Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain 18h30 ngày 15/1 (Bảng E Asian Cup 2023)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Hàn Quốc vs Bahrain lúc 18h30 ngày 15/1 (VCK Asian Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.



Hàn Quốc vs Bahrain lúc 18h30 ngày 15/1 (VCK Asian Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

1 - Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain (0:2)

bongdaso

Hẳn không ít người sẽ phải ngạc nhiên trước thông tin: "Lá cờ đầu của làng bóng đá châu Á" Hàn Quốc mới 2 lần vô địch Asian Cup mà gần nhất đã từ năm ... 1960. Sau đó, đội tuyển xứ Nhân sâm thậm chí cũng chỉ 4/12 kỳ tham dự lọt được vào đến chung kết - thành tích rõ ràng không xứng tầm với vị thế của Taegeuk Warriors trong khu vực.

Kỳ trước trên đất UAE (2019), Hàn Quốc còn gây thất vọng tràn trề khi dừng bước ngay tứ kết (thua Qatar, đội về sau đoạt chức vô địch). Vì thế tuyển Hàn Quốc đang rất khao khát và quyết tâm chinh phục Asian Cup 2023, nhất là khi nắm trong tay lứa cầu thủ vô cùng đẳng cấp (so với mặt bằng chung của khu vực).

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain 18h30 ngày 15/1 (Bảng E Asian Cup 2023)

bongdaso

Ngôi sao số 1 Hàn Quốc đương nhiên là thủ quân Son Heung Min, trụ cột quan trọng bậc nhất Tottenham và hàng đầu Premier League trong nhiều năm qua. Ngoài ra không thể không nhắc đến Hwang Hee Chan (Wolves), Jeong Woo Yeong (Stuttgart) hay Lee Kang In (PSG).

Dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc hiện nay là Jürgen Klinsmann, huyền thoại bóng đá Đức từng vô địch World Cup (1990) lẫn Euro (1996). Trong sự nghiệp huấn luyện, ông từng giúp tuyển Đức đứng thứ 3 chung cuộc ở World Cup 2006 hay cùng Mỹ vô địch Gold Cup (giải vô địch khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribbean) năm 2013.

Trước Asian Cup 2023, Hàn Quốc cũng sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng: chẳng những thắng trọn vẹn 6 trận gần nhất (2 trận vòng loại World Cup 2026 và 4 trận giao hữu) mà còn không thủng lưới một lần nào. Nằm ở bảng E với toàn đối thủ "dưới cơ tuyệt đối" (Jordan, Malaysia, Bahrain), thầy trò HLV Klinsmann buộc phải giành ngôi đầu bảng, bằng không có thể xem là thất bại.

Bên kia chiến tuyến, Bahrain chính là đội có thứ hạng FIFA cao thứ 2 bảng E (86, sau Hàn Quốc xếp thứ 23). Cho đến giờ, Bahrain mới 2 lần qua được vòng bảng Asian Cup và kỳ này thực sự là cơ hội tốt để họ có lần thứ 3 hiện diện ở vòng 1/8 giải đấu số 1 khu vực bởi ngoại trừ Hàn Quốc quá mạnh thì Jordan và đặc biệt Malaysia không phải đối thủ quá khó.

Do có đến 4/6 đội thứ 3 giành quyền đi tiếp giống như 2 đội đứng đầu mỗi bảng nên theo tính toán, 3 điểm (cùng hiệu số phụ tốt) là quá đủ giúp một đội qua được vòng bảng. Vì thế lượt thứ 2 gặp Malaysia sau đây vài ngày mới là trọng tâm của Bahrain. Trước đó họ chỉ cần thua nhẹ Hàn Quốc ở ngày ra quân là đạt yêu cầu.

Tại châu Á, Bahrain chưa bao giờ được liệt vào diện "hàng đầu" và tất nhiên từng thua không ít đối thủ cùng khu vực. Đơn cử như từ đầu năm 2023, thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi đã thua 6/14 lần chạm trán các đội tuyển nằm ở châu Á, con số không quá nhiều nhưng đến 4 thất bại cách biệt trên 1 bàn, gồm một trận thua Australia (có thể xem là ngang cơ với Hàn Quốc).

Bởi vậy, Hàn Quốc về cơ bản đủ khả năng có được kết quả tương tự, nhất là khi họ cũng cần một trận ra quân tưng bừng để tạo động lực cho chặng đường tiếp theo.

2 - Phân tích tổng số bàn thắng Hàn Quốc vs Bahrain (2 3/4)

bongdaso

Điểm chung giữa 7 trận mới nhất của Hàn Quốc và 6 trận gần đây của Bahrain là chỉ có một đội ghi được bàn. Điều tương tự hoàn toàn có thể tái diễn ở trận này khi mà cách biệt chuyên môn giữa đôi bên là quá rõ rệt. Nhưng với việc Hàn Quốc ghi ít nhất 3 bàn ở 4/5 lần ra sân vừa qua thì vẫn có thể chờ đợi cuộc đấu tối thiểu sẽ chạm mốc 3 tình huống lưới rung, giống như 3/5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên.

2.1 - Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Bahrain

bongdaso

  • Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Kim Yong Gwon, Lee Ki Je, Jung Seung Hyun, Seol Young Woo, Lee Jae Sung, Park Yong Woo, Hwang In Beom, Jeong Woo Yeong, Hwang Hee Chan, Son Heung Min.
  • Bahrain: Ebrahim Lutfallah, Waleed Al Hayam, Mohamed Adel, Amine Benaddi, Abdulla Al Khalassy, Komail Al Aswad, Mohammed Al Hardan, Jasim Khelaif, Moses Atede, Ali Madan, Abdullah Al Hashash.

2.2 - Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Bahrain: 3-0

bongdaso

2.3 - Thống kê Hàn Quốc vs Bahrain

bongdaso

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain 18h30 ngày 15/1 (Bảng E Asian Cup 2023)

bongdaso

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain 18h30 ngày 15/1 (Bảng E Asian Cup 2023)

bongdaso

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain 18h30 ngày 15/1 (Bảng E Asian Cup 2023)

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bahrain 18h30 ngày 15/1 (Bảng E Asian Cup 2023)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm