Nhận định Fiorentina vs Club Brugge 2h00 ngày 3/5 (Conference League 2023/24)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,004 (View)

Fiorentina vs Club Brugge lúc 2h00 ngày 3/5 (Vòng bán kết cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.



Fiorentina vs Club Brugge lúc 2h00 ngày 3/5 (Vòng bán kết cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

1 - Nhận định bóng đá đêm nay Fiorentina vs Club Brugge (0:1/2)

bongdaso

Dù vất vả hơn rất nhiều so với dự kiến (chỉ có thể đánh bại Viktoria Plzen của Séc sau hai hiệp phụ ở lượt về) song rốt cục Fiorentina vẫn có mùa thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết Conference League và dĩ nhiên đội bóng Italia muốn tái lập thành tích của mùa trước: đi tới trận chung kết (về sau thua West Ham của Anh và đành nhìn đối thủ đăng quang).

Chừng đó đã phần nào nói lên đẳng cấp và kinh nghiệm của Fiorentina tại sân chơi "cúp C3 châu Âu". Tuy nhiên giai đoạn cuối mùa quan trọng này, đội bóng dưới quyền HLV Vincenzo Italiano sở hữu phong độ phập phù, chẳng rõ có phải do tham dự nhiều đấu trường.

Nhận định Fiorentina vs Club Brugge 2h00 ngày 3/5 (Conference League 2023/24)

bongdaso

Tại Serie A, Fiorentina chỉ thắng được 2/7 trận gần đây mà hai đối thủ họ đánh bại đều đang đứng dưới đáy BXH (Salernitana và Sassuolo). Ở Coppa Italia, Viola đã dừng bước tại bán kết sau khi thua Atalanta với tổng tỷ số 2-4 (thắng 1-0 lượt đi nhưng thua 1-4 lượt về). Còn ở đấu trường Conference League thì trước khi vất vả đánh bại Viktoria Plzen, đại diện Serie A cũng phải "lao tâm khổ tứ" mới Maccabi Haifa của Israel ở vòng 1/8 (thắng với tổng tỷ số 5-4).

Tính ra từ đầu năm 2024 tới giờ, Fiorentina chưa từng thắng hai trận chính thức liên tiếp (xét trong 90 phút). Sở dĩ nhấn mạnh điểm này là bởi cuối tuần vừa rồi, binh đoàn áo tím vừa có thắng lợi hủy diệt 5-1 trước Sassuolo ở giải VĐQG và tới đây cũng chỉ là trận lượt đi (chưa có hiệp phụ).

Bên kia chiến tuyến, Club Brugge bay sang Italia đụng độ Fiorentina bằng sự tự tin cao độ nhờ hành trang đầy ấn tượng: thắng 7 trận đấu liên tiếp, trong đó có 2 trận tại tứ kết Conference League. Vậy là sau gần 35 năm (1991/92), đội bóng Bỉ mới lại được góp mặt ở bán kết một cúp châu Âu.

Không phủ nhận Club Brugge đã khá may mắn ở đấu trường C3 năm nay khi ngoại trừ Osasuna của TBN (song đội bóng này lại quá non kém kinh nghiệm trận mạc vì lâu lắm rồi mới được dự các cúp châu Âu), Club Brugge không phải đụng độ thêm đối thủ nào thực sự mạnh hay đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Nhưng đừng vì thế mà xem thường Club Brugge, nhất là khi áp lực thành tích của thầy trò HLV Nicky Hayen không lớn bằng Fiorentina (vì vào đến đây đã là thành công rực rỡ ngoài dự kiến). Trước mắt ở trận lượt đi sắp tới, Club Brugge có khả năng sẽ tạo được bất ngờ (không thua).

Ngoài chuyện Fiorentina đang chơi không ổn định thì việc đội bóng Italia chỉ nhận mức -1/2 cũng được cho là không mấy tích cực. Còn nhớ vòng bảng trước đó, Viola được đánh giá cao hơn thế (-1) khi đón tiếp Genk, đội bóng cũng nằm trong "nhóm trên" ở giải VĐQG Bỉ như Club Brugge mà hôm đó Fiorentina cũng chỉ thắng nhờ một bàn vào cuối trận.

Xa hơn Fiorentina cũng chỉ có thêm 1 lần đón tiếp một đội bóng khách của Bỉ tại các cúp châu Âu (Anderlecht tại mùa 1984/85) và kết quả chỉ hòa 1-1. Dẫu sao kể cả có thua lượt đi thì cũng chưa phải thảm họa với Fiorentina khi họ còn trận lượt về để gỡ gạc.

  • Lựa chọn: Club Brugge (không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Fiorentina vs Club Brugge sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/5.

2 - Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Club Brugge (2 1/2)

bongdaso

Tại Conference League 2023/24, Club Brugge mới 1 trận duy nhất tịt ngòi sau 16 lần ra sân và 10 trận trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Tuy phong độ hiện giờ của Fiorentina là kém ấn tượng nhưng họ được chơi trên sân nhà nên dù thế nào cũng không muốn quá mất mặt. Chưa kể đã 9 trận liên tiếp tại sào huyệt Artemio Franchi, đội bóng này đều ghi được bàn. Như vậy khả năng cao hai bên sẽ đều nổ được súng, giúp cho khả năng cuộc chơi chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung thêm sáng sủa.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

2.1 - Đội hình dự kiến Fiorentina vs Club Brugge

bongdaso

  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Dodô, Milenković, Martínez Quarta, Biraghi; Duncan, Mandragora; Nico Gonzalez, Beltrán, Kouamé; Belotti.
  • Club Brugge (3-5-2): Jackers; Sabbe, Ordonez, Balanta; Skoras, Vetlesen, Vanaken, Onyedika, Meijer; Nusa, Jutgla.

2.2 - Dự đoán kết quả Fiorentina vs Club Brugge: 2-2

bongdaso

2.3 - Thống kê Fiorentina vs Club Brugge

bongdaso

Nhận định Fiorentina vs Club Brugge 2h00 ngày 3/5 (Conference League 2023/24)

bongdaso

Nhận định Fiorentina vs Club Brugge 2h00 ngày 3/5 (Conference League 2023/24)

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Fiorentina vs Club Brugge 2h00 ngày 3/5 (Conference League 2023/24)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm