Nhận định Club Brugge vs Fiorentina 23h45 ngày 8/5 (Conference League 2023/24)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Club Brugge vs Fiorentina lúc 23h45 ngày 8/5 (Vòng bán kết cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.



Club Brugge vs Fiorentina lúc 23h45 ngày 8/5 (Vòng bán kết cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

1 - Nhận định bóng đá đêm nay Club Brugge vs Fiorentina (0:0)

bongdaso

Dù giành chiến thắng ở trận lượt đi cách đây một tuần nhưng khó có thể nói Fiorentina đã chơi tốt. Hôm đó, họ có lợi thế sân nhà và còn được chơi hơn người từ phút 61 lúc đang dẫn trước 2-1 nhưng rồi bị đối thủ gỡ hòa và phải đến phút 90+1 mới tìm được bàn quyết định để thắng 3-2.

Dù sao thắng vẫn cứ là thắng và chút lợi thế đang nằm trong tay Fiorentina. Giờ đây, đội bóng Italia chỉ cần không thua trận lượt về là sẽ lọt vào chung kết Conference League mùa thứ 2 liên tiếp. Trong trường hợp chỉ thua 1 bàn (không cần quan tâm tỷ số chi tiết bởi luật bàn thắng sân khách đã bị bãi bỏ), thầy trò HLV Italiano vẫn còn cơ hội giải quyết cuộc chơi ở hai hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

Nhận định Club Brugge vs Fiorentina 23h45 ngày 8/5 (Conference League 2023/24)

bongdaso

Quá hiểu những rủi ro và thử thách chờ đợi ở trận lượt về mà cuối tuần vừa rồi, Fiorentina chấp nhận "buông" trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG khi quyết định thay toàn bộ đội hình thi đấu, một trong những nguyên nhân chính dẫn đến kết quả thua 1-2 trước Verona. Đổi lại phần lớn trụ cột được nghỉ ngơi dưỡng sức (chỉ một số được tung vào sân trong hiệp 2).

Riêng thành tích lọt vào chung kết Conference League mùa trước đã đủ nói lên thực lực lẫn đẳng cấp của Fiorentina tại đấu trường "hạng 3 châu lục". Trong đó, đại diện Serie A chỉ thua đúng 2 trận sân khách tính cho đến nay nhưng một trận thuộc vòng bảng (không quá quan trọng) và trận còn lại chỉ là lượt đi một vòng loại trực tiếp.

Mùa này, Fiorentina đã từng một lần hành quân sang Bỉ ở vòng bảng trước đó và kết quả suýt đánh bại chủ nhà Genk nếu không bị thủng lưới vào phút 85. Một chi tiết khác cần lưu tâm: Hôm đó Fiorentina được xếp ngang cơ (0:0) hệt trận tới.

Hiện tại ở giải VĐQG Bỉ 2023/24, Club Brugge đang dẫn dầu cuộc đua vô địch và hơn Genk tới 11 điểm. Ngay trước khi hành quân sang Italia chơi trận lượt đi, thầy trò HLV  Nicky Hayen đã đánh bại chính ... Genk với tỷ số 3-0. Tổng thể trận thua Fiorentina cách đây một tuần là thất bại duy nhất của Club Brugge trong hơn một tháng qua và 8 trận còn lại kết thúc với chiến thắng.

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng sau hơn 30 năm (1991/92), đại diện của Bỉ mới lại lọt vào bán kết một cúp châu Âu nên kinh nghiệm và bản lĩnh là một dấu hỏi lớn. Bản thân Club Brugge đã bất thắng 7 lần gần nhất đón tiếp các đội bóng tới từ Italia thuộc khuôn khổ đấu trường châu Âu (thậm chí thua 5). Xem ra, Fiorentina vẫn đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Fiorentina (tối thiểu không thua)

2 - Phân tích tổng số bàn thắng Club Brugge vs Fiorentina (2 1/2)

bongdaso

Với những gì đã xảy ra ở lượt đi cùng tình thế hiện tại (chủ nhà cần phải thắng còn đội khách tất nhiên không muốn thua), hoàn toàn hợp lý khi cho rằng trận lượt về sẽ diễn ra hấp dẫn nhưng nhìn vào mức TSBT chính chỉ 2 1/2 không quá cao thì đừng nên quá kỳ vọng. Thực tế, 4/6 chuyến làm khách đã qua của Fiorentina tại "cúp C3" và 3/5 trận sân nhà của Club Brugge tính từ vòng bảng Conference League đều có dưới 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

2.1 - Đội hình dự kiến Club Brugge vs Fiorentina

bongdaso

  • Club Brugge (4-2-3-1): Jackers; Meijer, Mechele, Spileers, Sabbe; Odoi, Jutgla; Vanaken, Skoras, Vetlesen; Rodrigues.
  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Biraghi, Dodo, Ranieri, Martinez; Arthur, Bonaventura; Beltran, Gonzalez, Kouama; Belotti.

2.2 - Dự đoán kết quả Club Brugge vs Fiorentina: 1-1

bongdaso

2.3 - Thống kê Club Brugge vs Fiorentina

bongdaso

Nhận định Club Brugge vs Fiorentina 23h45 ngày 8/5 (Conference League 2023/24)

bongdaso

Nhận định Club Brugge vs Fiorentina 23h45 ngày 8/5 (Conference League 2023/24)

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Club Brugge vs Fiorentina 23h45 ngày 8/5 (Conference League 2023/24)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm