Nhận định CLB TP.HCM vs CAHN (19h15 ngày 21/5): Lịch sử có lặp lại?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

Thực tế thì CLB TP.HCM đã toàn thua trước đội bóng CAHN trong hai lần đối đầu trước đây. Và liệu ở cuộc đọ sức này, họ có thể thay đổi được tình hình?



Thực tế thì CLB TP.HCM đã toàn thua trước đội bóng CAHN trong hai lần đối đầu trước đây. Và liệu ở cuộc đọ sức này, họ có thể thay đổi được tình hình?

1 - Nhận định CLB TP.HCM vs CAHN

bongdaso

CLB TP.HCM vs CAHN gặp nhau trong bối cảnh cùng để thua trong các chuyến làm khách tại vòng 19. Trong khi đội bóng Sài thành gây thất vọng với trận thua ngược 1-2 trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì nhà đương kim vô địch CAHN thậm chí còn phải nhận thất bại nặng nề hơn trong chuyến hành quân tới làm khách trước Bình Dương. 

Với việc cùng trong cảnh trắng tay ở vòng trước chắc chắn cả hai đội đều quyết tâm hướng đến chiến thắng ở trận này. Và liệu rằng 3 điểm sẽ thuộc về bên nào sau 90 phút tranh tài sắp tới?

Nhận định CLB TP.HCM vs CAHN (19h15 ngày 21/5): Lịch sử có lặp lại?

bongdaso

Về phần CLB TP.HCM, mùa giải năm nay đã chứng kiến những sự nỗ lực vượt khó của thầy trò ông Phùng Thanh Phương. Do không còn nhận được những nguồn tài trợ dồi dào như các năm trước nên 'Chiến hạm đỏ' ở mùa giải năm nay tỏ ra thiếu khả năng cạnh tranh trong cuộc đua vô địch. 

Tuy nhiên cho tới lúc này họ vẫn đang làm tốt nhiệm vụ trong việc né tránh suất xuống hạng cuối mùa giải. Với 23 điểm giành được sau 19 vòng đấu, đội chủ sân Thống Nhất hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, bỏ xa đội đứng cuối Khánh Hòa tới 13 điểm. Nhìn chung nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, 'Chiến hạm đỏ' hoàn toàn có thể tự tin nghĩ tới việc sẽ tiếp tục được tham dự đấu trường V-League ở mùa giải kế tiếp.

Trong khi đó với đội khách CAHN, 3 điểm sẽ là mục tiêu bắt buộc với họ trong trận đấu này. Với việc đã để thua 3/4 trận gần nhất, lúc này cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch đang ngày một ít dần đi với đội bóng ngành Công an. Do đó họ sẽ phải chắt chiu điểm số qua từng trận đấu, nếu vẫn muốn đua vô địch với các đối thủ trong tốp dẫn đầu.

Gặp CLB TP.HCM không được đánh giá quá cao, đây sẽ là cơ hội tốt để HLV tạm quyền Trần Tiến Đại và các học trò có thể mơ mộng tới chiến thắng. Thực tế chứng minh CLB CAHN đang có thành tích đối đầu khá tốt trước đội bóng chủ nhà TP.HCM.

Kể từ sau khi thăng hạng và được đổi tên, CLB CAHN đã toàn thắng trước 'Chiến hạm đỏ' trong hai cuộc đối đầu ở mùa giải 2023 cũng như trong trận đấu lượt đi mùa bóng 2023/2024. 

Ở trận đấu tại Thống Nhất diễn ra vào tháng 5 năm ngoái, hai bên đã cùng nhau mang tới cho người hâm mộ một cơn mưa bàn thắng với tổng cộng 8 bàn thắng được ghi. Và chiến thắng 5-3 chung cuộc đã thuộc về CLB CAHN trong một ngày mà Jhon Cley, Vũ Văn Thanh (cú đúp), Nguyễn Trọng Long và Trần Văn Trung đã thay nhau lên tiếng. 

Với lực lượng nhỉnh hơn đối thủ, CLB CAHN vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc giành điểm ở vòng này. Nếu đá đúng phong độ, đội bóng Hà thành hoàn toàn có thể rời sân Thống Nhất với 3 điểm trong tay. 

 

1.1 - Dự đoán kết quả CLB TP.HCM vs CAHN: 1-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa CLB TP.HCM vs CAHN:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến CLB TP.HCM vs CAHN:

bongdaso

  • TP.HCM: Lê Giang, Thanh Thảo, Minh Tùng, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Huy Toàn, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Tuấn Tài, Timite.

  • CAHN: Filip Nguyễn, Việt Anh, Văn Cường, Tấn Tài, Tiến Dụng, Quang Hải, Geovane Magno, Thanh Long, Văn Luân, Elias, Fialho.

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định CLB TP.HCM vs CAHN (19h15 ngày 21/5): Lịch sử có lặp lại?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm