Nhận định bóng đá Ấn Độ vs Uzbekistan 21h30 ngày 18/1 (Bảng B Asian Cup 2023)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Ấn Độ vs Uzbekistan lúc 21h30 ngày 18/1 (VCK Asian Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.



Ấn Độ vs Uzbekistan lúc 21h30 ngày 18/1 (VCK Asian Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

1 - Nhận định bóng đá Ấn Độ vs Uzbekistan (2:0)

bongdaso

Trận đầu tiên tại VCK Asian Cup 2023 thực sự là nỗi thất vọng với Uzbekistan khi họ không thể đánh bại Syria dù áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu (cầm bóng gần 70% thời lượng và dứt điểm 14 lần, gấp đôi so với đối thủ). Kể từ năm 2007, Uzbekistan mới lại không thắng trận mở màn ngày hội bóng đá số khu vực và cũng chỉ là lần thứ 2 trong thế kỷ 21, đại diện Trung Á không ghi được bàn trong ngày ra quân Asian Cup.

Dẫu sao, mọi thứ chưa đến mức thảm họa với thầy trò HLV Srecko Katanec vì cơ hội đi tiếp vẫn quá rộng mở. Vấn đề chỉ là lượt thứ 2 này, Uzbekistan buộc phải dốc hết sức để hạ gục bằng được Ấn Độ bị đánh giá yếu nhất bảng. Khi đó với 4 điểm trong tay, Uzbekistan đến 99,99% sẽ có mặt ở vòng 1/8 kể cả trong trường hợp xấu nhất chỉ đứng thứ 3 chung cuộc ở bảng B.

Nhận định bóng đá Ấn Độ vs Uzbekistan 21h30 ngày 18/1 (Bảng B Asian Cup 2023)

bongdaso

Thực tế trước trận hòa Syria vừa rồi, Uzbekistan đã thắng trọn vẹn 15 trận thi đấu quốc tế gần nhất (gồm cả giao hữu) mà được đánh giá cao hơn suốt từ đầu năm 2022 tới nay. Trận gặp Ấn Độ sắp tới, Uzbekistan được xếp mức lên tới -2 (hoặc -1 3/4).

Bên kia chiến tuyến, Ấn Độ đã có trận thua "chấp nhận được" trước ứng viên vô địch Australia trong ngày mở màn Asian Cup 2023. Dàn học trò của HLV Igor Stimac ít ra đã đứng vững được trong hiệp 1 nhưng hãy lưu ý kết thúc trận đấu, số pha dứt điểm mà Ấn Độ phải hứng chịu lên tới 28.

Trước Uzbekistan, hiển nhiên "bầy hổ xanh" cũng chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài gắng sức chịu trận với giấc mơ kiếm điểm để níu kéo hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên nếu không làm được đồng thời trận còn lại Syria không thắng được Australia thì Ấn Độ vẫn chưa chính thức "xách valy về nước".

Khi đó, họ cần vượt qua chính Syria ở lượt cuối và chờ đợi kết quả ở những bảng khác để xem liệu mình có thể lọt vào nhóm 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Tin rằng Ấn Độ vẫn sẽ vào trận với tinh thần và quyết tâm cao nhất giống như trận mở màn gặp Australia nhưng trụ được hay không lại là chuyện khác.

Nhìn chung, Ấn Độ sẽ khó tránh khỏi thất bại song chưa chắc họ đã thua quá đậm (trên 2 bàn). Có 2 điểm để tin vào kịch bản này. Thứ nhất, Uzbekistan không có thói quen thắng cách biệt lớn tại vòng bảng Asian Cup khi tính đến giờ (từ năm 1996 cho đến nay và Uzbekistan chưa vắng mặt ở một VCK Asian Cup nào), đại diện Trung Á mới có tổng cộng 3 trận thắng tối thiểu 3 bàn.

Thứ hai trong phạm vi 12 thắng lợi gần nhất (tính cả giao hữu), Uzbekistan cũng chỉ có 3 lần thắng trên 2 bàn mà 2/3 chiến thắng là trước những đội tuyển cùng khu vực Trung Á (nên Uzbekistan có sự thân thuộc và am hiểu nhất định). Xem ra có thể chờ đợi một bất ngờ dù nhỏ từ Ấn Độ ở trận này.

2 - Phân tích tổng số bàn thắng Ấn Độ vs Uzbekistan (2 3/4)

bongdaso

Có một thống kê thú vị thế này: 3 kỳ Asian Cup trước đó, Uzbekistan chỉ có đúng 1 trận vòng bảng không để thủng lưới. Nếu "chu kỳ" này vẫn tiếp diễn thì đồng nghĩa họ sẽ phải nhận bàn thua trước Ấn Độ do đã sạch lưới ở trận đầu tiên. Thêm nữa, Ấn Độ được kỳ vọng sẽ tạo bất ngờ thì tất nhiên ghi bàn là một trong những khả năng có thể xảy ra. Nếu như vậy thì cuộc chơi chưa biết chừng sẽ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung.

2.1 - Đội hình dự kiến Ấn Độ vs Uzbekistan

bongdaso

  • Ấn Độ: Sandhu; Poojary, Jhingan, Bheke, Mishra; Thapa, Ralte; Singh, Wangjam, Chhangte; Chhetri
  • Uzbekistan: Yusupov; Khusanov, Eshmurodov, Ashurmatov; Turgunboev, Hamrobekov, Shukurov, Sayfiev; Fayzullaev, Masharipov; Sergeyev

2.2 - Dự đoán kết quả Ấn Độ vs Uzbekistan: 1-2

bongdaso

2.3 - Thống kê Ấn Độ vs Uzbekistan

bongdaso

Nhận định bóng đá Ấn Độ vs Uzbekistan 21h30 ngày 18/1 (Bảng B Asian Cup 2023)

bongdaso

Nhận định bóng đá Ấn Độ vs Uzbekistan 21h30 ngày 18/1 (Bảng B Asian Cup 2023)

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định bóng đá Ấn Độ vs Uzbekistan 21h30 ngày 18/1 (Bảng B Asian Cup 2023)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm