Nhận định U23 Indonesia vs U23 Australia (20h00 ngày 18/4): Khi Garuda không còn đường lùi

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với việc đã để thua trước chủ nhà Qatar ở trận ra quân, đội tuyển U23 Indonesia sẽ bị loại nếu tiếp tục nhận thêm thất bại ở lượt đấu tiếp theo trước U23 Australia.



Với việc đã để thua trước chủ nhà Qatar ở trận ra quân, đội tuyển U23 Indonesia sẽ bị loại nếu tiếp tục nhận thêm thất bại ở lượt đấu tiếp theo trước U23 Australia.

1 - Nhận định U23 Indonesia vs U23 Australia

bongdaso

Vào 20h00 tối nay theo giờ Việt Nam, các trận đấu tại bảng A VCK U23 châu Á 2024 sẽ tiếp tục diễn ra. Sau thất bại ở trận ra quân trước chủ nhà Qatar, U23 Indonesia sẽ bước vào trận đấu với một đối thủ rất mạnh khác là U23 Australia. 

Đây được xem là một trận đấu sống còn với thầy trò HLV Shin Tae Yong bởi nếu để thua ở trận này, cánh cửa đi tiếp sẽ khép lại với họ. 

Nhận định U23 Indonesia vs U23 Australia (20h00 ngày 18/4): Khi Garuda không còn đường lùi

bongdaso

Theo giới chuyên môn nhận định, với sự nhỉnh hơn về đẳng cấp, đội tuyển U23 Australia được đánh giá sẽ có nhiều cơ hội giành được 3 điểm trước U23 Indonesia vào tối nay.

Đến từ nền bóng đá hàng đầu châu lục, U23 Australia cũng đã có được một thành tích khá tốt trong những lần dự giải gần đây. Sau thất bại trước U23 Việt Nam ở giải đấu năm 2018, U23 Australia đã thi đấu khá thuyết phục ở hai VCK 2020 và 2022. 

Cụ thể họ giành hạng 3 ở giải đấu năm 2020, qua đó giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo. Và ở lần tham dự năm 2022, Olyroos cũng vào tới bán kết trước khi để thua trước U23 Nhật Bản trong trận đấu tranh hạng 3.

Trái ngược với U23 Australia - đội bóng đã góp mặt đầy đủ trong cả 5 kỳ tổ chức thì U23 Indonesia mới chỉ là đội bóng tân binh ở đấu trường này. Kinh nghiệm còn hạn chế cùng sự thua kém về năng lực được xem là nguyên nhân chính khiến Garuda không có được một màn ra mắt thành công ở sân chơi châu lục. 

Với trận thua 0-2 trước Qatar, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong lúc này đang đứng cuối bảng A với 0 điểm. Dẫn đầu là đội chủ nhà Qatar với 3 điểm, Úc và Jordan đứng ở các vị trí tiếp theo với 1 điểm.

Vì thế nếu Indonesia để thua Úc trong trận đấu tới, đồng thời trận Qatar gặp Jordan có phân thắng bại thì khi ấy đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ chính thức bị loại, ngay cả trong trường hợp giành được 3 điểm ở lượt đấu cuối.

Vì lẽ đó, U23 Indonesia sẽ phải cố gắng có điểm ở trận này. Bằng không bi kịch rất dễ xảy ra với họ. Trong quá khứ, Indonesia từng chạm mặt Australia tại vòng loại giải U23 châu Á 2022. Khi đó hai đội đã thi đấu hai lượt trận và kết quả là Garuda đã phải đón nhận cả hai thất bại với các tỷ số 0-1 và 2-3. 

Những thất bại này đã có thấy sự chênh lệch về trình độ giữa bóng đá Indonesia và Australia. Bởi thế nếu không có một chiến thuật thi đấu phù hợp để khắc chế đối thủ, e là U23 Indonesia sẽ không dễ giành điểm trước Australia ở trận tới.

Tuy nhiên với dàn sao trẻ đầy tài năng và bản lĩnh, HLV Shin Tae Yong hoàn toàn có thể mơ về một chiến thắng ở trận tới. Chẳng nói đâu xa, U23 Việt Nam từng đánh bại đội bóng đến từ châu Đại Dương tại giải U23 châu Á 2018. Điều này cho thấy cách biệt về trình độ giữa U23 Australia với các đội bóng Đông Nam Á không có quá nhiều sự chênh lệch. Và nếu cố gắng hết sức, Garuda hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu của mình.

Về phía U23 Australia, ở trận ra quân họ đã gây thất vọng khi chỉ giành 1 điểm ở trận gặp U23 Jordan. Đội bóng xứ sở chuột túi đá hơn người sau khi Afaneh nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 82 nhưng rốt cuộc họ vẫn không thể ghi được bàn thắng và hòa 0-0.

Với kết quả này, U23 Australia buộc phải giành 3 điểm trước Indonesia để củng cố hi vọng đi tiếp ở bảng A. Do vậy họ nhiều khả năng sẽ chủ động chơi tấn công trong trận đấu tới. U23 Australia được đánh giá nhỉnh hơn so với đội bóng của Đông Nam Á. Và nếu tận dụng tốt các cơ hội, đây có thể sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng với 'Bầy chuột túi'.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa U23 Indonesia vs U23 Australia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 18/4.

1.1 - Dự đoán kết quả U23 Indonesia vs U23 Australia: 1-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa U23 Indonesia vs U23 Australia:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Thông tin lực lượng:

bongdaso

  • U23 Indonesia mất Jenner và Sananta vì án treo giò.

  • U23 Australia có đội hình mạnh nhất.

1.5 - Đội hình dự kiến U23 Indonesia vs U23 Australia:

bongdaso

  • U23 Indonesia (4-2-3-1): Ernando Ari;, Nathan Tjoe A On, Muhammad Ferrari, Ilham Rio Fahmi; Arkhan Fikri, Justin Hubner; Pratama Arhan, Marselino Ferdinan, Witan Sulaeman; Rafael Struick.

  • U23 Australia (4-2-3-1): Patrick Beach; Callum Talbot, Alexandar Popovic, Jordan Courtney-Perkins, Jacob Farrell; Ryan Teague, Lachlan Brook; Jake Hollman, Rhys Youlley, Nico Milanovic; Alou Kuol.

1.6 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.7 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U23 Indonesia vs U23 Australia (20h00 ngày 18/4): Khi Garuda không còn đường lùi" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm