất của Luton có không quá 2 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Bolton 0-2 Luton

1.2 - Phong độ gần đây của Bolton

bongdaso

1.3 - Phong độ gần đây của Luton

bongdaso

1.4 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Bolton: Baxter; Forrester, Ricardo, Toal; Dacres-Cogley, Dempsey, Sheehan, Maghoma, Williams; Charles, Adeboyejo

Luton Town: Krul; Mengi, Osho, Bell; Ogbene, Sambi Lokonga, Barkley, Doughty; Chong; Adebayo, Morris

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bolton vs Luton (02h45 ngày 17/1): Vé đi tiếp cho đội khách" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm